พลัง สกาล่าร์ มันคือพลัง ลองจิทูดินัล ของมิติที่4ที่ถูกบีบอัดในกาลเวลา !!!น่าสนใจมาก!!!

ความลับนี้มิได้ถูกแพร่งเผย เนื่องจากถูกปกปิดไว้โดยผู้ค้นพบและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เป็นการค้นพบ “คลื่นพลังแม่เหล็กไฟฟ้า” ( Electomagnetic Waves ) ชนิดใหม่ ที่เกิดขึ้นได้เฉพาะในพื้นที่ว่างเปล่าระหว่างอะตอมในร่างกายของเรา และพื้นที่ว่างเปล่าบนพิภพ บนท้องฟ้า และในจักรวาล 



คลื่นแม่เหล็กดังกล่าว ขับพลังออกมามหาศาลนิรันดร์ในมิติที่ ๔ บัดนี้สามารถสกัดออกมาสู่มิติที่ ๓ เพื่อใช้สร้างกระแสไฟฟ้า พลังการขับเคลื่อน กระทั่งนำมาใช้ในการรักษาโรคได้เกือบทุกชนิด นี่คือมิติใหม่ของพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสกาล่าร์ พลังงานแห่งความว่างเปล่าจากมิติที่ ๔ ที่มีมาก่อนกำเนิดโลก 

พลังงานใหม่นี้คือ “พลังแม่เหล็ก ลองจิทูดินัล” ( Longitudinal ) ซึ่งต่างจากคลื่นแม่เหล็ก “ทรานเวิร์ส” ( Transverse ) ที่เราพบในชีวิตประจำวัน จากโทรศัพท์มือถือ วิทยุ ทีวี ไมโครเวพ และอื่นๆ เพราะมันขับเคลื่อนมาในรูปแบบของมิติที่ ๔ที่ถูกบีบอัดในกาลเวลา ตามทฤษฎีของโรเบิร์ตไอน์สไตน์ ซึ่งเราสามารถสกัดพลังอภิมหาศาลออกมาใช้ได้ 



การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่นี้ถูกประกาศก้องโดย ทอม แบร์เดน ( Tom Bearden ) นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกาผู้ค้นพบ ผู้เขียนได้ใช้เวลาถึง ๖ เดือน ค้นคว้าติดตามการค้นพบนี้ จากเอกสารต่างๆมากมาย จนทราบดีว่า หากสิ่งที่ แบร์เดน กล่าวมาถูกต้อง มันคือการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวลมนุษย์แน่นอน 

การค้นพบนี้จะเปลี่ยนความเข้าใจของเรากับสิ่งจับต้องได้และจับต้องไม่ได้ และพลังของมันจะนำพาเราไปสู่โลกแห่งความสุขสันติ ในขณะเดียวกัน อำนาจของมันก็อาจพาเราลงนรกได้เช่นกัน เพราะอภิมหาพลังนี้ได้เคยถูกนำไปใช้ผลิตอาวุธสงครามทรงอานุภาพมาแล้ว แสนยานุภาพของมันรุนแรงยิ่งนัก เพียงการยิงครั้งเดียวจาก “เทสล่า โฮวิทเซอร์” (Tesla howitzer) อาคารสูงระฟ้ามลายหายไปในพริบตา มันยังถูกใช้ประจำเพื่อเปลี่ยนแปลงสภาวะอากาศในอเมริกาเหนือ รัสเซียเป็นผู้ช่ำชองในการใช้พลังงานนี้ ในขณะที่จีนกำลังศึกษามาติดๆ เมื่อทราบวิธีสร้าง “เทสล่า โฮวิทเซอร์”แล้ว มันไม่เป็นการยากและแพงเลยที่จะผลิตมันขึ้นมา กุญแจสำคัญก็คือ การรู้วิธีบังคับพลังงานแม่เหล็กนี้จากระยะไกล คุณอยู่ที่ไหนก็ได้ คุณสามารถยิงทำลายได้ทั่วปฐพี ด้วย “เทสล่า โฮวิทเซอร์” ทั่วโลกกำลังซุ่มพัฒนาอาวุธชนิดนี้กันอยู่ โดยคุณไม่ทราบเลยว่า อันตรายใหญ่หลวงกำลังคืบคลานมาหา หากมีผู้นำพลังนี้ไปใช้ในทางที่ผิด 

