5 เหตุผลที่ผู้หญิงไม่ถึงสวรรค์



?? ผู้ชายอย่าเพิ่งโทษตัวเองว่าไร้ฝีมือ เพราะอาการเซ็กส์ฝืดของผู้หญิงมาจากหลายสาเหตุดังนี้ค่ะ

??? โอ๊ะ...โอว...ไม่รู้เป็นอย่างไร เมื่อถึงเวลาจุ๊กกรู๊กันทีไร เธอมักเกิดอาการกล้าๆกลัวๆ เบื่อๆอยากๆ ไปๆมาๆก็เลยพาลสวรรค์ล่ม พลิกตัวไปนอนตาค้าง ถอนหายใจเฮือกโต ทั้งที่ฝ่ายชายก็แสดงฝีมือสุดชีวิต ลีลาไม้เด็ดมีเท่าไรงัดออกมาใช้จนหมดไส้หมดพุง คุณ?

?? 1.ยา
?????? ยาทุกชนิดมีผลกับเซ็กส์แบบเดียวกับที่เกม Nintendo Wii มีผลกับอุตสาหกรรมเกม การที่ต้องกินยาเป็นกำมือสามารถบ่อนทำลายการผจญภัยบนเตียงได้อย่างแน่นอน ผลที่ตามมาคือความรู้สึกสิ้นหวังที่ควบคุมความต้องการของตัวเองไม่ได้ ยาที่มีผลให้อารมณ์หดหายคือยาจำพวกรักษาความดันโลหิต ยาลดความอ้วน ยาลดความเครียด?

??? ทางแก้ : ในบางกรณี เมื่อต้องรับยาตัวใหม่ ผู้หญิงต้องใช้เวลาปรับสภาพร่างกายสักระยะ ดังนั้นควรให้เวลาเธอสัก 2-3 อาทิตย์เพื่อปรับให้อารมณ์กลับมาเร่าร้อนดังเดิม แต่ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น ลองกลับไปถามหมอที่จ่ายยาให้ คุณหมออาจเปลี่ยนยา หรือเสริมยาตัวที่ช่วยลดผลข้างเคียง ที่สำคัญอย่าจัดการเรื่องยาเอง ต้องถามผู้เชี่ยวชาญค่ะ?

?? 2.ความเครียด
????? ความเครียดกินความหมายกว้างทีเดียวเชียว ทุกคนมีได้ทั้งนั้นไม่ว่า แม่ชี สาวบริสุทธิ์ หรือสาวที่ห่างเซ็กส์มานาน การไม่มีเซ็กส์ด้วยเหตุผลสาระพัดก็ทำให้เกิดความเครียดสุดๆ แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดหน้าที่ของผู้ชายคือพยายามหาวิธีให้ผู้หญิงผ่อนคลายให้ได้

??? ทางแก้ : จับเข่าคุยกับเธอว่าปัญหาคืออะไร นี่คือวิธีที่ตรงเป้าที่สุดและง่ายที่สุดในการสะสางปัญหาและสร้างความประทับใจอันนำไปสู่เซ็กส์ที่น่าประทับไว้ในความทรงจำชั่วลูกชั่วหลาน เริ่มด้วยการพูดคุยง่ายๆ เช่น สังเกตเห็นเธอชะงักไปในระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม - มีปัญหาอะไรหรือเปล่าจ้ะที่รัก จากนั้นเปิดหูเปิดใจรับฟังและปลอบโยนให้กำลังใจเท่าที่ทำได้ มีโอกาสที่การพูดคุยแบบตัวต่อตัวแบบนี้จะช่วยคลี่คลายทุกอย่างได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นคืนแรกที่อยู่ด้วยกัน ในกรณีที่เป็นสาวเวอร์จิ้น ฝ่ายชายควรปลอบโยนให้กำลังใจสุดๆ ถ้าคิดจริงจังกับผู้หญิงคนนี้ต่อไปในอนาคต เพราะเธอจะคิดว่าในเมื่อต้องเสียพรหมจรรย์แล้วก็อยากแน่ใจว่าไม่เลือกผิดคน?

?? 3.ปัญหาทางกาย
????? ร่างกายเป็นสิ่งที่ซับซ้อนเกินคาด ถ้ามีอะไรรวนเรขึ้นมาก็จะกระทบกันเป็นทอดเหมือนโดมิโน ดังนั้นไม่น่าแปลกใจเลยว่า ถ้าร่างกายเกิดเพี้ยนขึ้นมา เซ็กส์ย่อมเซ็งไปด้วย เช่น อาการที่ผู้หญิงมักเป็นก่อนมีประจำเดือน เป็นต้น

??? ทางแก้ : ขั้นแรกคือต้องแน่ใจว่านี่คือปัญหาทางร่างกายจริงๆ ควรลองค้นหาด้วยว่ามีโอกาสที่จะเป็นเรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้ไหม เรื่องแบบนี้ละเอียดอ่อนค่ะ ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มิฉะนั้นจากอาการป่วยทางกายอาจพาลป่วยทางจิตด้วย ไปกันใหญ่เลยทีนี้?

