Scorpionsโชว์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในไทย

Scorpionsโชว์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในไทย

ข่าวดีของเหล่าสาวกแมงป่องผยองเดช "สกอร์เปี้ยน"  ที่จะได้ชมคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายปิดตำนานวงร็อคระดับพระกาฬ  เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในเอเชีย  พร้อมด้วยเหล่าวงร็อคระดับตำนานอีก 3 วง อย่าง อีเกิ้ล อิริค แครปตั้น และ ซานตาน่า  ที่ตบเท้ามาระเบิดความมันส์สร้างความสุขให้กับคอเพลงไทย  รับศักราชใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันแล้ว  สำหรับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายก่อนปิดตำนานของ แมงป่องผยองเดช สกอร์เปี้ยน  ที่จะมาเวิลด์ทัวร์ให้เหล่าสาวกคนไทยได้ชมกันเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวใน เอเชียกับ "ช้าง พรีเซ็นต์ สกอร์เปี้ยน แฟร์เวล ทัวร์ 2011" ซึ่งถือเป็นการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตอำลาแฟนๆทั่วโลกของสมาชิกหลักทั้ง 5 คน คือ รูดอล์ฟ เชงเกอร์-มือกีตาร์  เคล้าส์ ไมเน่-นักร้องนำ  มัทธีอัส ยาบส์-มือกีตาร์ สมทบด้วย เจมส์ ค็อตทัค-มือกลอง และ พาเวล มาซิโวด้า-มือเบส ที่จะมาพร้อมด้วยเพลงฮิตตลอดกาลที่ทุกคนจดจำ อย่าง Holliday,Wind of Change  All Way Somewhere, Rock You Like A Hurricane  และเพลงฮิตอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเพลงในอัลบั้มล่าสุด ซึ่งเป็นอัลบั้มสุดท้ายของพวกเค้าอย่าง Sting the Tail

ซึ่งงานแถลงข่าวในวันนี้  เหล่าศิลปินไทยใจแมงป่องรุ่นใหญ่  ต่างยกทีมมาร่วมงานกันคับคั่ง  ซึ่งต่างก็ดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ในภาพประวัติศาสตร์ความ มันระดับโลก ครั้งสุดท้าย ของ สกอร์เปี้ยน

 

ส่วนทางด้านผู้นำเข้าคอนเสิร์ตอย่าง พีนาด้า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ก็การันตีค่ะว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้  จะยิ่งใหญ่ทั้งเทคนิคพิเศษ แสงสีเสียงระดับโลก  ที่จะมาพร้อม  ความมันเหนือขีดจำกัด  จากการแสดงสดของเหล่าตำนานร็อคขั้นเทพ สกอร์เปี้ยน กว่า 2 ชั่วโมงอย่างแน่นอน

 

ซึ่งสาวกแมงป่องชาวไทยจะได้ระเบิดความมันร่วมกัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่อิมแพคเมืองทองธานี บัตรก็มีหลากหลายราคามากๆค่ะ ตั้งแต่ 1,000 บาท ไปจนถึง วีไอพี 7,500 บาท สอบถามจองบัตรได้ที่ โทเทิ่ลเรเซอเวชั่นทุกสาขา

 

และในเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้  ก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาทองของคอเพลงร็อคชาวไทยจริงๆ  เพราะยังมีร็อคระดับตำนานที่จะตบเท้ามาแสดงคนเสิร์ตให้ได้มันกันในเมืองไทย เราอีกถึง 3 วง  เริ่มจากไอค่อนแห่งวงการดนตรี  ที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 50 ล้านทั่วโลก  "อีริค แคล็ปตั้น" เจ้าของเพลงดังอย่าง Tears in Heaven กับการแสดงสดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์

ตามมาด้วย  อเมริกันคันทรี่ร็อคชื่อก้องโลกอย่าง ดิ อีเกิ้ล ซึ่งแน่นอนว่าต้องมาพร้อมเพลงฮิตติดหูคนไทยอย่าง Hotel California  ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 

ปิดท้ายความมันกันด้วย ลาตินร็อค  ที่ว่ากันว่าแสดงสดได้มันสุดๆอีกหนึ่งวง อย่าง ซานตาน่า  ที่จะมาสร้างความประทับใจกันด้วนเพลงดังเพลงฮิตมากมาย ที่ใครได้ฟังแล้วคงอดที่จะขยับตัวไปตามจังหวะสนุกๆนี้ไม่ได้ค่ะ  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมนี้ค่ะ

ซึ่งคอนเสิร์ตระดับตำนานทั้งหมดนี้ก็จะจัดขึ้นที่อิมแพคเมืองทองธานีตาม ลำดับ  ส่วนราคาบัตรนั้น  ก็มีตั้งแต่ 1,000 บาท ไปจนถึง 7,500 บาท  เรียกว่าสาวกชาวไทยคงต้องเตรียมตัวควักกระเป๋ากันหนักหน่อย  สำหรับคอนเสิร์ตระดับตำนานทั้ง 4 วงนี้

13 ม.ค. 54 เวลา 20:57 9,394 5 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...