สเตฟาน ลั่น! ยอมกราบ ซ้อ 7 ถ้า น้ำฝน เป็นเมียน้อยอดีตนายกฯ จริง!!

พระเอกหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ถึงกับประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน จะยอมกราบ!! ซ้อ 7 หากอดีตแฟน น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ตามที่ถูกเขียนข่าวจริง! ยอมรับรู้สึกโกรธแทนฝ่ายหญิงที่ถูกเขียนพาดพิงค่อนข้างแรง! ตอกกลับถ้าคนเขียนแน่จริงก็เปิดเผยตัวตนออกมาเลย!!

ถูก ซ้อ 7 เขียนข่าวพาดพิงถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะฝ่ายหญิงไปเป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิน พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ปฏิเสธทันทีว่า

"ไม่จริงเลยครับ ซ้อ 7 มั่ว (มีโอกาสได้อ่านข่าวบ้างมั้ย?) ไม่ครับ ส่วนใหญ่ผมไม่อ่านข่าวในอินเตอร์เน็ต ส่วนมากก็จะรู้จากพี่ๆ สื่อมวลชนนี่แหละครับ ก็ยังแปลกใจนะ ถ้าพูดตรงๆ เขาก็คงมีข่าวอะไรที่จริงบ้างนะ แต่บางอันเขาก็มั่วๆ ของเขาไปครับ ถ้าคนเราบริสุทธิ์ใจก็ไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อซ้อ 7 ออกมาเขียนข่าว"

พอถามต่อถึงสาเหตุที่เลิกกันนั้น เกี่ยวกับที่ น้ำฝน ไปมีใครใหม่หรือเปล่า หนุ่มสเตฟาน เปรยว่า

"ไม่เกี่ยวครับ เขาไม่ได้มีใคร ผมว่าผมเป็นคนไม่ดีต่างหาก ถ้าจะโทษนะ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมไปมีใครนะ จริงๆ แล้วเขาเป็นคนดีกับผมตลอด ผมก็คุยกับฝนอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วครับ เรื่องนี้ไม่รู้จะเล่าอะไร แต่เขาก็เคยเล่าให้ผมฟัง อย่างที่ผมบอกนะครับ ถ้าบริสุทธิ์ใจจะหลบทำไม แน่จริงก็ออกมาเขียนตรงๆ เลยซิว่าเป็นใคร ทำแบบนี้เหมือนเป็นผู้ก่อการร้ายอ่ะ มาวางระเบิดที่นึงแล้วก็หายไป ใครก็ทำอะไรไม่ได้ก็สบายไป"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าโกรธมั้ยที่เจอข่าวแบบนี้ พระเอกหนุ่มยอมรับว่าโกรธ ก่อนเปรยต่อว่า

"ถ้าถามว่าโกรธมั้ย ผมก็โกรธ แต่ผู้หญิงน่าจะโกรธมากกว่า เพราะว่าผมไม่ได้เสียหาย ผมก็รำคาญคนที่มาเขียนอะไรแบบนี้ เพราะบางทีก็มีผลกับครอบครัวคนอื่น ผมว่ามันไม่ควรอ่ะครับ จะไปทำร้ายคนอื่นทำไม มันไม่ดีครับ แต่เรื่องนี้ผมรับประกันเลยว่าไม่จริง เอาตัวเองประกันเลย ถ้าเป็นจริงผมยอมกราบซ้อ 7 เขาเลย

2 ธ.ค. 53 เวลา 18:28 9,854 35 306
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...