ฮือฮา “ทาโก้เนื้อสิงโต” ร้านอาหารในเม็กซิกัน เค้าคิดได้ไง

 

ฮือฮา “ทาโก้เนื้อสิงโต” ร้านอาหารในเม็กซิกัน เค้าคิดได้ไง

สำนักต่างประเทศเปิดเผย วานนี้ว่า มี ร้านอาหารเม็กซิกันแห่งหนึ่ง ในเมืองทูซอน มลรัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ ที่มักเรียกเสียงฮือฮา จากทั่วโลกด้วย เมนูสุดพิสดาร เช่น เนื้องูเหลือม  เนื้อจระเข้  เนื้อกวางเอลค์   เนื้อจิงโจ้   เนื้องูหางกระดิ่ง และเนื้อเต่า ฯ และ เร็วๆนี้ จะเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับ เมนู ที่สร้างความตื่นตะลึงอย่างมาก กับ เมนูที่ทำจากเนื้อสิงโตจากทวีปแอฟริกา

ร้านอาหารแหวกแนวสุดแปลกและพิสดาร นี้ มีชื่อว่า “โบกา ตาโกส อี เตกิลา” เตรียมเปิดจำหน่ายเมนูตัวใหม่ซึ่งเป็น “ทาโก้” หรือ “ตาโก้” อาหารยอดนิยมของชาวเม็กซิกัน โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. เป็นต้นไป โดยความพิเศษของเมนูดังกล่าวจะอยู่ที่ไส้ของทาโก้ซึ่งจะมีส่วนผสมจากเนื้อสิงโตแอฟริกัน

ด้าน ไบรอัน เมซอน  เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มียอดสั่งจองทาโก้ไส้เนื้อสิงโตแอฟริกันเข้ามาบ้างแล้ว ทั้งที่ยังไม่เปิดจำหน่ายเมนูนี้ อย่างเป็นทางการ ผู้ที่สั่งจองส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่ชอบลองของแปลก หรือไม่ก็เป็นพวกที่มีความเชื่อว่าการบริโภคสุดพิสดารในทำนองนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพของตนเกี่ยวกับ เรื่องเซ็กซ์  พร้อมกันนี้ เจ้าของร้าน ยังเปิดเผยอีกว่า ได้เริ่มจำหน่ายทาโก้ไส้แปลกๆ เช่นนี้ในทุกวันพุธ มานานกว่า 6 เดือนแล้ว โดยที่ผ่านมาทางร้านได้นำเอาเนื้อของสัตว์นานาชนิดมาผสมในไส้ทาโก้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นงูเหลือม จระเข้   กวางเอลค์ จิงโจ้ งูหางกระดิ่งและเต่า แต่ยังไม่เคยใช้เนื้อสิงโตมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ด้าน สำนักงานอาหารและยาของสหรัฐฯ หรือ “เอฟดีเอ” ได้กล่าวว่า หน่วยงานของตนไม่สามารถสั่งห้ามการจำหน่ายเมนูสุดพิลึกของร้านอาหารเม็กซิกันแห่งนี้ได้  เพราะเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่ทางร้านนำมาผสมในทาโก้นั้น ไม่ใช่เนื้อของสัตว์คุ้มครองหรือสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์

ตามรายงานระบุว่า ราคาจำหน่ายของทาโก้เนื้อสิงโตนี้ คาดว่าน่าจะอยู่ที่ อันละ ประมาณ  8.75 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ เป็นเงินไทย 270 บาท ซึ่งสูงกว่าราคาของทาโก้ไส้อื่นๆในร้านประมาณเท่าตัว.

รูปร่างหน้าตา ของ "ทาโก้"


21 ม.ค. 54 เวลา 16:01 9,133 23 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...