ดาราโป๊ บิ๊ก บราเธอร์ ตาย ผ่าตัดอัพนมผิดพลาด

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ที่บอกว่า บางครั้งความไม่รู้จักพอก็ย่อมนำความเสียหายมาสู่ชีวิตได้ อย่างนักแสดงหนังเรตเอ็กซ์ชาวเยอรมนีนาม เซ็กซี่ โคร่า หรือชื่อจริงตามบัตรประชาชนว่า แคโรลิน แบร์เกอร์ ที่ต้องดับแดดิ้น ไม่มีโอกาสได้อยู่ชมโลกใบนี้อีกแล้ว หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเพิ่มขนาดหน้าอกมากเกินพอดี แต่บทสรุปกลับเกิดความผิดพลาดที่มากพอทำให้เธอลาโลกไปนอนคุยกับรากมะม่วงก่อนวัยอันควร


     ดาราสาวแนวสงครามใต้สะดือ ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ บิ๊ก บราเธอร์ และสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชม โดยเฉพาะบุรุษเพศทั้งหลาย จากการที่เธอโชว์ลีลาถูสบู่สุดเร้าร้อนให้กับเพื่อนสาวร่วมบ้านบีบี ทั้งยังใจถึง อาบน้ำพร้อมกับผู้เข้าแข่งขันชาย ตอนนี้เธอได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากเกิดภาวะตกเลือดในสมอง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มขนาดปทุมถันให้ใหญ่โตมโหฬาร 34 G 

     แบร์เกอร์ ตกอยู่ในอาการโคม่า 9 วันที่โรงพยาบาลฮัมบูร์ก ยูนิเวอร์ซิตี้ ในเมืองฮัมบูร์ก ประเทศบ้านเกิด โดยครอบครัวของเธอได้รับแจ้งจากโรงหมอว่า โคร่า ขาดออกซิเจนไปนานกว่า 15 นาที และอยู่ภาวะวิกฤติ จากนั้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม เธอก็เสียชีวิต โดยตำรวจเมืองเบียร์ได้ทำการลงมือสืบสวนสาเหตุจากคลินิกศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอทำการผ่าตัดศัลยกรรม

     ทิม สามีของเธอ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า สมองของเธอได้รับความเสียหายมาก ความดันเลือดของเธอลดลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การทำหน้าที่ของอวัยวะภายในล้มเหลว จากนั้นเธอก็ค่อยๆ หลับไปอย่างเงียบๆ และเสียชีวิตในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแดนไส้กรอกกำลังสอบสวนผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมวัย 54 ปี และศัลยแพทย์วัย 49 ปี ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นคนลงมือผ่าตัดเพิ่มอึ๋มโดยที่ปล่อยปละละเลยจนเป็นเหตุให้เกิดการเสียชีวิตขึ้น 


 
26 ม.ค. 54 เวลา 08:34 12,955 25 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...