น้องแนท อึ้ง สมเจตน์ ดับสยอง เผยอีกฝ่ายเคยดทรมาขออโหสิกรรม แถมมีลางเพึ่งฝันว่าฟันหัก

น้องแนท” อึ้ง “สมเจตน์” ดับสยอง เผยอีกฝ่ายเคยโทรมาขออโหสิกรรม แถมมีลางเพิ่งฝันว่าฟันหัก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2554 17:13 น.   คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


“สมเจตน์” อดีตดารา-แฟนเก่า “น้องแนท” เกิดอุบัติเหตุจุดพลุฉลองปีใหม่ พลาดระเบิดใส่หน้าเสียชีวิตทันทีที่จ.ระยอง ด้าน “น้องแนท” อึ้งและเสียใจ บอกเพิ่งได้คุยกันและอดีตแฟนขอให้อโหสิกรรมให้ และตนเพิ่งฝันว่าฟันหักไปไม่กี่วัน เผยยังทำใจไม่ได้เสียทั้งอดีตคนรักและตนก็เพิ่งเสียน้องชายไป
       
       ประเดิมปีกระต่ายแบบสุดเศร้า เมื่ออดีตนายแบบ-นักแสดง “หน่อย สมเจตน์ สะอาด” และอดีตแฟนหนุ่มของดารานางแบบนู้ด “แนท เกษรินทร์ ชัยเฉลิมพล” เกิดอุบัติเหตุขณะที่กำลังจุดพลุขนาดใหญ่เพื่อที่จะฉลองปีใหม่ในช่วงค่ำคืน ที่ผ่านมาเวลา เมื่อเวลา 00.30 น. ที่บริเวณสวนอาหารวาสนาฟิชชิงปาร์ค อ.แกลง จ.ระยอง โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่สภอ.แกลงเข้ามาตรวจสอบ ก็ระบุว่าเจ้าตัวเป็นคนจุดพลุด้วยตัวเอง และสภาพศพที่พบคือสมองกระจาย ทำให้เป็นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที และขณะนี้ทางญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่อ.เมือง จ.ระยอง เรียบร้อยแล้ว
       
       ผลงานที่ผ่านมา เคยเป็นทั้งอดีตนักแสดงและนายแบบแนวเซ็กซี่ และถ่ายหนังวีซีดีสุดอื้อฉาวกับอดีตแฟนสาวอย่าง “แนท เกษรินทร์” เรื่อง “โมรา” และ “เธอชื่อแอน” โดยผลงานล่าสุดคือถ่ายแบบคู่กันเป็นไดอารี่นู้ดครั้งสุดท้าย
       
       ด้าน “แนท” เผยถึงความรู้สึกเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนกำลังอยู่ในช่วงมาปฏิธรรมที่วัดวัดปทุมวนาราม กรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 31 ธ.ค. ซึ่งจะปฏิบัติเสร็จวันที่ 2 ม.ค. บอกตอนแรกตนก็ไม่เชื่อข่าวนี้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อญาติของ “หน่อย สมเจตน์” ได้
       
       “แนทเพิ่งทราบข่าวเมื่อไม่ถึงชั่วโมงนี่เองค่ะ เพราะพี่ๆ ในวงการเขาโทรมาบอก ตอนนี้ยังอึ้งอยู่เลยค่ะ(เสียงสั่น) ยังทำใจไม่ได้เหมือนกัน พอดีแนทมาปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดและเอาโทรศัพท์ทิ้งไว้ในรถ ไม่ได้รู้เรื่องข่าวอะไรเลย แต่ตอนแรกก็ไม่เชื่อนะคะ พี่ๆ เขาก็บอกให้เช็คข่าวดู แนทก็ไม่รู้จะเช็คที่ไหนก็เลยโทรไปหาพี่ๆ ที่ออฟฟิส เขาก็บอกว่าไม่ต้องเช็คหรอก เขากำลังจะบอกพอดีว่าพี่หน่อยตายแล้วนะ เพราะคนที่ออฟฟิสจะรู้ว่าแนทอยู่วัด ไม่ทราบเรื่อง”
       
       “พอดีตอนนี้แนทมีแต่เบอร์พี่หน่อย แต่ติดต่อไปแล้วก็ปิดเครื่อง ตอนนี้กำลังติดต่อกับทางพี่ๆ ในวงการที่เป็นเพื่อนๆ รุ่นเดียวกับพี่หน่อย ก็คุยๆ กับพี่ๆ เขาว่าจะไปงานศพไหม ก็พยายามช่วยกันหาเบอร์ทางญาติเขากันอยู่ แต่ยังติดต่อไม่ได้เลย แต่ว่าตอนนี้แนทยังอยู่วัด จะออกก็พรุ่งนี้ช่วงสายๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ยังต้องมีไปคุยงานที่จะไปต่างประเทศด้วย ก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้เลยค่ะว่าจะสามารถไปร่วมงานศพได้หรือเปล่า ก็อยากจะไปเหมือนกันค่ะ”
       
       เผยมีลางบอกเหตุก่อนหน้านี้ เพราะอดีตแฟนเคยโทรมาหาและพร่ำบอกอีกไม่นานคงตายตาม เพราะเพิ่งเสียพี่ชายไป แถมตนเองก็เพิ่งฝันว่าฟันหัก และเพิ่งเสียน้องชายไปไม่นานนี้เหมือนกัน
       
       “ล่าสุดที่คุยกับพี่หน่อยก็เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมานี่เองค่ะ พี่เขาโทรมาก็คุยแปลกๆ เพราะเขาเพิ่งเสียพี่ชายไปด้วย เขาก็บอกว่าพี่ชายเขาก็ตายไปแล้ว ตอนนี้เขาก็ไม่เหลือแล้ว เขาบอกเดี๋ยวเขาก็คงตายเหมือนกัน แล้วเขาก็ให้หนูขอโทษและอโหสิกรรมให้เขา ก็แปลกๆ อยู่ค่ะ ตอนนั้นแนทก็ยังไม่ได้คิดอะไรนะคะ แต่ครอบครัวเขาส่วนใหญ่จะเสียชีวิตกันไปเกือบหมดแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็เสียไปแล้ว พี่ชายเขาก็เพิ่งเสียไปเป็นมะเร็งเนื้องอก แล้วก็มาเป็นตัวเขา แนทก็ไม่คิดว่ามันจะมาเกิดกับเขาอย่างนี้ แต่ตอนนี้ก็ยังเหลือพี่สาวกับพี่ชายเขาอยู่อีก 2 คน”
       
       “ตัวแนทเองก็เพิ่งฝันว่าฟันหักเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แต่แนทก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดกับทางพี่หน่อย เพราะหนูเองก็เพิ่งเสียน้องชายไป ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดกับทางญาติเรา ที่มาปฏิบัติธรรมนี่ก็เพราะมาทำบุญให้กับน้องชายด้วย ที่เพิ่งมีข่าวเด็กเอแบคพลัดตกตึกจากชั้น 9 น่ะค่ะ น้องชายแนทเอง ก็เลยรู้สึกว่าทำไมเดือนนี้เราเสียคนที่เรารักไปถึง 2 คนเลย ก็เลยมาทำบุญให้น้อง แล้วก็ไม่ได้คิดเลยว่าจะมาเกิดกับพี่หน่อย”
2 ม.ค. 54 เวลา 07:24 10,643 14 184
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...