ฟอร์เวิร์ดว่อนไซเบอร์ประณาม แพรวา ทวงความยุติธรรมให้เหยื่อ

ฟอร์เวิร์ดว่อนไซเบอร์ประณาม “แพรวา” ทวงความยุติธรรมให้เหยื่อ ด้าน "ณัฏฐ์" ช็อกเตรียมย้ายรพ.น้องสาว โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 ธันวาคม 2553 23:12 น.   คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
ภาพของ "แพรวา" หลังเกิดอุบัติเหตุ
“ณัฏฐ์” ช็อก ไม่พูดมากเรื่องน้องต่างมารดาซิ่งเก๋งชนรถตู้ทำคนตาย 8 ศพ อ้างไม่ทราบรายละเอียดมาก เผยอาการบาดเจ็บของ "แพรวา" ปลอดภัยเตรียมย้ายรพ. ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ด้านชาวโลกไซเบอร์ถล่ม "แพรวา" เละ รุมจวกประณามทวงความยุติธรรมให้เหยื่อ
       
       
       
       หลังเกิดเหตุการณ์สยองส่งท้ายปีเสือ รถเก๋งฮอนด้าซีวิค ขับชนท้ายรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ หน้า ม.เกษตรศาสตร์ ทำให้ผู้โดยสารบนรถตู้กระเด็นตกลงมามีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บ 7 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.45 น.ของวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งผู้ที่ขับรถเก๋งทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาในภายหลังว่าคือ “น.ส.อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หรือ “แพรวา” เป็นน้องสาวต่างมารดาของดาราหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ปากและข้อศอก ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาวดี ทางทีมข่าว ASTV บันเทิงผู้จัดการออนไลน์ จึงได้ต่อสายตรงถึงณัฏฐ์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ดาราหนุ่มที่ยังคงอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดขณะเดินทางไปเยี่ยมน้องสาวที่โรงพยาบาล ว่า รู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนอาการบาดเจ็บของ “แพรวา” ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว คาดเย็นนี้ย้ายโรงพยาบาล แต่ขออุบเป็นที่ไหน
       
       “สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนอื่นต้องบอกว่ารู้สึกเสียใจกับผู้ที่เสียชีวิตด้วยนะครับ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ผมเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะมันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดอยู่แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ผมยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เพราะว่ายังไม่ได้เจอน้องเลย เขาเป็นน้องสาวคนละแม่กับผมครับ ตอนนี้ทราบเพียงแต่ว่าคุณพ่อไปดูอาการน้องเบื้องต้นแล้ว ซึ่งอาการปลอดภัยแล้ว แต่คิดว่าจะต้องย้ายโรงพยาบาล ส่วนจะเป็นที่ไหนยังไงผมจะแจ้งให้พี่ๆ นักข่าวทราบอีกครั้ง”
       
       “ส่วนเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้า หน้าที่ตำรวจ ที่จะต้องไปตรวจสอบพยานเหตุการณ์อะไรต่างๆ ผมไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้จริงๆ”
       
       อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ชื่อของ “แพรวา หรือน.ส.อรชร” ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกไซเบอร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะพยายามตามขุดคุ้ยประวัติของ "แพรวา" และแสดงความคิดเห็นไปในทางลบ โดยรุมจวกประณามการขับรถโดยประมาทในวัยเพียงแค่ 16 ปีของเธอ ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดมายืนยันความผิด บางส่วนก็คาดเดาว่าการเป็นลูกหลานนามสกุลดังจะทำให้เธอหลุดพ้นจากคดีดัง กล่าว นอกจากนี้ยังมีการส่งฟอร์เวิร์ดข้อความประณาม “แพรวา” เรียกร้องความยุติธรรมให้กับเหยื่อที่เสียชีวิต ที่ส่งต่อๆ กันไปทั่วโลกไซเบอร์ รวมทั้งบรอดคาซท์ทางบีบีด้วย โดยเนื้อความระบุไว้ว่า
       
       “ขอเรียกร้องความยุติธรรมให้นักศึกษาธรรมศาสตร์ ที่เสียชีวิตจากเด็กอายุ16ปี ที่ขับรถชนรถตู้จนพวกเค้าเสียชีวิตครับ ภาพจากล้องวงจรปิดบนทางด่วนโทลล์เวย์ช่วงก่อนเกิดเหตุ รถตู้วิ่งอยู่เลนกลางด้วยความเร็วประมาณ 80 กม./ชม. รถเก๋งซีวิค วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเปลี่ยนเลนไปทางขวากะทันหัน ทำให้ด้านหน้ารถเก๋งชนท้ายขวาของรถตู้อย่างแรง ทำให้รถตู้หมุนหัวรถหันไปทางด้านซ้าย”
       
       “และวินาทีต่อมา รถเก๋งซึ่งก็เสียหลักหมุนเช่นกัน ส่งผลให้ด้านข้างขวาของรถเก๋งกระแทกซ้ำเข้าไปที่ด้านซ้ายของรถตู้อย่างจัง ผลจากการชนซ้ำทำให้รถตู้กระแทกเข้าไปที่ขอบปูนอย่างรุนแรง จนด้านหน้าของรถตู้ฉีกขาด ทำให้ผู้โดยสารที่อยู่ภายในหลุดกระเด็นออกมาเสียชีวิตดังกล่าว โดยช่วงระยเวลาที่เกิดเหตุนั้นรวมเพียงแค่ 5-6 วินาทีเท่านั้น”
       
