หนังโป๊ สตอลโลน ถูกประมูลด้วยเงิน 412,000 เหรียญฯ


 มีการนำลิขสิทธิ์หนังโป๊พร้อมฟิล์มเนกกาทีฟที่ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" แสดงเอาไว้ก่อนมีชื่อเสียง ออกมาให้ผู้สนใจได้ประมูลผ่านทางอีเบย์ สุดท้ายมีคนยอมจ่ายเงิน 412,000 เหรียญฯ เพื่อผลงานเก่าแก่ของพระเอกคนดังชิ้นนี้เลยทีเดียว 

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน อาจจะสร้างชื่อและโด่งดังมากับหนังแอ็กชั่นบู๊สนั่นจ อ แต่งานชิ้นแรก ๆ ของเขาในวงการบันเทิงก็คือหนังโป๊ ซึ่งกลายเป็นอดีตที่คอยสร้างเรื่องปวดหัวให้กับพระเอ กชื่อดังรายนี้อยู่เสมอ และล่าสุดมีการนำหนังโป๊ซอฟคอร์ ผลงานของ สตอลโลน ที่มีชื่อว่า Italian Stallion ซึ่ง พระเอกนักบู๊รุ่นใหญ่วัย 64 ปี เคยแสดงไว้เมื่อกว่า 30 ปีก่อนมาขาย และสามารถทำเงินให้กับผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ได้ถึง 412,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 12 ล้านบาทกันเลยทีเดียว


 หนังที่มีชื่อเดิมว่า The Party at Kitty and Stud's เล่าเรื่องของสาวสวยจากนิยอร์ก คิตตี้ กับ สตัด (สตอลโลน) แฟนหนุ่มของเธอ ชายที่เต็มไปด้วยความทึ่มและป่าเถื่อน แต่กลับตอบสนองต่อความต้องการทางเพศของหญิงสาวได้อย่ างเต็มอิ่ม บางครั้งพวกเขาเล่นเกมส์รักในแบบ S&M กันโดยฝ่ายชายให้เข็มขัดและแส้เป็นอุปกรณ์ในการร่วมร ัก โดยหนังจบลงด้วยฉากเซ็กส์หมู่ระหว่างผู้หญิงมากมายกั บพ่อหนุ่ม สตัด เพียงคนเดียว

Italian Stallion สร้างขึ้นในปี 1970 มี บริษัทไบรอันสตัน เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่าย โดยบริษัทได้นำหนังออกให้ประมูลตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ซื้อจะได้ทั้งฟิล์มเนกกาทีฟ 33 มม. ต้นฉบับและสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายทั่วโลก

 

เอ็ดเวิร์ด แพร์รี่ ประธานของไบรอันสตัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฟิล์มเนกาทีฟของหนังเคยสูญหายไปเมื่อหลายปีก่อน" โดยเขายังอ้างว่าบริษัท MGM เคยพยายามซื้อลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้ปี 2009 แต่การเจรจาต้องยุติกลางคันเพราะตกลงเรื่องเงินกันไม ่ได้ จนกระทั่งมีการนำลิขสิทธิ์หนังออกขายในปีนี้ ซึ่งเจ้าของเชื่อว่าน่าจะได้ราคาสูงสุดเพราะ สตอลโลน ในวัย 64 ปี สามารถเรียกชื่อเสียงของเขากลับมาได้พอสมควรจากหนังภ าคต่อของ Rocky, Rambo และล่าสุด The Expendables (โคตรคนทีมมหากาฬ) หนังบู๊รวมดาวรุ่นเก๋าที่พระเอกรุ่นใหญ่เป็นผู้กำกับ เอง ... "ใครจะไปคิดว่าในวัย 64 เขาจะกลับมาดังได้อีกครั้ง" แพร์รี่ กล่าว


 Italian Stallion ถูกนำมาฉายในปี 1976 และนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้งเมื่อปี 2007 สตอลโลน ยอมรับว่าเขารับงานชิ้นนี้เพราะช่วงนั้นตนเองมีปัญหา ทางการเงิน ในการให้สัมภาษณ์กับ Playboy เมื่อ 32 ปี ก่อน พระเอกผู้กำลังโด่งดังจากบทนักมวย ร็อคกี้ บัลบัว กล่าวถึงงานครั้งนั้นว่าเขาได้รับค่าจ้างเป็นจำนวนเง ิน 200 เหรียญฯ สำหรับการทำงาน 2 วัน แต่ภายหลังตัวเองโด่งดังจากหนัง Rocky ผู้สร้างภาพยนตร์พยายามขายหนังโป๊ Italian Stallion คืนให้กับเขาด้วยมูลค่า 100,000 เหรียญฯ

 

Rocky หนังปี 1976 ที่ทำให้ สตอลโลน โด่งดังเป็นซุปเปอร์สตาร์มาจนถึงปัจจุบัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11 ธ.ค. 53 เวลา 15:05 13,491 8 128
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...