เค๊าว่ากันว่า .. "สาวเวียดนาม" มาแรงงงงง อ่ะ

สาวเวียดนาม เอ็กซ์ อึ๋ม ในโลกไซเบอร์ เวียดนามมาแรงจ้า!!!







1. เอลลี่ เจิ่น คลิกกระจุย ตูมกระจาย
เน็ต ไอดอล ฮอตสุด ฉุดไม่อยู่ แห่งเวียดนาม และตอนนี้เธอกำลังดังไกลไปทั่วทั้งเอเชีย ด้วยรูปร่างที่สะโอดสะองเกินวัย เธอพารูปร่างสัดส่วน 37-24-35 สูง 168 เซนติเมตร มีดีที่หน้าอกตูม ทรวดทรงเซ็กซี่ หน้าตาจิ้มลิ้ม น่าฟัดน่ากอด ขึ้นสู่สังเวียนแห่งโลกออนไลน์ จนกลายเป็นสาวทรงโตที่หนุ่มและคนทั่วโลกไซเบอร์ใจสั่นระรัวอยากทำความรู้จัก กับเธอมากที่สุด  

เอ ลลี่ เจิ่น หรือ Elly Tran ถูกเสิร์ชมากถึง 1,610,000 คลิก กลายเป็นความมหัศจรรย์ที่ทำให้ชื่อของเธอถูกค้นและภาพอวดเต้าทรงโตของเธอถูก โพสต์ลงโลกไซเบอร์จำนวนมาก ปรากฏออกมาผ่านลิงก์ของเว็บไซต์ต่างๆ ที่เหล่าจอมยุทธ์โลกไซเบอร์จะค้นหามาได้ และปฏิเสธไม่ได้ว่าในวินาทีนี้ไม่มีชาวเว็บคนใดที่จะไม่รู้จักสาวทรงโต หุ่นเซ็กซี่ สะโพกและอกดินระเบิดอย่าง “เอลลี่ เจิ่น” สาวฮอตจากเมืองเวียดนามคนนี้



2. มาย เฟือง ถวี นางงามรักเด็ก  
สาว ผิวคล้ำ ดีกรีระดับนางงามแห่งเมืองเวียดนาม การันตีด้วยเจ้าของตำแหน่ง มิสเวียดนาม ประจำปี 2006 ที่มาพร้อมกับความสามารถและก้าวขึ้นสู่เวทีนางงามระดับโลก กับการเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายในการประกวด Miss World 2006 จนทำให้ผู้คนยอมรับในตัวเธอมากยิ่งขึ้น

มาย เฟืองถวีเป็นอีก หนึ่งสาวจากเมืองเวียดนามที่หนุ่มๆ อยากจะยกหัวใจเพื่อให้ได้ครอบครองเธอ เมื่อได้ยลภาพศิลป์เชิงนู้ที่เจ้าตัวเธอเองออกมาบอกว่าไม่ใช่ภาพเปลือยเสีย ทีเดียว ซึ่งเป็นภาพที่เธอต้องการสื่อให้ทุกคนทั่วโลกได้เห็นถึงความเซ็กซี่แบบสาว เวียดนาม หากแต่ความเซ็กซี่ยังคงอยู่บนขอบเขตที่ยอมรับได้และมีคุณค่าทางด้านความงาม



3. เหวียน จาง ญุง สาวจอมหลุด สะโพกดินระเบิด  
“หญิง สาวในชุดวิวาห์สีขาว ยืนท่ามกลางหมู่มวลสไตลิสต์ที่กำลังวุ่นอยู่กับเสื้อผ้า หน้าผมของสาวนางแบบ ที่เจ้าตัวและทีมงานไม่รู้ตัวว่าเชือกผูกไหล่ของชุดนั้นหลุด โดยไม่ตั้งตัว ทว่าอีกฟากฝั่งหนึ่งมือเป็นระวิงกับการกดรัวชัตเตอร์” ไม่นานภาพเหล่านี้ถูกว่อนกระจายทั่วอินเตอร์เน็ต กับกระแสของภาพหลุดชุดดังกล่าวของสาว “เหวียน จาง ญุง” ที่มีสาวกโลกออนไลน์ของเธอตั้งฉายาให้ว่าเป็น “สาวจอมหลุด”

