10 อันดับสาวเซ็กซี่ แรงกระชากใจที่สุดแห่งปี 2553

10 อันดับสาวเซ็กซี่ แรงกระชากใจที่สุดแห่งปี 2553

อันดับที่ 10




มาริสา แอนนิต้า
สาว ลูกครึ่งสุดอึ๋มคนนี้มีดีกรีเป็นถึง นางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย จากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM และเธอยังมีความแรงให้เห็นทั้งปีจากหน้าปกนิตยสาร ไปจนถึงตามงานอิเว้นต์หรือบนแคทวอล์คต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย ด้วยลีลาการโพสท์ท่าที่กินขาดของสาวสา ทำให้เธอติด 1 ใน 10 ของการจัดอันดับในครั้งนี้ไปอย่างชิวล์ๆ



อันดับที่ 9




วีเจ วุ้นเส้น วิริฒิพา
ถือ ว่าเป็นวีเจสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับสาววุ้นเส้น เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เสน่ห์ความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอก็ไม่เสื่อมคลายลงสักนิด....ใครๆ ก็อยากกินวุ้นเส้น ว่าไหม!



อันดับที่ 8




พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช
ข่าว ค(ร)าวของสาวงามนัยน์ตาแขกคนนี้ฮอตมากมาย ไม่ต้องเอ่ยถึงก็น่าจะรู้ว่าฮอตเรื่องอะไร และฮอตขนาดไหน...เราขอข้ามข้อนี้ไปพูดถึงข้ออื่นต่อดีกว่า (อิอิ) ยิ่งโตสาวพิงกี้ก็ยิ่งสวยเซ็กซี่ จนทำให้หนุ่มๆ หลายคนเรียงคิวอยากจะดามหัวใจให้เธอ แต่โชคไม่เข้าข้างพิงกี้ที่ถึงแม้จะเกิดเป็นสาวสวยแต่ดันเลือกไม่ได้ซะงั้น นิ ถึงเรื่องรักจะไม่รุ่ง แต่เรื่องงานของพิ้งกี้กลับรุ่งไม่แพ้สาวฮอตคนไหนๆ ผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอก็มีมาอย่างต่อเนื่องให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอดเวลา



อันดับที่ 7




อุ้ม ลักขณา
สาว คนนี้เธอแรงได้อีก......นับว่าเป็นสาวทรงโตสุดเซ็กซี่ที่มีสปิริตอย่างแร๊งก ล้า ที่โชว์ความเป็นมืออาชีพ เปิดหน้าประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรกกับฉาก ''ช่วยตัวเอง'' ในภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง ''น้ำตาลแดง'' ที่งานนี้เธอเล่นจริงทำจริงไม่มีการใช้สแตนด์อินแต่อย่างใด ด้วยลุคที่สาวอุ้มเป็นสาวเซ็กซี่และด้วยบทบาทที่สุดแรง ทำให้นิตยสารหลายต่อหลายเล่ม อยากได้เธอมาขึ้นปก รวมทั้งปฏิทินร้องแรงแห่งปีก็ยังไม่วายคว้าตัวสาวอุ้มมาสะบัดผ้าโชว์หวิว อยู่บนปฏิทินไปเรียบร้อยแล้ว.................ต้องขอบอกว่าเธอแร๊งงงงงงงได้ ใจมากๆ ค่ะ



อันดับที่ 6




เป้ย-ปานวาด เหมมณี
เรียก เสียงฮือฮาอยู่ตลอดทั้งปี สำหรับสาวหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กบึ้ม ที่ช่วงหลังๆ เธอขายความโดดเด้งของหน้าอกหน้าใจมากกว่าสิ่งอื่นใด ออกงานอิเว้นต์ไหน เป็นเห็นสาวเป้ยมาในชุดวาบวาม และคงไม่มีงานใดได้เห็นสาวเป้ยในชุดแขนยาวคอเต่าเป็นแน่แท้ ถึงจะเป็นของไม่แท้ แต่สาวเป้ยก็ภูมิอกภูมิใจ เพราะเต้า(ไต่)ของเธอทำเงินแต่ละปีได้อย่างมหาศาล ขยันไต่เต้าขนาดนี้ เราก็ขอเอาใจช่วยให้มีงานไม่ขาดมือนะจ๊ะสาวเป้ย



