คังอินสมาชิกวง Super Juniorขอโทษกับเหตุการณ์ที่คังอินเมาแล้ว

หลังจากเกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับของคังอิน (Kangin) สมาชิกวง Super Junior เมื่อเช้าวันนี้ คังอินออกมาเขียนข้อความขอโทษอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ทาง SM Entertainment ก็ทำเช่นเดียวกัน

คังอินเขียนไว้ว่า

"นี่คือคังอิน ผมไม่มีอะไรจะทำนอกจากการขอโทษนับพันนับหมื่นครั้ง ผมควรจะระวังมากกว่านี้ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เมื่อคราวที่แล้ว แต่ผมทำให้พวกคุณผิดหวังอีกครั้งหนึ่ง

และผมไม่สามารถจะเงยหัวขึ้นได้

หลังจากเหตุการณ์ครั้งที่แล้ว ผมรู้สึกถึงความเจ็บปวดทั้งกลางวันและกลางคืน คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำให้คนผิดหวัง แต่เมื่อผมกำลังจะคลายความเจ็บปวดนั่นไปได้ เหตุการณ์อีกเหตุการณ์หนึ่งก็เกิดขึ้น

ผมขอโทษอย่างมาก ผมขอโทษอีกครั้ง

ผมอับอายมากที่แสดงให้เห็นถึงนิสัยแบบนี้ต่อหน้าแฟนๆที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมควรจะคิดมากกว่านี้เกี่ยวกับแฟนๆของผม แต่ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมากกับสิ่งที่ผมทำ

ผม สมาชิกของผมตั้งแต่ลีทึก (Lee Teuk) และคยูฮยอน (KyuHyun) เพราะว่าเหตุการณ์คราวที่แล้ว ผมรู้สึกว่าผมเป็นภาระต่อสมาชิกวงของผม แต่ผมก็ยังก่อเรื่องให้พวกเขาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ผมไม่กล้าแม้กระทั่งมองพวกเขา พวกเขาเป็นครอบครัวสำหรับผม และผมไม่สามารถทนได้กับความจริงที่ว่า ผมทำร้ายพวกเขาเช่นนี้ นอกจากนี้แล้ว ถึงครอบครัว SM ของผม ถึงทุกคน ผมต้องการจะก้มหัวลง โค้ง และกล่าวขอโทษอีกครั้งหนึ่ง"

ทางด้าน SM เขียนว่า

พวกเรารู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับคังอิน พวกเราต้องการขอโทษต่อทุกคนที่รู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเรารู้สึกว่า ถึงเวลาสำหรับคังอินและพวกเรา ที่จะคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกันบ้าง และพยายามให้ดีที่สุด ที่จะไม่ให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง

คังอินต้องรู้สึกแย่อย่างมากที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เขาจะก้มหน้าเข้าไปในสถานีตำรวจในวันที่ 17 ตุลาคมสำหรับการสอบสวนครั้งที่สอง

#คังอิน #sj #superjunior
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
17 ต.ค. 52 เวลา 08:56 2,656 6 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...