เกาหลีจัดอันดับสาวหน้าอกสวยแห่งวงการบันเทิง

นักแสดงสาว 6 คนจากเกาหลีได้รับการโหวตจากหนุ่มๆ แดนกิมจิ ให้เป็นสาวคนที่มีหน้าอกสวยที่สุดในวงการบันเทิง แม้ในจำนวนนี้จะมีบางคนที่ไม่ได้สวยตามธรรมชาติ แต่ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าชาวเกาหลีจะไม่ได้คิดอะไรมาก

เว็บไซท์บันเทิงเกาหลีชื่อดัง Allkpop.com ได้นำเสนอผลโพลล์โดย Friendmily ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นทางอินเตอร์เน็ต ของประชาชนเทศเกาหลี ในหัวข้อที่ว่าหน้าอกของสาวคนไหนในวงการบันเทิงเกาหลี คือหน้าอกที่สวยที่สุด

แน่นอนว่าคำถามประเภทนี้ผู้ตอบก็ต้องเป็นเพศชาย ซึ่งการสำรวจครั้งนี้อ้างว่า ได้ทำการสอบถามกลุ่มเป้าหมายเป็นเพศชายตั้งแต่อายุ 20 จนไปถึง 39 ปี รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้นถึงกว่า 4,000 คน และผลที่ได้ออกมา ก็มีสาวคนดังชาวเกาหลีทั้งหมด 6 คนทีได้คะแนนสูงจนติดอันดับเข้ามา

สาวใหญ่สุดเซ็กซี่อายุเฉียด 40 ปีอย่าง คิมเฮซู (Kim Hye Soo) ได้รับการโหวตถึง 1,171 คะแนนเสียง หรือคิดเป็น 25.3 เปอร์เซ็นต์ ที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ไม่เพียงชื่นชมขนาดของหน้าอกหน้าใจของเธอ แต่ยังรวมถึงรูปร่างอันสมบูรณ์แบบของสาวคนนี้ด้วย

ดูเหมือนว่าสาวคิมเฮซูวัย 39 ปีคนนี้ จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งเสน่ห์ยั่วยวนทางเพศ แห่งวงการบันเทิงเกาหลีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะจัดอันดับเกี่ยวกับความเซ็กซี่ในหัวข้ออะไร เธอก็ดูเหมือนจะติดเข้ามาในที่ต้นๆ หรืออันดับหนึ่งเลยอยู่เสมอ

นักแสดงสาวชื่อดัง ชินมินอา (Shin Min Ah) ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกจดจำในฐานนะสาวน้อยขี้อาย แต่ตอนนี้ในวัย 25 สาวคนนี้ได้รับการโหวตถึง 24.8 เปอร์เซ็นต์ แพ้อันดับหนึ่งไปด้วยคะแนนเพียง 0.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่คะแนนโหวตระดับพันเสียงก็เพียงพอที่จะทำให้ สาวคนนี้ครอบครองหน้าอกที่สวยที่สุด เป็นอันดับสองในวงการบันเทิงเกาหลีแล้ว

ส่วนหน้าอกสวยอันดับสาม เป็นของสาวสวยวัย 29 ปี ฮันแชยอง (Han Chae Young) สาวเซ็กซี่อีกคนของดินแดนกิมจิ ที่ได้รับฉายาว่า ตุ๊กตาบาบี้ ที่มีผลงานหนัง และทีวีซีรี่ย์หลายเรื่องรวมถึงเรื่อง "รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง" (Boys Over Flowers) ที่โด่งดังในปีนี้ด้วย

สำหรับสามอันดับที่เหลือได้แก่ นักแสดงสาวซุปเปอร์สตาร์เจ้าของหนังทำเงินสูงสุดแห่งปีนี้อย่าง ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ที่พาหน้าอกขนาด 33 นิ้วคว้าอันดับที่ 4 ด้วยคะแนน 12.8 เปอร์เซ็นต์ สาวน้อย โกอึนอา (Go Eun Ah) วัย 21 ปีตามมาด้วยคะแนนโหวต 10.1 เปอร์เซ็นต์ และสุดท้ายสาว ฮันอึนจอง (Han Eun Jung) รั้งมาในอันดับที่ 6 ด้วยคะแนนโหวต 5 เปอร์เซ็นต์

ที่สร้างความแปลกใจไม่น้อยให้กับหลายๆ คน ก็คือสาวหุ่นสวยอย่าง ลีเฮียวรี (Lee Hyo Ri) นักร้องสาวที่หลายๆ คนยกให้เป็นเซ็กซี่สตาร์อันดับหนึ่งแห่งวงการบันเทิงเกาหลี กลับไม่ได้ติดอันดับเข้ามาแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้าม สาวที่ไม่ได้มีภาพลักษณ์ในทางร้อนแรงอะไรนักอย่าง ชินมินอา กลับติดอยู่ถึงอันดับสอง

สำหรับการโหวตในหัวข้อเช่นนี้ เป็นปกติธรรมดาที่ ประเด็น 'ของจริงของปลอม' ซึ่งติดตามเคียงคู่มากับดาราชาวเกาหลีอยู่เสมอ จะถูกพูดถึงขึ้นมาอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่านั้นจะไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับประชาชนชาวเกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศัลยกรรมนั้นออกมาดี และดูเป็นธรรมชาติ เห็นได้จากสองสาวที่ติดอยู่ในอันดับ นั้นเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าหน้าอกของเธอสวยได้ด้วยมีดหมอ

โดยเฉพาะกับสาว ฮันแชยอง ที่ครองตำแหน่งหน้าอกสวยอันดับ 3 แห่งเกาหลี แม้จะไม่ยอมรับอออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ได้เห็นรูปเปรียบเทียบระหว่าง ‘ของ’ เก่ากับใหม่ของของเธอ หลายๆ คนก็ฟันธงกันไปแล้วว่า หน้าอกหน้าใจขนาด 34 นิ้วของเธอนั้น ไม่ใช่ของที่ได้มาตั้งแต่เกิดแน่ๆ

6 สาวหน้าอกสวยแห่งเกาหลี

คิมเฮซู (Kim Hye Soo) - 25.3%
ชินมินอา (Shin Min Ah) - 24.8%
ฮันแชยอง (Han Chae Young) - 20.1%
ฮาจีวอน (Ha Ji Won) - 12.8%
โกอึนอา (Go Eun Ah) - 10.1%
ฮันอึนจอง (Han Eun Jung) – 5.0%

20 ต.ค. 52 เวลา 18:55 15,342 38 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...