อันดับที่ 5




คริส หอวัง
หาก จะบอกว่าสาวหมวยที่ดังและเซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ คงจะมีรายชื่อของ คริส หอวัง ติดอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นโฆษณา หรือปกนิตยสาร ก็จะเห็นสาวคริสอยู่ตล๊อด ตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าเป็น ปีทองอีกปีของหมวยอินเตอร์คนนี้เลยจริงๆ



อันดับที่ 4




แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
สาว แพนเค้ก ยิ่งโตก็ยิ่งเซ็กซี่ เรียกได้ว่าค่อยๆ (โชว์)เซ็กซี่ที่ละนิดทีละหน่อยตามอายุ ล่าสุดสาวแพนเค้กก็ออกมาสลัดผ้าโชว์สยิวเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัวครั้ง แรกกับนิตยสาร Lips ที่ทำเอาบรรดาแฟนคลับอึ่งไปตามๆ กัน คิดว่าถ้าหนูแพนเเค้กหันมาเอาดีทางเซ็กซี่อย่างเต็มตัว เธอคงจะฮอตกว่านี้เป็นแน่ แต่แค่นี้หนูแพนเค้กก็คงไม่มีเวลาไปสวีตกับหวานใจเท่าไหร่ เพราะคิวงานเธอยาวเยียด แถมตอนนี้ยังเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่บรรดาแบรนด์สินค้ายอมทุ่มเงินให้แบบ ไม่อั้น....ถึงเธอจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ ขอบอก!



อันดับที่ 3




พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์
สาว หุ่นอวบอิ่มคนนี้ มีเสน่ห์ร้อนแรงอย่างไม่มีตก นับวันความฮอตของสาวพลอยจะยิ่งทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะตามงานอิเว้นต์ ปกนิตยสาร หรือในละคร ก็มีให้หนุ่มๆ ได้เพ้อเห็นอยู่ตลอดทั้งปี ล่าสุดความแรงและร้ายกาจของน้องหวานหวาน-มธุรส จากละครสุดฮิต ระบำดวงดาว เป็นที่โด่งดังไปทั่งบ้านทั่วเมือง จนหลายๆ คนติดปากคำว่า "ซุปตาร์" ไปกันแล้ว ต้องขอบอกว่าความรักก็รุ่ง การงานก็เริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ




อันดับที่ 2




อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ
ดู เหมือนว่าความแรงในปีนี้ของสาวอั้ม จะแผ่วลง (นิดนึง) แต่ไม่ใช่เพราะความเซ็กซี่ลดน้อยลงแต่อย่้างใด แต่เป็นเพราะปีนี้สาวอั้ม จะเน้นเรื่องรักมากไปหน่อย....เราเลยขอยกรางวัลเซ็กซี่ แรงกระชากใจให้ ชมพู่ เป็นแชมป์แห่งปีนี้ไปครอง คะแนนความเซ็กซี่ของสองสาวนี้ต้องขอบอกว่าสูสีกันไม่กี่จุดทศนิยม และสาวอั้ม เธอก็มีรางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ตลอดกาลในเมืองไทย ของนิตยสาร FHM มาการันตีความแรงตลอดกาลอีกเช่นกัน

อันดับที่ 1




ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต
ขอ ปรบมือให้กับความกล้าที่สาวชมพู่ลุกมาเปลี่ยนตัวเองจากนางเอกสาวแสนเรียบ ร้อย แปลงร่างกลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะถือได้ว่าสาวชมเป็นนางเอกคนแรกๆ ของช่อง 7 สีที่ใจกล้าเปลี่ยนแนวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ แม้ว่าสาวชมจะย้ายมาเป็นนางเอกแห่งวิก 3 แต่ความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่หดหาย อย่างที่บอก สาวชมพู่มีรางวัลการันตีึความเซ็กซี่ไล่บี้กับเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง อั้ม-พัชราภา มาตลอด ล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเธอก็คว้ารางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยแห่งปี 2010 จากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM ไปนอนกอด ถือว่าขาว สวย อึ๋ม สไตล์ลูกครึ่งยังไงก็ไม่ตกเทรนด์


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...