Hot News : ?ออยล์?เครียดถูกจ้างแหก!ฉีกทุเรียนโฆษณาสินค้า

 

Hot News : ‘ออยล์’เครียดถูกจ้างแหก!ฉีกทุเรียนโฆษณาสินค้า

Share 

 
 
function insertSocialShare() { if (document.getElementById("rt_box") && document.getElementById("like_box")) { var shareUrl = escape(document.URL+'?d=7'); var iframeCode2 = ""; document.getElementById("like_box").innerHTML = iframeCode2; } } function XBrowserAddHandler(target,eventName,handlerName) { if ( target.addEventListener ) target.addEventListener(eventName, handlerName, false); else if ( target.attachEvent ) target.attachEvent("on" + eventName, handlerName); else target["on" + eventName] = handlerName; } XBrowserAddHandler(window, 'load', insertSocialShare);

        ประสบความสำเร็จกับการอวดความเซ็กซี่จากหนังเรื่อง “ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2” ที่ทำให้ใครๆ เรียกร้องอยากจะเห็นความเซ็กซี่ของดาราสาวทรงโต “ออยล์” ศรุตา เรืองวิริยะ มากขึ้นเรื่อยๆ โดยที่เจ้าตัวเองบอกว่า เวลานี้มีงานติดต่อมาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่องใหม่ งานถ่ายแบบ โฆษณาสินค้า หรือว่างานอีเว้นท์ต่างๆ ที่เธอยอมรับว่าทั้งหมดนี้เป็นผลพวงหลังจากที่โชว์ความเซ็กซี่ในหนังล้วนๆ


        “ออยล์ว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เลยมาจากหนัง อย่างที่บอกว่าออยล์เป็นคนที่ดูโป๊สุด แต่มันมีที่มาที่ไป ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ มาเดินจุกหลุด หรือนั่งโชว์อะไรแบบนี้ แต่มันเป็นงาน เพราะว่าอยู่ๆ ให้ออยล์มาเดินแก้ผ้า ก็คงไม่เดินอยู่แล้ว หรือจ้างถ่ายนู้ดก็ไม่เอาอยู่แล้ว ไม่เอาเลย ทุกอย่างมันต้องมีการรีทัช มีเซฟโอ.เค. แต่ถ้าให้เปลือยเลยไม่เอา”


        ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า ท่าทางมีคนติดต่อถ่ายนู้ดเยอะ? สาวออยล์ รีบตอบทันทีว่า


        “เยอะมากค่ะ พอเห็นว่าเรากล้าเล่นหนังแล้ว ก็คิดว่าเรากล้าที่จะทำอะไรมากกว่านั้น แล้วลูกค้าเนี่ย ยิ่งต้องการมากขึ้นๆ นี่ก็เครียดมาก เวลาใครจ้างออยล์ปุ๊บ จะรู้สึกเหมือนว่าออยล์เกินลิมิตได้อ่ะ จากที่ติดต่อมาทูพีซ เราก็ตกลงว่า พี่ ถ่ายกับสินค้าตัวนี้ จริงๆ มันไม่จำเป็นต้องทูพีซก็ได้นะ ใส่กางเกงขาสั้นเท่ๆ ก็ได้ แต่ลูกค้ากลายเป็นว่าไม่ได้ ให้นั่งแหก (ยิ้ม) อะไรแบบนี้ เราก็บอกว่าไม่ได้ สำหรับหนูแค่ทูพีซก็เกินไปแล้ว สำหรับสินค้าของคุณ จะให้หนูมานั่งแหก โพสท่าโอเวอร์ ทำหน้าตาแบบนั้น หนูไม่ทำ หนูก็มีลิมิตของหนู เซ็กซี่ได้ แต่ต้องให้เกียรติกันบ้าง”



1

 







กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...