เสื่อม! คลิปเด็กคล้ายเณรเต้นคาจีวร ว่อนเน็ต

เกิดเรื่องสะเทือนวงการศาสนาอีกครั้ง เมื่อมีคลิปวิดีโอสุดฉาวที่ถูกโพสลงในเว็บไซต์วิดีโอชื่อดัง เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เป็นคลิปที่ถ่ายลีลาของเต้นของเด็กชายลักษณะคล้ายเณร ขณะกำลังนุ่งจีวรเต้น โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในชื่อ "เรื่องลับๆ ของเธอ The Show" ซึ่งมีถึง 2 คลิปวิดีโอด้วยกัน

ซึ่ง คลิปที่ 1 เผยให้เห็นภาพเด็กชายคล้ายเณรพูดคุยกัน ด้วยถ้อยคำที่ดัดจริต สำนวนการพูดจาคล้ายผู้หญิง และมีการแต่งตัวเป็นผู้หญิง แสดงอาการไม่สำรวม ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าตนเองกำลังทำผิด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้อนแต่อย่างใด ในขณะที่คลิปที่ 2 เผยให้เห็นภาพของเด็กชายคล้ายเณร นุ่งผ้าคล้ายจีวร โชว์ลีลาการเต้นอย่างสนุกสนาน รวมทั้งมีการเต้นท่ายั่วยวน และส่งเสียงกรี๊ดกร๊าด เมื่อคนถ่ายคลิปเอ่ยถามว่า "เป็นเณรหรือเปล่าค่ะ?" เด็กชายดังกล่าวตอบกลับมาว่า "เณรค่ะ"

คลิปดังกล่าวจึงส่งผลให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ต ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวถึงกับออกอาการรับไม่ได้ หรือโพสข้อความต่อว่าอย่างรุนแรง ในเบื้องต้นนั้นคลิปดังกล่าวได้ระบุว่า เป็นการกระทำของสามเณรจาก วัดบรบือสราราม วัดชื่อดังในจังหวัดมหาสารคาม แต่ยังไม่มีผู้ใดยืนยันว่าเด็กชายในคลิปดังกล่าวเป็นสามเณรจริงหรือไม่

ล่าสุด ผู้โพสคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ทำการลบคลิปวิดีโอทั้ง 2 ออกจากเว็บไซต์อัพโหลดวิดีโอชื่อดังไปเรียบร้อยแล้ว

20 ม.ค. 54 เวลา 17:55 9,410 30 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...