เหตุการณ์ ภาพหลุดเกิดขึ้นในสวนสาธารณะบั๊กถาว (Bach Thao) กรุงฮานอย หลังจากการทำงานในชุดวิวาห์หวาน ทว่างานนี้ไม่ได้จบแบบหวานอย่างชุดวิวาห์ เพียงชั่วข้ามคืนก็มีมือดีนำเอาภาพนมหนองโพของเธอโผล่มาขึ้นกระจายทั่วเว็บ จนชาวเว็บเรียกอัลบั้มภาพเหล่านั้นว่า “นาทีหลุด” นอกจากนี้ยังไม่พอ ช่วงเวลาต่อมาไม่นาน ภาพที่ถูกถ่ายอีกจำนวนมากถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ชื่อดังถูกส่งต่อกันเป็นทอดๆ จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งเอเชีย



4. จุงถึกเกวี๋ยน (Chung Thuc Quyen)  
นาง แบบสาว ที่ถูกพูดถึงมากเมื่อปีที่ผ่านมานับจากจำนวนของคลิกมีมากทะลุ 18,000,000 รายการ “จุงถึกเกวี๋ยน” หรือ “เกวี๋ยนยันฮี” ตัวแทนจากเวียดนามไปเวที Miss Tourism Queen International 2008 ที่ออกมายอมรับว่าตนเองมาเมืองไทยเพื่อทำจมูกในปีที่แล้ว พร้อมสลัดคราบสาวหวานในชุด อ๋าวหญ๋าย ชุดประจำชาติเวียดนาม หันมานุ่งน้อยห่มน้อย ปกนิดปิดหน่อยให้หัวใจของหนุ่มใจสะท้านเล่นๆ กับหน้าอกของแท้ที่คุณแม่ให้มาแต่กำเนิด



5. เหวียน ถิ หญา เล (Nguyen Thi Nha Le) 
นาง แบบนิรนามที่มีคนตามหามากที่สุดถึง 820,000 คลิก นางแบบที่ออกภาพชุดสุดท้ายของเธอบนเว็บก่อนหายตัวไปอย่างทิ้งปริศนา โดยไม่ทราบว่าเธอคือใคร มาจากไหน ภาพสุดเซ็กซี่ที่ปรากฎรอยสักรูปเถาวัลย์พิษบริเวณขอบบิกินี และใฝมหาเสน่ห์ริมฝีปาก บน Quach Dai Ca's Blog เว็บบล็อกยอดนิยม ไม่ทันข้ามปี ภาพของหญิงสาวนิรนามปลิวกระฉ่อนว่อนเว็บ กลายเป็นสมบัติสาธารณะที่ยังตามหานางแบบไม่พบ



6.เหงี่ยน ถวี่ ต๊อบ (Nguyen Thuy Top)  
กับ รายการค้นหาบนเว็บไซต์กูเกิ้ลมากถึง 595,000 รายการ นักศึกษาสาววัย 21 ปี ที่ทุกย่างก้าวที่เดินอยู่บนท้องถนน ผู้คนมักร้องตะโกนเรียกเธอว่า เซ็กซ์บอม! เซ็กซ์บอมบ์! ยังไม่เคยมีนักแสดงสาวคนใดของเวียดนามที่ได้รับการขนานนาม เช่นนี้มาก่อน บรรดาหนุ่มคอแฟนนิตยสารต่างพร้อมใจยกให้สาวร่างท้วมอย่างเธอเป็ฯขวัญใจแห่ง สัตบุรุษอย่างไม่มีเหตุผลใดๆ



7. ดินห์ ง็อก เดี๊ยป (Dinh Ngoc Diep)  
ของ ดีสาวเซ็กซี่แห่งเวียดนาม ภาพถ่ายแบบของเธอแต่ละภาพที่ถูกนำขึ้นมาโพสต์บนโลกออนไลน์มีมากถึง 284,000 รายการ เธอคือนางแบบและนักแสดงสาวคนสวย ที่ออกมาโชว์เนื้อหนัง อวดเนินอกขาวๆ เนียนๆ ทำเอาหนุ่มน้ำลายสอรอคอยภาพเว็กซี่ของเธอกันเป็นแถว



8. ซวี่ เอวียน (Duy Uyen) 
จำนวน ของการค้นหาภาพเธอ เป็นที่สนใจถึง 275,000 รายการ เธอเป็นสาวที่หนุ่มๆ ชาวเน็ตในเวียดนามกำลังอึ้ง ทึ่ง เสียว ที่จู่ๆ ภาพกึ่งนู้ดของนักร้องสาวที่ห่างหายไปจากวงการได้สักพักกลับมา พร้อมกับภาพเปลือยท่อนบน ใช้เพียงแค่มุมกล้องและมืออุ้มสองเต้าเอาไว้ หลายคนมองว่าการกลับมาพร้อมกับภาพนู้ดเหล่านี้ถือเป็นการเปิดตัวเพื่อประชา สัมพันธ์การเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง


28 ธ.ค. 53 เวลา 18:19 34,929 100 1,054
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...