ที่น่าสนใจก็คือ คลื่นแม่เหล็กลองจิทูดินัลนั้น ไม่ได้เป็นการค้นพบใหม่ดังที่เข้าใจ นิโคล่า เทสล่า ( Nikola Tesla ) ได้ค้นพบและศึกษามันมาตั้งแต่ครึ่งแรกของศตวรรษที่แล้ว แต่ความที่เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์วิตกจริต กลัวว่าการค้นพบครั้งใหญ่ของเขา จะมีผู้ไม่ประสงค์ดีขโมยไป ข้อมูลต่างๆจึงถูกเก็บไว้เพียงแค่ในสมองของเขา โดยไม่มีการเขียนบันทึกใดๆทั้งสิ้น สิ่งเดียวที่เหลือไว้เมื่อเขาจากไปคือ “เครื่องสังเคราะห์พลังไฟฟ้าเทสล่า” ( Tesla turbine ) ที่สารถทำให้รถยนต์วิ่งได้ฉิวด้วยพลังไฟฟ้า ยังไงก็ตามเมื่อเขาสิ้นลมลง รัฐบาลรัสเซียได้เข้ากวาดยึดบันทึกต่างๆของเขาไปจนหมดสิ้น และแล้วทุกอย่างก็กลายเป็นความลับไป คงไม่มีใครอยากให้ความลับนี้รั่วไหลเป็นแน่แท้ โดยเฉพาะผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่ ไม่ต้องการให้มวลมนุษย์ได้สัมผัสกับพลังงานที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อนี้ เพราะนั่นหมายความว่า เหล่าราชาน้ำมันจะกลายเป็นนักธุรกิจที่ไร้ค่าไปในทันที 

ด้วยพลังคลื่นแม่เหล็กสกาล่าร์ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็สามารถเป็นไปได้ แม้แต่การเปลี่ยนสถานะสารต่างๆก็บังเกิดขึ้น คลื่นความถี่อันตรายต่างๆ สามารถเปลี่ยนเป็นคลื่นความถี่ที่ปลอดภัยได้หมด วิทยาศาสตร์ยุคใหม่จะสามารถไขความลับของแรงดึงดูด นั่นหมายความว่า แม้แต่ยานอวกาศ UFO ที่ต่อต้านแรงดึงดูด ก็สามารถผลิตได้ และแม้แต่โรคร้ายอย่างมะเร็งและเอดส์ ก็จะกลายเป็นเรื่องเล็กไป 









ประโยชน์หลักๆ ๔ อย่างของ “พลังคลื่นแม่เหล็ก สกาล่าร์” มีดังนี้

แก้ปัญหาพลังงานและน้ำมันขาดแคลน เพราะน้ำมันจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป เมื่อมีพลังงานแม่เหล็กให้ใช้ทดแทนกันฟรีๆ อาวุธแสนยานุภาพสูงเกินคำบรรยายจะกลายเป็นเรื่องจริง ซึ่งจริงๆแล้วประเทศมหาอำนาจต่างๆก็เริ่มศึกษาและนำไปใช้กันแล้ว โดยความรุนแรงของมันนั้น มากมายเกินกว่าที่คาดคิด โรคร้ายต่างๆนาๆ จะสามารถรักษาให้หายขาดได้ง่ายๆในระยะเวลาไม่กี่ปีหลังจากที่มีการมอบทุนค้นคว้า เกี่ยวกับการรักษาด้วยพลังคลื่นแม่เหล็กนี้ การควบคุมจิตฝูงชนจำนวนมาก ( Mind Control ) สามารถทำได้ ซึ่งเครื่องมือสำหรับการนี้ได้ถูกเตรียมไว้แล้วในหลายประเทศ

ความเป็นไปได้อีกประการหนึ่ง คือการรักษาพยาบาล การใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ารักษาโรคแทนยา เพราะมันสามารถเข้าไปเสริมสร้างพลัง ทำให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงขึ้นได้ พลังงานมหัศจรรย์นี้อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ว่ามนุษย์จะพัฒนาเป็นพลังงานฟรีให้ทุกคนได้ใช้กัน หรือจะพัฒนาเป็นอาวุธมหาประลัย อย่างไรก็ตามหากรัฐบาลยังปิดบังความรู้เกี่ยวกับพลังงานนี้ไว้ สงครามน้ำมันและการแย่งชิงเพื่อยึดครองแหล่งน้ำมัน ก็ยังจะเกิดขึ้นต่อไป ซึ่งจริงๆแล้ว หากนำค่าใช้จ่ายและงบประมาณต่างๆในการทำสงคราม มาใช้ในการวิจัยพลังแม่เหล็กไฟฟ้า ป่านนี้คนทั้งโลกคงได้พบพลังงานฟรีกันไปแล้ว ขณะนี้สหรัฐหมดเงินไปถึงเดือนละ ๔ พันล้านเหรียญเพื่อเอาใจบรรดาพ่อค้าน้ำมัน ที่ไม่ยอมให้พลังงานคร่ำครึหายไปจากโลกง่ายๆ 

