นิยามความรัก

 

 

นิยามความรักมีคนหลายคนให้ นิยามความรัก เอาไว้อย่างมากมาย แต่ความรักนั้นไม่มีรูปร่าง มันไม่สามารถจับต้องได้ มันไม่สามารถสัมผัสได้ด้วยร่างกาย แต่ต้องใช้หัวใจ เราไม่อาจจะบอกได้ว่าความรักอยู่ที่ไหนและจะพบเจอได้ที่ใด แต่เราก็มักเลือกที่จะค้นหาแม้ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต เราไม่อาจจะบอกได้ว่าความรักคือสิ่งสวยงาม เพราะบางครั้งมันก็มาพร้อมกับคราบน้ำตาและความเสียใจ แต่บางคนได้สัมผัสกับความรักเพียงชั่วเวลาเดียวกับจดจำมันไปชั่วชีวิต... เราไม่สามารถบอกได้ว่าความรักแท้จริงแล้วเป็นเช่นไร เพราะแต่ละคนสุดท้ายก็มีความรักทีต่างกัน...

 

 

ความรักอาจจะเป็นสิ่งสวยงาม แต่มันก็พร้อมที่จะทิ่มแทงคุณ ความรักอาจจะทำให้คุณสุขได้ชั่วชีวิต แต่คุณก็อาจจะทุกข์ได้ทั้งชีวิตถ้าหากรักไม่เป็น ความรักไม่ใช่สิ่งหลอกหลวง แต่คุณมักหลอกตัวเองเพื่อความรัก ความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องของหัวใจครึ่งดวงที่ขาดหายไป ความรักที่แท้จริงไม่ใช่การได้มา แต่คือความเสียสละอย่างไม่มีประมาณ

 

 

และนิยามความรักของคุณคือไร ... ซิ่งเหล่านี้มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะรู้ได้ รองฟังเสียหัวใจของคุณดู เมื่อไรที่คุณได้ยินเสียงหัวใจของคุณ เมื่อนั่นคุณก็จะพบนิยามความรักในแบบของตัวคุณเอง

#นิยามความรัก
djdome001
ช่างเทคนิค
4 ธ.ค. 53 เวลา 09:13 2,230 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...