ตะลึง! วิจัยวัยโจ๋ฮิต มี sex 1 วันฟันแล้วทิ้ง

ตะลึง! วิจัยวัยโจ๋ฮิต มี sex 1 วันฟันแล้วทิ้ง  Share

          ข่าว รายงานผลวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นในเรื่อง sex เซ็กส์ เซ็กซ์ เหล้า พนันบอล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจุบันการมี เพศสัมพันธ์ มี sex เซ็กส์ เซ็กซ์ ของวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษามีขึ้นอย่างเปิดเผยและไม่ยั้งคิด และที่น่าตกใจคือ วันรุ่น ฮิต มี sex เซ็กซ์ 1 วัน ฟันแล้วทิ้ง

 

 

 

          จากการนำเสนอผลงานวิจัยทางการศึกษาในการประชุมทางวิชาการการวิจัยทางการศึกษา ระดับชาติ ครั้งที่ 12 นายยุทธศิลป์ ชูมณี สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย นำเสนองานวิจัยเรื่อง พลวัตวัฒนธรรมย่อยที่สัมพันธ์กับเหล้า เซ็กซ์ พนันบอล โดยกลุ่มเป้าหมายที่ทำการศึกษาคือ นักศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง จำนวน 8 คน พบว่าปัจจุบันการมีเพศสัมพันธ์ของวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษามีขึ้นอย่างเปิดเผยและไม่ยั้งคิด อยู่บ้านเดียวกันใช้ชีวิตไม่ต่างจากคู่ผัวตัวเมีย มักเช่าหอพักหรือแฟลตอยู่ด้วยกัน

          ส่วนใหญ่จะอยู่ใกล้ที่เรียนเพื่อความสะดวกในการไปเรียน ส่วนการพนันบอลในขณะนี้เป็นปัญหาใหญ่เกือบเท่ากับยาบ้า ทำให้นักศึกษาส่วนหนึ่งหมดสิ้นอนาคตเพราะติดหนี้สิน และก่ออาชญากรรม ไม่ใส่ใจการเรียน ค่าใช้จ่ายพนันบอลแต่ละครั้งประมาณ 1,200 บาท ที่น่าตกใจคือ บางคนนำเงินที่ทางบ้านส่งมาให้เป็นค่าเรียนไปเล่นพนันบอล และบางส่วนนำเงินที่ได้จากกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษามาซื้อเหล้าดื่ม

          นายยุทธศิลป์กล่าวต่อว่า สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ส่วนหนึ่งมาจากเที่ยวสถานบันเทิง โดยทำความรู้จักด้วยตนเองและขอไปส่งที่บ้าน ใช้หอพักเป็นที่ที่มีเพศสัมพันธ์ ส่วนมากเป็นความสัมพันธ์เพียงคืนเดียวที่หมู่วัยรุ่นรู้จักกันดีว่า "หนึ่งวันฟันแล้วทิ้ง" เพื่อที่จะได้เจอคนใหม่ไปเรื่อยๆ ข้อเสนอแนะที่ได้จากการวิจัยคือ พฤติกรรมหลังเลิกเรียนของนักศึกษาอาชีวศึกษาบางส่วนถูกใช้ไปอย่างไร้ ประโยชน์และไม่ถูกต้อง ดังนั้นหน่วยงานภาครัฐควรจัดให้มีโครงการสร้างงานหลังเลิกเรียน เพื่อหารายได้และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ นอกจากนี้ควรจัดตั้งสถานศึกษาอาชีวศึกษาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อลดการย้ายถิ่นเข้ามาเรียนในเมือง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่นำไปสู่การมีพฤติกรรมเสี่ยง

 
20 พ.ย. 53 เวลา 15:20 15,271 37 324
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...