การปกปิดความลับแห่งพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสกาล่าร์นี้ นับเป็นอาชญากรรมต่อมวลมนุษย์ที่ร้ายแรงที่สุด เพราะในขณะที่ทางรัฐเก็บงำมันไว้เป็นความลับ การพัฒนาอาวุธร้ายแรงจากพลังงานตัวนี้ก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ด้วยพลังนี้ อาจจะนำพาโลกไปสู่จุดจบ หรืออาจพาไปสู่โลกอันสดใสที่มีพลังงานฟรีและไร้มลพิษ. ( แปลและเรียบเรียงโดย อัษฎา อาทรไผท ) 


*****

ข้อความที่น่าสนใจจากข้อความด้านบน

คลื่นแม่เหล็กดังกล่าว ขับพลังออกมามหาศาลนิรันดร์ในมิติที่ ๔ บัดนี้สามารถสกัดออกมาสู่มิติที่ ๓ เพื่อใช้สร้างกระแสไฟฟ้า พลังการขับเคลื่อน กระทั่งนำมาใช้ในการรักษาโรคได้เกือบทุกชนิด นี่คือมิติใหม่ของพลังคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าสกาล่าร์ พลังงานแห่งความว่างเปล่าจากมิติที่ ๔ ที่มีมาก่อนกำเนิดโลก 



พลังงานใหม่นี้คือ “พลังแม่เหล็ก ลองจิทูดินัล” ( Longitudinal ) ซึ่งต่างจากคลื่นแม่เหล็ก “ทรานเวิร์ส” ( Transverse ) ที่เราพบในชีวิตประจำวัน จากโทรศัพท์มือถือ วิทยุ ทีวี ไมโครเวพ และอื่นๆ เพราะมันขับเคลื่อนมาในรูปแบบของมิติที่ ๔ที่ถูกบีบอัดในกาลเวลา ตามทฤษฎีของโรเบิร์ตไอน์สไตน์ ซึ่งเราสามารถสกัดพลังอภิมหาศาลออกมาใช้ได้ 



พลังของมันจะนำพาเราไปสู่โลกแห่งความสุขสันติ ในขณะเดียวกัน อำนาจของมันก็อาจพาเราลงนรกได้เช่นกัน เพราะอภิมหาพลังนี้ได้เคยถูกนำไปใช้ผลิตอาวุธสงครามทรงอานุภาพมาแล้ว แสนยานุภาพของมันรุนแรงยิ่งนัก เพียงการยิงครั้งเดียวจาก “เทสล่า โฮวิทเซอร์” (Tesla howitzer) อาคารสูงระฟ้ามลายหายไปในพริบตา 


มันยังถูกใช้ประจำเพื่อเปลี่ยนแปลงสภาวะอากาศในอเมริกาเหนือ 




รัสเซียเป็นผู้ช่ำชองในการใช้พลังงานนี้ 

ในขณะที่จีนกำลังศึกษามาติดๆ 

เมื่อทราบวิธีสร้าง “เทสล่า โฮวิทเซอร์”แล้ว มันไม่เป็นการยากและแพงเลยที่จะผลิตมันขึ้นมา กุญแจสำคัญก็คือ การรู้วิธีบังคับพลังงานแม่เหล็กนี้จากระยะไกล คุณอยู่ที่ไหนก็ได้ คุณสามารถยิงทำลายได้ทั่วปฐพี ด้วย “เทสล่า โฮวิทเซอร์” ทั่วโลกกำลังซุ่มพัฒนาอาวุธชนิดนี้กันอยู่ โดยคุณไม่ทราบเลยว่า อันตรายใหญ่หลวงกำลังคืบคลานมาหา หากมีผู้นำพลังนี้ไปใช้ในทางที่ผิด

6 ธ.ค. 53 เวลา 00:47 5,791 6 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...