สนมั๊ย? บ้านกลางป่าที่ ?แอฟริกา? ค่าเช่าสัปดาห์ละกว่า 2 ล้าน

ฮือฮา! บ้านพักส่วนตัวบนเนินเขาในเขตสงวนธรรมชาติของภาคเอกชน ซึ่งอยู่ติดแหล่งมรดกโลกอย่างอุทยานแห่งชาติ “มาปุนกุบเว” (Mapungubwe) ในจังหวัดลิมโปโป ของประเทศแอฟริกาใต้ ถูกนำมาประกาศให้เช่าสูงถึงสัปดาห์ละกว่า 2 ล้านบาท

โอกาสทองของเศรษฐีที่ชอบท่องเที่ยวผจญภัยในแบบซาฟารี… บ้านพักสไตล์แอฟริกันที่ตั้งโดดเด่นและโดดเดี่ยวบนเนินเขา รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติ “มาปุนกุบเว” (Mapungubwe) ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และเป็นถิ่นอาศัยของสัตว์ป่ามากมาย พร้อมเปิดให้เช่าแล้ววันนี้ด้วยสนนราคา $70,000 หรือกว่า 2 ล้านบาทต่อสัปดาห์

บ้านหลังดังกล่าวมีขนาด 9 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 10,000 ตารางฟุต (929 ตร.ม.) สามารถเข้าถึงได้ทั้งทางเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินส่วนตัว ภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ทั้งยังมีโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตไว้ให้ติดต่อสื่อสารกับโลกภายนอก

ในบริเวณเดียวกันยังมีบ้านพักพนักงานชาวแอฟริกาใต้ ที่จะคอยให้บริการในด้านต่างๆ ดุจพนักงานต้อนรับและรูมเซอร์วิสในโรงแรม แถมยังเป็นไกด์นำเที่ยวในเขตอุทยานฯ ได้อีกต่างหาก

นอกจากจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทุ่งหญ้าป่าเขาในเขตอุทยานฯ แล้ว  แขกผู้มาเยือนยังจะได้เห็นสัตว์ป่า อาทิ ช้างป่าแอฟริกัน สิงโต เสือดาว กวางป่า ละมั่ง ม้าลาย หมูป่า ฯลฯ ออกมาหากินตามลุ่มน้ำหรือดินโป่งในละแวกบ้านอย่างอิสระเสรีอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...