รูป ตะลึง!! เด็กหญิงแดนมังกรใช้ชีวิตกับ ?แฝดบนหลัง? ที่ตายแล้วมานานกว่า 11 ปี

 

ภาพประกอบ
บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด

 

แพทย์เตรียมผ่าตัดช่วยเด็กหญิงชาวจีนคนหนึ่งซึ่งเกิดมาพร้อมกับฝาแฝดเพศเดียวกันที่ติดอยู่บนหลังของเธอ หลังใช้ชีวิตกับแฝดที่ตายแล้วมานานถึง 11 ปีเต็ม

ซินซิน เด็กหญิงชาวจีนจากเมืองฉางจื้อ มณฑลชานซี วัย 11 ปี เกิดและเติบโตมาพร้อมกับฝาแฝดที่ตายแล้วบนหลังของเธอ แต่เนื่องจากขณะนี้ฝาแฝดมีขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้นตามการเติบโตของซินซิน ซึ่งปัญหาดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเธอ แพทย์จึงได้เตรียมที่จะผ่าตัดนำฝาแฝดที่ตายแล้วออกจากหลังของเธอในเร็วๆ นี้
       
        ขณะที่พ่อและแม่ของซินซินได้เก็บเงินเพื่อเป็นค่าผ่าตัดให้กับลูกสาวของพวกเขาตั้งแต่ซินซินเกิดมาพร้อมกับฝาแฝดที่ตายแล้ว โดยพ่อแม่ของเด็กหญิง ระบุว่า ขณะนี้พวกเขามีเงินพอที่จะใช้เป็นค่าผ่าตัด และพร้อมให้แพทย์ทำการผ่าตัดลูกสาวของพวกเขาแล้ว
       
        “ถ้าดูที่หลังของซินซินตอนแรกจะเห็นแค่แขนข้างหนึ่งของฝาแฝดที่โผล่ออกมาเท่านั้น แต่ตอนนี้นอกจากแขนแล้วจะเริ่มเห็นเป็นรูปร่างของคนมากขึ้น คือมีทั้งแขน หน้าอก และหลังของฝาแฝด”แม่ของซินซิน กล่าว
       
        ด้านทีมแพทย์ของโรงพยาบาลตำรวจซึ่งกำลังเตรียมทำการผ่าตัดให้กับซินซินอยู่ระหว่างการทดสอบและวางแผนขั้นตอนต่างๆ ในการผ่าตัดเพื่อนำฝาแฝดที่ตายแล้วออกจากหลังของซินซิน อย่างไรก็ตามรายงานข่าวไม่ได้ระบุเกี่ยวกับวันผ่าตัดที่ชัดเจนแต่อย่างใด
       
        โฆษกของโรงพยาบาล กล่าวว่า ความผิดปกติดังกล่าวกำลังทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างกับซินซิน เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงมีอายุ 11 ปีแล้ว แต่กลับมีความสูงเพียง 111 เซนติเมตร รวมถึงไหล่และหลังของเธอยังผิดรูปร่างไปอีกด้วย
       
        “ทางโรงพยาบาลมั่นใจว่าการผ่าตัดในครั้งนี้จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี และซินซินจะกลับมามีชีวิตที่ปกติเหมือนเด็กทั่วไปอย่างแน่นอน” โฆษกคนเดิมกล่าวในตอนท้าย


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...