?? 4.ปัญหาด้านจิตใจ
????? ในเมื่อระบบร่างกายเป็นเหมือนโดมิโน แน่นอนว่าย่อมกระทบมาถึงสภาพจิตใจด้วย ซึ่งจิตใจนั้นซับซ้อนและคาดเดาได้ยากกว่าร่างกายเยอะ ปัญหาทางกายนั้นมีการศึกษาค้นคว้าด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ฝึกฝนมาอย่างดี แต่เรื่องของจิตใจนี่สิ อาจมาจากหลายสาเหตุ เช่น ผู้หญิงไม่ถึงจุดสุดยอดเพราะไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง หรือเครียด...โกรธ...เศร้า...เหนื่อย...ไม่มีสมาธิ...กดดัน...หรือกำลังทำอาหารอยู่ สาระพัดเหตุผลที่อยู่ในใจของผู้หญิง?

??? ทางแก้ : ลองคิดดูว่ามีอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิตของเธอบ้าง เน้นเฉพาะเรื่องในแง่ลบที่เข้ามากรายใกล้ เธอกำลังสะสางโครงการสุดหินกับเจ้านายสุดโหดหรือเปล่า ช่วงนี้เธอเคยถามไหมว่าชั้นดูอ้วนขึ้นหรือเปล่า เธอมีอาการหาวบ่อยๆไหม คนใกล้ชิดของเธอกำลังเดือดร้อนหรือเปล่า ถ้าอาการเซ็กส์ฝืดของเธอเป็นแค่ 1-2 ครั้งแสดงว่าไม่มีอะไรหนักหนาให้ต้องวิตก ใครๆก็มีวันแย่ๆได้ทั้งนั้น และเพื่อไม่ให้ค่ำคืนนั้นต้องจบลงอย่างฝันร้าย

ขอแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าดังนี้ค่ะ

??? ถ้าเธอเครียด : รับอาสาจัดการงานบ้านเองแล้วปล่อยให้เธอไปนอนแช่น้ำให้สบายใจ

??? ถ้าเธอไม่มั่นใจในตัวเอง : คอยเอ่ยชมเชยโดยเลือกเอาส่วนหนึ่งส่วนใดในร่างกายมาเปรียบเทียบกับดาราคนดัง เช่น ดูสิ...ขาคุณสวยกว่าอั้ม-พัชาราภาเสียอีก หรือไม่ก็พาไปเข้าสปาบำรุงความงามเสียเลย

??? ถ้าเธอเศร้าหรือโกรธ : เช่าหนังตลกมาให้ดู หรือพาไปดูโน้ต-เดี่ยวไมโครโฟน สรุปว่าทำให้เธออารมณ์ดีเข้าไว้?

?? 5.ถูกกระทำทารุณทางเพศ
????? เรื่องผู้หญิงถูกกระทำย่ำยีทารุณทางเพศมีมานานตั้งแต่สมัยยุคหินล้านปีโน่น จนถึงยุคโลกแห่งเทคโนโลยีความเร็วสูงก็ยังมีคนกระทำทารุณกับผู้หญิงเช่นเดิม แถมยังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นจึงมีผู้หญิงที่มีบาดแผลในชีวิตจากการเป็นเหยื่อความทารุณมากมาย?

??? ทางแก้ : ก่อนอื่นต้องแยกเป็น 2 กรณีคือ เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นหรือเป็นเรื่องในอดีตนานมาแล้ว ถ้าเพิ่งเกิดในช่วงที่คบกันแล้วก็เป็นหน้าที่ของผู้ชายที่ต้องช่วยให้เธอผ่านพ้นมันไปได้ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเมื่อถึงเวลาของเซ็กส์ เพราะทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมแน่นอน สิ่งที่ผู้ชายต้องไม่ลืมคือ เธอเป็นคนที่ต้องทนแบกรับความทุกข์เอาไว้ ของแบบนี้ต้องใช้เวลาเยียวยาค่ะ ผู้หญิงต้องการความรักความเข้าใจและกำลังใจจากคนใกล้ชิด

???? ในกรณีที่เหตุการณ์ผ่านพ้นไปนานแล้ว ทางแก้ไขคงชี้ชัดแบบเฉพาะเจาะจงไม่ได้ เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีประสบการณ์แตกต่างกันไป และเคยเยียวยาจิตใจมาก่อนหรือไม่ หนทางที่ดีที่สุดคือ ให้กำลังใจอย่างอ่อนโยนนุ่มนวล หรือพาไปพบจิตแพทย์ เพราะความทรงจำเลวร้ายในอดีตอาจผุดโผล่ขึ้นมาเป็นระยะ

???? แต่ไม่ว่าอาการเซ็กส์ฝืดของผู้หญิงจะมาจากสาเหตุใด วิธีรับมือประการแรกคือ ทำความเข้าใจและให้กำลังใจเธออย่างเต็มที่ค่ะ.

17 มิ.ย. 52 เวลา 11:50 34,566 71 1,016
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...