10 อันดับบุคคลดังที่ผู้คนยังไม่เชื่อว่าตายจริงๆ

10 อันดับบุคคลดังที่ผู้คนยังไม่เชื่อว่าตายจริงๆ

อันดับที่ 10



กษัตริย์อเล็กซานเดอร์ ที่ 1 แห่งรัสเซีย
กษัตริย์ อเล็กซานเดอร์ ที่ 1 ทรงเป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่มากในสมัยนั้น แต่เนื่องจากปัญหาต่างๆภายในครอบครัวของพระองค์ทำให้บัลลังค์ต้องสั่นคลอน ในปี 1825 กษัตริย์อเล็กซานเดอร์ทรงกำลังเดินทางไปยังเมืองครีเมีย ซึ่งช่วงนั้นเป็นฤดูหนาวทำให้พระองค์ทรงประชวรอย่างหนักและสิ้นพระชนม์ลง อย่างเฉียบพลัน งานศพถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่แต่ไม่มีใครได้เห็นพระพักตร์ของพระองค์เลยเพราะศพ ถูกเก็บในโลงและถูกปิดอย่างมิดชิด นี่เองทำให้เกิดคำถามต่างๆมากมายว่าพระองค์สิ้นพระชนม์จริงหรือล่า หลายๆคนเชื่อว่าพระองค์อยากจะสละบัลลังค์อย่างเงียบๆและใช้วิธีนี้เพื่อที่ จะไม่เป็นที่สงสัยมากนัก… ความสงสัยอยู่เคียงคู่กับรัสเซียมากว่า 100 ปี จนกระทั่งในปี 1925 มีการเปิดสุสานเพื่อพิสูจน์และก็ต้องตกใจกันเมื่อพบว่าโลงศพนั้นว่าง เปล่า!!!



อันดับที่ 9




เจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเวลส์
เจ้า หญิงของโลกองค์นี้ทรงทำคุณประโยชน์ต่างๆมากมาย เช่น การนำเรื่องโรคเอดส์ให้เกิดเป็นกระแสสังคมโดยเฉพาะในประเทศด้อยพัฒนา ฯลฯ ชีวิตของพระองค์เหมือนเทพนิยายตั้งแต่การได้สมรสกับเจ้าฟ้าชายชาล และมีบุตรที่น่ารักอีก 2 พระองค์ แต่แล้วข่าวร้ายของคนทั้งโลกก็เกิดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม เจ้าหญิงไดอาน่าและแฟนใหม่ โดดี้ เอาฟาเย็ด เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในอุโมงค์แห่งหนึ่งของปารีส หลายๆคนไม่เชื่อว่านี่คืออุบัติเหตุ แต่มันคือการสั่งเก็บซึ่งเป็นคำสั่งตรงมาจาก เจ้าชายฟิลิปส์ ดุคแห่งอีดินเบิก แต่อีกหลายๆฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าหญิงและแฟนใหม่ของพระองค์ยังไม่เสีย ชีวิต! มีภาพหลายๆภาพอ้างว่าเป็นภาพของเจ้าหญิงไดอาน่าซึ่งกำลังตั้งครรถ์นั่งอยู่ บนรถเข็น ซึ่งเด็กในท้องเชื่อว่าเป็นลูกของ โดดี้ เอาฟาเย็ด ลูกชายเจ้าของห้างแฮร็อด ชื่อดัง …คุณเชื่อหรือไม่?



