จับ 3 สาวแสบ ยัดยาบ้า ในอวัยวะเพศ

 

จับ 3 สาวแสบ ยัดยาบ้า ในอวัยวะเพศ

วานนี้ ตำรวจ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย โชว์ผลงาน นำกำลังตำรวจพร้อมทหารพราน 31 หน่วย ประมาณ 20 นาย วางกำลังที่ด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง ต.แม่จัน อ.แม่จัน บนถนนพหลโยธิน  จากนั้น พบหญิงสาว 3 คนนั่งจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันไปจะไปทาง อ.เมือง เห็นท่าทางมีพิรุธ จึงให้สัญญานหยุดและขอตรวจสอบ ทราบว่ากำลังจะไปสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงรายในเขต อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงจึงขอตรวจร่างกายพบยาบ้าซุกซ่อนในอวัยวะเพศของทุกคน

จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ จับกุมตัวเอาไว้ จากการสอบสวน ทราบว่า น.ส.ซิวหุง แซ่เจ้า อายุ 22 ปี ซุกซ่อนยาบ้า 900เม็ด น.ส.สุทิพา แซ่เจ้า อายุ 20 ปี ซุกซ่อนยาบ้า 880 เม็ด 2 คนนี้เป็นพี่น้องกัน และ คนที่ 3 น.ส.สายใจ แซ่จาง อายุ 21ปี ซุกซ่อนยาบ้า 1,200 เม็ด ทั้ง 3  เป็นคน หมู่บ้านเดียวกัน รวมของกลางยาบ้า 2,980 เม็ด โดยทั้งหมดถูกห่อหุ้มไว้ในถุงยางอนามัยอีกชั้นและซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอด

จากนั้น ควบคุมตัว และ สวบสวนอีกครั้ง ทั้งหมดสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างขนยาบ้าจาก อ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อไปส่งกรุงเทพฯ เคยทำมาแล้วหลายครั้งและสามารถผ่านด่านตรวจไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

28 ม.ค. 54 เวลา 10:03 16,291 41 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...