ฉาว! จับซีอีโอกิมจิ หลอกฟันเด็กสาว, ถ่ายภาพนู้ดแบล็กเมล์

Korean Times รายงานถึงการจับกุมซีอีโอของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กสาวมัธยม และถ่ายรูปนู้ดของเด็กสาวคนดังกล่าวเก็บเอาไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหลักฐานเป็นภาพเปลือย และคลิปหวิว ของสาว ๆ ในสังกัดอีกถึงจำนวน 10 คน

      จากข้อมูลของตำรวจกรุงโซล ผู้ต้องหาในคดีฉาวครั้งนี้ เป็นชายวัยประมาณ 30 ปี ซึ่งนอกจากจะเป็นเจ้าของบริษัทเอเยนซี่ในวงการบันเทิงแห่งหนึ่งแล้ว ยังเป็นโปรดิวเซอร์เพลงด้วย

      โดยเขาถูกกล่าวหาว่า ก่อเหตุข่มขืนเด็กสาว นักเรียนมัธยมวัย 18 ปีรายหนึ่ง และถ่ายภาพนู้ดของเธอเก็บเอาไว้ด้วย โดยก่อเหตุซ้ำถึง 5 ครั้งระหว่างเดือน เม.ย. ถึง ก.ย. ของปีที่ผ่านมา โดยเขามักจะอ้างเหตุผลหลาย ๆ อย่างกับผู้เสียหาย อาทิ "เราต้องการบันทึกภาพฉากเซ็กส์ เพื่อมอบให้กับสปอนเซอร์" หรือ "ภาพนู้ดนี่จะเป็นเครื่องการันตีว่าเธอจะไม่หนีหายไปไหน"

     นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า เด็กสาววัย 18 ปีไม่ใช่เหยื่อคนแรกของผู้ต้องหารายนี้ เพราะเขาเคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว ในการล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กฝึกหัดเพื่อเป็นนักแสดง 2 คน เป็นหญิงสาว วัย 22 และ 24 ปี โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงเดือน ก.ย. ปีก่อน เรื่องจึงเริ่มแดงขึ้น

      ขณะที่ซีอีโอคนดังกล่าวปฏิเสธข้อหาเกี่ยวกับการข่มขืน และอ้างว่าเขามีเพศสัมพันธ์กับเด็กฝึกหัดคนนี้ ภายหลังอธิบายเรื่องค่าสปอนเซอร์อย่างละเอียดแล้ว

      รายงานระบุว่าผู้บริหารบริษัทบันเทิงรายนี้ ก่อเหตุโดยใช้ความใฝ่ฝันของเด็กสาวในยุคปัจจุบัน ถึงอาชีพนักแสดงหรือนักร้อง เป็นเครื่องมือในการบีบบังคับให้เด็กสาวที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งเซ็นสัญญากับบริษัทเอเยนซี่ของเขา ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมอ้างว่าเป็นส่วนหนึ่งของการหาสปอนเซอร์ สำหรับค่าใช่จ่ายต่าง ๆ ที่สูงมากในการก้าวเป็นศิลปิน อาทิ ค่าทำศัลยกรรมพลาสติก และค่าใช่จ่ายในฝึกซ้อม หรือเรียนการแสดง

      อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้เสียหายกลับยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 6 เดือนหลังจากเซ็นสัญญา และมีสัมพันธ์ทางเพศกับซีอีโอฉาว เธอไม่ได้รับการฝึกฝนเพื่อเป็นศิลปิน และไม่ได้มีการแนะนำให้รู้จักกับเหล่าสปอนเซอร์ อย่างที่เขากล่าวอ้างแต่อย่างใด ... "มันเหมือนฉันถูกบีบบังคับให้มีเซ็กส์กับเขาค่ะ" เธอกล่าวกับเจ้าหน้าที่

     ที่น่าตกใจก็คือ ในการสืบสวนเรื่องครั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ค้นพบภาพนู้ด และวิดีโอคลิปของ เด็กฝึกหัดในบริษัทเอเยนซี่ ประมาณ 10 คน ในฮาร์ดดิสที่ยึดมาได้จากผู้ต้องหาด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...