อันดับที่ 8




จิม มอริส
จิ ม เป็นนักดนตรีที่โด่งดังมากในยุค 60 หลังจากที่เค้าย้ายไปอาศัยอยู่ที่กรุงปารีส เค้าตกหลุมรักปารีสอย่างจังและเริ่มแต่งกลอนต่างๆมากมายให้กับเมืองนี้ ระหว่างนั้น จิม เริ่มที่จะเปลี่ยนลุคของตัวเองโดยการไว้หนวดเคราอย่างรุงรัง และกลายเป็นคนเก็บกด ในวันที่ 3 กรกฏาคม มีคนพบศพเค้าอยู่ในอ่างอาบน้ำ แต่ไม่ได้มีการชัณสูตรศพเค้าแต่อย่างใดเพราะไม่พบร้องรอยอะไรที่น่าสงสัยว่า จะเป็นการฆาตกรรม ศพเค้าถูกฝังในโลงที่ถูกปิดตายและสาเหตุการตายที่ถูกระบุคือ หัวใจวาย อย่างไรก็ตามการตายของเค้ายังเป็นสิ่งที่น่าสงสัย แฟนสาวเค้ากล่าวว่า จิม ใช้โคเคนและเฮโลอีน และอาจจะเป็นไปได้ว่าเค้าเส้นเลือดในสมองแตก บางคนก็บอกว่าอาจจะเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว แต่ข่าวที่ดังตอนนั้นคือหลายๆคนเห็น จิม ขึ้นเครื่องบิน 1 วันก่อนที่จะมีข่าวเสียชีวิตของเค้า ซึ่งคนที่พบเห็นบอกว่าดูท่าทางจิมจะลุกลี้ลุกลนด้วย…



อันดับที่ 7




D.B. Coope
ดี บี คูเปอร์ อาจจะไม่ใช่ดารา แต่การหายตัวไปของเค้าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ข่าวที่บอกว่าเค้าเสียชีวิตไปแล้วนั้นไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมขณะนั้นเลย เค้าจี้เครื่องบิน Boeing 727 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน และเรียกค่าไถถึง 2 แสนเหรียญสหรัฐซึ่งทางการก็ยอมจ่ายให้เพื่อความปลอดภัยของทุกคนบนเครื่อง เมื่อเค้าได้เงินแล้ว คูเปอร์ ก็กระโดดร่มออกจากเครื่องบินและไม่มีใครพบเห็นเค้าอีกเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้น มา ไม่มีหลักฐานแสดงว่าเค้าตายหรือไม่ และข้อมูลภูมิหลังของเค้าก็มีน้อยมากๆ และเงินที่เค้าได้ไปก็ยังไม่สามารถตามกลับคืนมาได้ และหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น FBI ก็สามารถหาหลักฐานต่างๆมาได้เพื่อจะพิสูจน์ว่า คูเปอร์ ตายแล้ว แต่หลายๆฝ่ายเชื่อว่าเค้ายังมีชีวิตและหลบอยู่ที่ใดซักที่หนึ่ง



อันดับที่ 6




อะมีเลีย เอียฮาร์จ
อะ มีเลีย เอียฮาร์จ เป็นนักบินหญิงที่สามารถจารึกชื่อของเธอลงในประวัติศาสตร์การบินได้เป็นคน แรก เธอสร้างสถิติการเป็นผู้หญิงคนแรกที่บินข้ามแอดแลนติคคนเดียว ในปี 1937 เธอพยายามที่จะบินรอบโลก และได้หายสาบสูญไปขณะที่กำลังบินข้ามทะเลแปซิฟิค จุดสุดท้ายของเธอคือเส้นทางการบินใกล้ๆเกาะฮาวแลนด์ หลายๆคนเชื่อว่าเครื่องบินของเธอน้ำมันหมดและตกไปในทะเล แต่หลายคนเชื่อว่าเธอบินไปพบกองทัพเรือของญี่ปุ่นเข้าเลยถูกจับและโดนสังหาร แต่ก็มีหลายคนอ้างว่าเห็นเธออาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น



อันดับที่ 5




อดอฟ ฮิตเร่อ
เสีย ชีวิตจากการกินยาพิษ ฮิตเร่อประกาศว่าเค้าจะไม่ใช้ชีวิตอย่าง เบนิโต้ มุโสลินี หลังจากที่เค้าและภรรยาฆ่าตัวตาย ศพของเค้าถูกฝังิย่างลับๆในเมืองแมชเบริค แต่ศพเค้าก็ถูกขุดขึ้นมาเผาและนำขี้เถ้าไปโปรยในแม่น้ำเอวบ สตาลินเชื่อว่าฮิตเร่อยังไม่ตายแต่หลบหนีไปอยู่ที่อาเจนติน่าไม่ก็สเปน อีกฝ่ายเชื่อว่าทางเยอรมันพยายามปกปิดการมีชีวิตอยู่ของฮิตเร่อและใช้ห้อง ใต้ดินให้ฮิตเร่อหลบภัย แต่การชัญสูตรฟันก็ชี้ชัดว่าศพเป็นของฮิตเร่อ แต่ยังมีคนบอกว่าเห็นฮิตเร่ออยู่ที่โน่นบ้าง ที่นี่บ้าง



