ป้าง ดึงมิยาบิมาเล่นMVเพลงใหม่

ป้าง ดึงมิยาบิมาเล่นMVเพลงใหม่

ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง MV เพลง ปอดแหก


ป้าง จีบเซ็กซี่สตาร์แดนปลาดิบเล่น ปอดแหก มาเรีย แค่ขยับ ก็ทำหนุ่ม  ๆ เคลิ้มทั้งกองถ่าย (แกรมมี่)

          อยาก สร้างมิวสิกวิดิโอจากชีวิตจริงของพนักงานออฟฟิสที่ต้องมีหนุ่มซักคนหมายปอง สาวดาวออฟฟิสแต่ไม่กล้าจะเอ่ยปากบอก ว่าแล้วศิลปิน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ สังกัด genie records เลยขออิมพอร์ทเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่จากแดนปลาดิบ น้องมาเรีย โอซาวา ดีกรีนางเอกหนัง เอ.วี. ชื่อดัง มาจับคู่กับพระเอกหน้าละอ่อน น้องโก โกเมน เรืองกิจรัตนกุล ในซิงเกิ้ลล่าสุด ปอดแหก

          บินตรงจากญี่ปุ่น มาถึงปุ๊บ ป้าง ให้การต้อนรับจับมือทักทายแนะนำตัวพอเป็นพิธีแล้วไปนั่งเป็นกำลังใจ ก่อนที่ มาเรีย จะเริ่มถ่ายเส้นเรื่องในอิริยาบทต่าง ๆ เป็นคนแรกซึ่งไม่ว่าจะทำอะไรหนุ่มในออฟฟิสก็จ้องกันตาเป็นมัน รวมถึงพระเอกอย่าง น้องโก ที่ออกอาการเขินมือไม้สั่นในฉากซึ้งที่ต้องกลั้นใจเอาดอกไม้ไปให้นางเอก

          ส่วนอีกฉากที่พระ-นางต้องเดินพ้นมุมตึกมาเจอกัน น้องโก ก็ทำช่อดอกไม้ตกกระจายได้ภาพสวยงาม ถึงคิวของ ป้าง หลังรับบรีฟจากผู้กำกับก็หยิบกีต้าร์คู่มือมาถ่ายไลน์ซิ้งค์แบบมืออาชีพโดย มี มาเรีย ร่วมเข้าฉากโยกย้ายไปรอบ ๆ ตัว งานนี้ ป้าง ออกอาการปลื้มสุด ๆ ร้องไปยิ้มไปไม่มีหุบ ตกบ่าย มาเรีย เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดคอสเพลย์สีฟ้าสดใส่ถุงน่องตาข่ายสีขาวตามจินตนาการ ของพระเอก ทรงเครื่องชุดใหญ่เป็นสาวเซ็กซี่แบบนี้ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ในกองถ่ายเคลิ้มไปกับลีลาพลิ้วไหวของสาว มาเรีย กันเป็นแถวเพราะแค่ขบับก็ทำเอาเลือดกำเดาของหนุ่ม ๆ แทบกระฉูด

          พอผู้กำกับสั่งคัทฉากสุดท้าย มาเรีย ก็เปิดใจถึงการได้ร่วมงานกับ ป้าง ว่า " ฉัน รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียง พี่ป้าง เป็นคนที่ดูเท่ แข็งแรง เพลงก็สนุก การถ่ายทำไม่ยากอะไร บทที่ฉันเล่นเป็นสาวออฟฟิศที่มีคนมาแอบชอบแต่ไม่กล้าที่จะมาบอก ต้องให้ พี่ป้าง มาคอยช่วยอยู่ห่าง ๆ การร่วมงานกับกองถ่ายสนุกมาก คนไทยสุภาพและให้เกียรติฉันมาก หวังว่าเมื่อแฟน ๆ ของ พี่ป้าง ได้ดูมิวสิกวิดิโอเพลงนี้แล้วจะชอบกันนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดิโอเพลง ปอดแหก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ของ แกรมมี่ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ติดตามเรื่องราวดีๆต่างๆได้ที่ www.urrac.com/rangsit

4 ธ.ค. 53 เวลา 23:59 13,751 25 238
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...