Honda CBR150R ใหม่ เครื่องหัวฉีด7.59 หมื่นบาท

 

Honda CBR 150R

 

CBR 150R ใหม่ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ ที่ออกแบบมาให้เปี่ยมสมรรถนะและให้ความลงตัวสำหรับคนที่ชอบรถมอเตอร์ไซ ค์รุ่นใหญ่ ด้วยบอดี้ที่เก็บเอาภาพลักษณ์จากตระกูล Big-bike ของค่ายย่อทุกอย่างลงมาให้เหมาะกับสภาวะการใช้งานในเมือง

ใบหน้ามีการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่เพิ่มความทัน สมัยพร้อมกระจกบังลม สำหรับสิงห์นักบิดที่ชอบหมอบยามขับทางไกล ให้ความลู่ลมมากยิ่งขึ้นด้วยถังน้ำมันทรงเดียวกับบิ๊กไบค์แนบชิดเพิ่มความ มั่นใจ พร้อมการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ไฟท้ายใหม่ที่ดูลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเคย ในแบบมอเตอร์ไซค์สปอร์ต

 

 

 

 

 

เครื่องยนต์นับว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญในการ กลับมาครั้งนี้และ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกับการนำเครื่องยนต์หัวฉีดมาใส่ในสองล้อ พันธุ์สปอร์ต ในขนาด 150 ซีซี ขับสนุกโดดเด่นด้วยตำแหน่งส่งกำลังที่มีให้ใช้กว่า 6 เกียร์ พร้อมปุ่มสตาร์ทมือและอัตราเร่งที่จัดจ้านใช้ได้กับกำลังอัด กระบอกสูบ11.0 :1

ด้านการทรงตัวมั่นใจหายห่วง เพราะ CBR150R ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะการทรงตัวที่เยี่ยมด้วย โช๊คอัพหน้าแบบ เทเลสโคปิด ในขณะที่ด้านหลังเป็นแบบโมโนโช๊คตามสไตล์มอเตอร์ไซค์สปอร์ต พร้อมระบบห้ามล้อด้านหน้าใช้ดิสก์เบรลูกสูบคู่ และด้านหลังดิสก์เบรก

 

 

ความหล่อมีออกจากโรงงานมาให้เลือกกัน 3 สี หลากสไตล์ ได้แก่ Sporty R.W.B (แดง-ขาว-น้ำเงิน) มาดเท่ให้อารมณ์สปอร์ต, X-Treme RED (แดง) จัดจ้าน ร้อนแรง และ Night Black (ดำ) มาดเข้ม ดุดันทุกการเคลื่อนไหว ทั้งหมดลงตัวด้วยล้อแม็กที่มาพร้อมยาง 100/80/17M ด้านหน้า ด้านหลังขนาด 130/80/17M

 

 



 

ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ พร้อมแผ่นกันความร้อน

 

 

 

 

หน้าปัดดิจิตอล แสดงผลบนจอLCD

 

 

 

เอามายั่วกิเลสเพื่อนๆในคลิปแมสครับ


 

 

9 ธ.ค. 53 เวลา 04:11 6,989 6 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...