       “ผู้ที่ขับรถชนพวกเค้าเสียชีวิต ชื่อแพรวา หรืออรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 30 มิถุนายน 2537 และเป็นน้องสาวของพระเอกช่อง5 ชื่อ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นาทีนี้รูปของแพรวาที่เคยถ่ายแบบไว้ในเว็บต่างๆ ถูกลบหมดสิ้น และมีความพยายามอย่างยิ่งที่จะปกปิดชื่อผู้กระทำผิดในสื่อต่างๆ ด้วยความเป็นนามสกุลดังและมีพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่”
       
       “รูปของแพรวาตอนนี้ถูกลบหมดแล้ว และให้ข่าวว่าพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล มีเหลืออยู่รูปเดียวที่นักข่าวบังเอิญถ่ายได้หลังรถชน ซึ่งหล่อนลงมาพิมพ์บีบีและอัพสเตตัสเฟสบุ๊คอยู่หน้ารถตัวเองหลังชน ช่วยกันส่งต่อด้วยนะครับ ส่งกันจนกว่าสื่อมวลชนจะนำเสนอชื่อคนผิด และอย่าปล่อยให้ ความเป็นนามสกุลใหญ่โตและอำนาจของพ่อเค้า มาทำลายชีวิตเพื่อนเราไปฟรีๆนะครับ”
       
       และส่วนที่เป็นข้อความที่พยายามขุดคุ้ยประวัติของ "แพรวา" ที่บ่งชี้ให้เห็นว่าเธอเป็นลูกหลานคนใหญ่คนโต
       
       "คุณวรัญญู เทพหัสดิน ณ อดีต สส.ปทุม เขตสอง พรรคไทยรักไทย มีศักดิ์เป็นน้า เป็นผู้ยิ่งใหญ่ย่านนั้น ถ้าใครไม่รู้จักก็ยาวครับ ส่วนคุณกนก เทพหัสดินฯ เป็นเจ้าของนิคมฯนวนคร น่าจะเป็นลุง แค่สองคนนี้ก็ง้างไม่ไหวแล้ว"
       
       กระแสในโลกไซเบอร์ที่พยายามขุดคุ้ยเรื่องราวของแพรวาดังกล่าว ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ณัฎฐ์" เตรียมที่จะแถลงข่าวในเร็ววันนี้ เพราะเรื่องราวเริ่มบานปลายถึงชื่อเสียงวงศ์ตระกูล
       
        ข่าวที่เกี่ยวข้อง ภาพฟ้องเก๋งซิ่งสะบัดชนรถตู้ก่อนคร่า 8 ศพ! ซีวิคซิ่งชนรถตู้บนด่วน “โทลล์เวย์” ผู้โดยสารร่วงลงมาตาย 8 ศพ เจ็บอีก 7 ข่าวล่าสุด ในหมวด ฟอร์เวิร์ดว่อนไซเบอร์ประณาม “แพรวา” ทวงความยุติธรรมให้เหยื่อ ด้าน "ณัฏฐ์" ช็อกเตรียมย้ายรพ.น้องสาว “ต๊อก ศุภกรณ์” โชคดีวันเกิด ทำกระเป๋าสตางค์หล่นแท็กซี่กลับใจคืนเงินครึ่งแสน “อีฟ” อินชีวิตโสด บอกมีแฟนแล้วไม่ดีก็อย่ามีดีกว่า “มาริโอ้” งก! งดของแพง ลุยทำขนมปังเองเป็นของขวัญปีใหม่ “กุ๊บกิ๊บ” “ฟิล์ม” บินเรียนอังกฤษแล้ว ปัดเขียนหนังสือแฉ "แอนนี่" หุบปากฟ้องโบ้ยทนายจัดการ     5 อันดับข่าวยอดนิยมของหมวด "เคท มอสส์"จำใจบินมาไทยฉลองปีใหม่เหตุจองที่พักอื่นไม่ทัน “ แพนเค้ก” หนูเลิกกับ “เวียร์” แล้วค่ะ วุฒิสมาชิกเกาหลีใต้แขวะ T-ara ศัลยกรรมจนแยกไม่ออกใครเป็นใคร ฉากจูบเป็นเหตุ"ฮาจีวอน"รับทรัพย์อื้อได้โฆษณากาแฟ “ตา สุรางคนา” ร่ำไห้แจ้งความหุ้นส่วนปิดบริษัทโดยไม่บอก จ่อฟ้องทีวีไดเร็กซ์เอาชื่อหากินเรียก 100 ล้าน     เครื่องมือจัดการเว็บ ส่งบทความนี้ต่อ พิมพ์หน้านี้ ข่าวที่มีผู้ส่งมากที่สุด แสดงความคิดเห็นผ่านเว็บบอร์ด แบ่งปันให้เพื่อน  
29 ธ.ค. 53 เวลา 06:24 7,703 36 252
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...