10 อันดับ หนังเกย์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยดูมา

อันดับที่ 10



A Frozen Flower
สิ่งที่คุณจะได้เจอ... หนังรักสามเศร้า ของชาย 2 หญิง 1 เรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจชาวสีม่วงสักเท่าไหร่ เพราะพระเอกเราดันได้หน้าแล้วลืมหลัง อาจจะถูกใจผู้ชายแท้ ๆ กับชะนีเสียมากกว่า คะแนน เต็ม/ ได้ 10/9

อันดับที่ 9



เพื่อน..กูรัก****
สิ่งที่คุณจะได้เห็น... คือความรักต้องห้าม ระหว่างชายกับชาย ตำรวจกับโจร ดูเหมือนทุกอย่างในหนังเรื่องนี้จะเป็นสิ่งต้องห้าม แต่ช่วยไม่ได้ เพราะหัวใจมันเรื่องร้อง คะแนน 10/9

อันดับที่ 8



No Regret
สิ่งที่คุณจะได้เห็น....เรื่องราวของเกย์ยากจนที่ต้องขายตัวแลกกับเงิน ต้องมาพบรักกับชายผู้ล่ำรวย เรื่องราวน้ำเน่าตามแบบฉบับของเกาหลี ถึงจะเน่าแต่ก็เล้าใจไม่เบา คะแนน 10/9.3

อันดับที่ 7



Queens ลูกชั้น "ผู้ชายนะยะ"
สิ่งที่คุณจะได้เห็น.... ความรักของเกย์หลาย ๆ คู่ พร้อมกับแม่ ๆ ของพวกเธอ เรื่องวุ่นวายสนุกสนานจึงเกิดขึ้น ถึงแม้หนังจะมีคู่เกย์หลาย ๆ คู่ แต่ก็ทำได้สนุกกว่ามี่คิดไว้เยอะเลย คะแนน 10/9.2

อันดับที่ 6



Trick 1999
สิ่งที่คุณจะได้เห็น.... หนังที่แสดงถึงความเป็นเกย์ได้อย่างเต็ม 100 เรื่องความอยากรู้ อยากลอง อยากเห็น เรื่องเกิดขึ้นภายในแค่คืนเดียวเอง นั่นแหละคือความรักของเกย์ เกิดขึ้นง่าย และ.... คะแนน 10/9.5

อันดับที่ 5



Eternal Summer
สิ่งที่คุณจะได้เห็น.....คือ รักสามเศร้า ระหว่างชาย 2 หญิง 1 แต่เขาไม่ได้แย่งผู้หญิงกันหรอกนะ เรื่องนี้เขาแย่งผู้ชายกัน มันจะจบยังไงนะหรือ.. ได้หลังแล้วจะลืมหน้ามั้ย เข้าไปตามลุ้นกันเอาเอง สิ่งที่ควรรู้... เหมาะสมหรับผู้ชายที่กำลังสับสนตัวเอง คะแนน 10/9.5

อันดับที่ 4



17 ใส่รักนายไม่มีเบื่อ
สิ่งที่คุณจะได้เห็น...... คุณจะได้เห็นหนังเกย์น้ำเน่า ที่ความรักไม่ต่างชายกับหญิงเลย กุ๊กกิ๊กหวานแวว ถ้าใครชอบหนังเกย์ที่ดูง่าย ๆ สบาย ๆ เฮฮาปาร์ตี้ละก็ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน สิ่งที่ควรรู้.... เรื่องนี้เหมาะสำหรับที่จะดูด้วยกันเยอะ ๆ เพราะมันทั้งฮาและสนุกจริง ๆ คะแนน 10/9.8

อันดับที่ 3



Bad Education
สิ่งที่คุณจะได้เห็น... คุณจะได้เห็นหลวงพ่อเกย์ ที่ชอบตุ๋ยเด็ก และโรงเรียนผู้ชายที่ ความรักความผูกพันระหว่างชายกับชายมักเกิดขึ้นเสมอ ๆ งานนี้มันจะจบลง ยังไงน้า กับความรักอันซับซ้อนระหว่างเพื่อนชาย และหลวงพ่อ สิ่งที่ควรรู้.... ตัณหา ทำให้คนหน้ามืด และทำให้คนลืมเรื่องบาปบุญคุณโทษได้ คะแนน 10/9.8

อันดับที่ 2



รักแห่งสยาม
สิ่งที่คุณจะได้เห็น.....ฉากจูบกันระหว่าง มาริโอ้ และ พิช ที่คงจะติดตาคนดูไปอีกหลายสิบปีแน่ ๆ คงไม่มีใครคาดคิดหรอกนะว่าจะได้ไปเห็นชายกับชายจูบกันในหนังเรื่องนี้ แต่ก็รู้สึกว่าจะทำออกมาได้ดีเสียด้วย จนทำให้ทุกคนจดจำกันไม่รู้ลืมเลยทีเดียวเชียว สิ่งที่ควรรู้...... เรื่องนี้เป็นหนังครอบครัวด้วยนะ ไม่ใช่หนังเกย์อย่างเดียว คะแนน 10/10

อันดับที่ 1



Brokeback Mountain
สิ่ง ที่คุณจะได้เห็น.... คุณจะได้เห็นฉากที่ตื่นเต้นและเล้าใจแบบสุด ๆ บนภูเขาอันหนาวเหน็บ ที่ มีเพียงแค่พวกเขา 2 คน บรรยากาศ วิว ทิวทัศ ทุกอย่างที่เป็นใจ ถึงแม้สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น มันจะสุข หรือ เศร้า แต่มันก็คุ้ม.... สิ่งที่ควรรู้....... หนังเรื่องนี้ได้รับการยอมรับ และได้รับความชื่นชมจากทั่วโลก พร้อมกับรางวัลมากมายการันตีความสุดยอด จึงได้อันดับ 1 ไปครองโดยเบียด รักแห่งสยาม ไปนิดเดียวเอง onion1 คะแนน 10/10
 
18 พ.ย. 53 เวลา 00:16 11,224 26 278
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...