อันดับที่ 4




ไมเคิล แจ็คสัน
การ ตายของเค้ายังเป็นที่ถกเถียงไม่สิ้นสุด หลายคนยังเชื่อว่าเค้ายังไม่ตายเพราะผลชัณสูตรศพกำกวมมากๆ หลายๆคนบอกว่าเค้ายังไม่ตายและข่าวการตายเป็นเพียงมุขหนึ่งที่ไมเคิลจงใจ ปล่อยหลังจากชีวิตเค้าตกต่ำลงเรื่อยๆ แล้วไมเคิลจะออกมาเฉลยตอนไหนหละ!?



อันดับที่ 3




Tupac Shakur
จน ทุกวันนี้การตายของชาเคอยังเป็นปริศนาอยู่ แรปเปอผู้นี้เสียชีวิตจากการโดนลูกหลงของการยิงกัน หลายๆคนเชื่อว่าเค้ายังไม่ตายและชี้ข้อสงสัยนี้ไปยังค่ายเพลงเพราะหลังจาก ข่าวที่เค้าตาย มีการออกอัลบั้มที่อ้างว่าทำไว้ก่อนที่เค้าจะตายถึง 8 ชุดด้วยกัน และมีเพลงหนึ่งเนื้อหากล่าวถึงคนที่ตายแล้วฟื้น มีแม็กกาซีนและหนังสือซุบซิบดาราหลายเล่มลงภาพของชาเคอ และรูปล่าสุดที่ได้รับคือรูปของเค้าตอนกำลังดื่มในบาร์แห่งหนึ่ง



อันดับที่ 2




แกรนด์ดัช อาแนสตาเซีย
ทรง เป็นบุตรสาวคนเล็กของพระเจ้าซาร์ นิโคลัสที่ 2 หลายคนคิดว่าเจ้าหญิงองค์เล็กผู้นี้คงจะได้เสวยราชสมบัติอย่างยาวนาน แต่แล้วครอบครัวของพระเจ้าซาร์ นิโคลัสที่ 2 ถูกลอบปลงพระชนม์ โดยตำรวจลับจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะกำจัดราชวงศ์ของโรมานอฟในรัสเซียให้สิ้น ซาก ทุกพระองค์ถูกยิงและเผาซ้ำ แต่จากการชัณสูตรศพต่างๆกลับไม่พบ DNA ของเจ้าหญิงองค์เล็กเลย จากปริศนาครั้งนี้หลายปีให้หลังมีหญิงสาวจำนวนมากอ้างว่าเป็นอแนสตาเซียที่ หลบนี้การลอบปลงพระชนม์ครั้งนั้นมาได้ แต่คนที่เข้าข่ายน่าเชื่อถือที่สุดคือหญิงสาวที่ชื่อ แอนนา แอนเดอสัน แต่มีนาคม 2009 ดอคเตอร์ ไมเคิล โคเบิล ประกาศว่า DNA ของอแนสตาเซียถูกค้นพบในที่เกิดเหตุแล้ว….เชื่อได้หรือไม่!?




อันดับที่ 1




เอลวิส เพรชลี่
แฟนสาวของเอลวิส พบศพเค้าในห้องน้ำและจากการชัณสูตรสรุปว่าเค้าได้ใช้ยาเกินขนาด ศพเค้าถูกฝังที่เกรสแลนด์ข้างๆแม่ของเค้า แต่แฟนๆเค้ายังเชื่อว่าเค้ายังไม่ตายเพราะชื่อกลางเค้าที่สลักบนหลุมศพยัง สะกดผิดเลย! และยังเชื่ออีกว่าในโลงนั่นเป็นหุ่นขี้ผึ้ง! แฟนๆเชื่อว่าเอลวิสต้องสร้างข่าวการตายของเค้าเพื่อหนีมาเฟียที่จ้องจะฆ่า เค้า หลายๆคนบอกว่าเคยเห็นเอลวิสตัวเป็นๆมาแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในเมืองเทนเนสซี่

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...