กินเนสบันทึก แข็งแรงที่สุดในโลกรุ่นจิ๋ว 5 ขวบ

 
 

กล้ามเนื้อแขนขาแข็งแรง มีซิกแพ็ค โชว์เดินด้วยแขนในรายการโทรทัศน์อิตาลี เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม กิเนสเห็นแวว บันทึกเด็กแข็งแรงที่สุดในโลก พ่อเผยพาไปโรงยิมตั้งแต่เกิดเริ่มฝึก 2 ขวบ...

สำนักข่าวเดลี่เมล์รายงานเมื่อวันที่ 24 ต.ค. ว่า เด็กชาย กิอูเลียโน สโตรว์ วัย 5 ขวบ ได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊ก เวิล์ด เรคคอร์ด ว่า เป็นเด็กชายที่แข็งแรงที่สุดในโลก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังจากแสดงโชว์เดินด้วมมือทั้งสองข้างพร้อมขาเยียดตรงชี้ฟ้า ทางรายการโทรทัศน์ของอิตาลี เรียกเสียงชื่นชม และความตกลึงแก่ทีมงาน และผู้ชมมากมาย

เด็กชายวัยก่อนเข้าเรียน มีกล้ามเนื้อแขนและขาที่แข็งแรง  อีกทั้งยังมี ซิกแพค หรือกล้ามเนื้อหน้าท้อง จนชายหนุ่มหลายคนยังต้องอาย นายลูเลียน บิดาวัย 33 ปี เผยว่า ตนพาลูกชายไปที่โรงยิมตั้งแต่แรกเกิด และเริ่มฝึกออกกำลังกายตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น สำหรับการออกกำลังกายของหนูน้อย คุณพ่อกล่าวว่าไม่อนุญาตให้ฝึกเพียงลำพัง แต่ตนจะทำหน้าเป็นผู้ฝึกสอนและคอยลูกแลอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายร้ายแรง

หนูน้อยกิอูเลียโนกล่าวว่า ในตอนนี้ยังมีมีความคิดเรื่องการเข้าวงการบันเทิงแต่อย่างใด ยังรักที่จะออกกำลังกาย และเล่นสนุกทั้งวาดรูประบายสี ดูการ์ตูน และวิ่งเล่นในสวนกับเพื่อนวัยเดียวกัน

 

25 ต.ค. 52 เวลา 09:41 11,305 87 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...