เลือกทรงผมและสีผมให้เข้ากับปีนักษัตร

หนุ่มสาวปีชวด

เป็นคนที่เข้มแข็งทางความคิด รักเพื่อน บางครั้งเชื่อเพื่อนมากกว่าแฟน รักง่ายหน่ายเร็ว ถ้าตั้งความหวังมักจะทำให้ได้ ..... ไม่เร็วก็ช้า ทั้งหญิงชาย ผมไม่ควรไว้ยาวมากเพราะจะเก็บเงินไม่อยู่ ควรเป็นผมทุยหรือตัดสั้น

ส่วนสีผมควรเป็นสีน้ำตาลทอง บลอนด์กลาง จะทำให้ไม่เครียด หรือไฮไลท์สีแดงหรือสีแดงออกม่วงจะช่วยปัดเป่าอุปสรรค มีเงินเข้ามาสีผมที่ไม่ควรทำคือสีดำเพราะจะทำให้คุณเครียด

หนุ่มสาวปีฉลู

เป็นคนมุทะลุ เอาแต่อารมณ์ จะเหนื่อยกับงาน ขยันทำงานแต่ไม่ค่อยสำเร็จผล

ส่วนสีผมที่เหมาะคือสีน้ำตาลอ่อนจะทำให้อารมณ์ดี ไม่เครียดสีแดงหรือสีน้ำเงินจะทำให้ไม่ย่อท้อต่อการทำงาน มีมุมมองใหม่ๆ สีผมที่ไม่ควรทำคือสีดำจะทำให้การทำงานไม่เปลี่ยนแปลง

หนุ่มสาวปีขาล

เป็นคนดุ ต้องการการยอมรับจากคนทั่วไป อารมณ์รุนแรง เจ้าความคิดเครียดง่าย ชอบอิสระ

สีผมที่ควรทำคือสีน้ำตาลจะช่วยให้จิตใจอ่อนนุ่มลง สีน้ำตาลส้มจะทำให้อารมณ์ดี ใครเห็นใครชอบ แต่ถ้าอยากให้ดวงความรักเด่นให้ทำไฮไลท์สีชมพู ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือสีดำจะทำให้ยิ่งยึดติดความคิดของตอน และไม่ควรไว้ผมยาวมากจะทำให้เครียดและคิดอะไรไม่ออก

หนุ่มสาวปีเถาะ

เป็นคนเชื่อมั่นในตนเองม้าก .. มาก บางครั้งถึงกับเครียดเรื่องงานที่ทำ ใช้เงินเก่งรักใครรักจริง ชอบมองคนจากสายตาและความรู้สึก หากปฏิบัติธรรมจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

สีผมที่ควรทำคือสีน้ำตาล ส้มเข้มจะช่วยให้ผ่อนคลาย สีน้ำตาลจะทำให้หนักแน่น ส่วนสีผมที่ไม่ควรทำคือบลอนด์อ่อนจะทำให้การเงินรั่วไหล ใช้เงินเก่ง ควรไว้ผมยาวสไลด์จะทำให้ดูน่าเชื่อถือ ไม่ควรทำผมสั้นมากเพราะทำให้เงินออกจากกระเป๋า

หนุ่มสาว ปีมะเส็ง

เป็นผู้นำเต็มตัว รักความยุติธรรม มีมุมมองการทำงานที่ชัดเจน รักอิสระ เก็บเงินเก่ง ใช้เก่ง และมีปัญหากับความรักอยู่บ่อยๆ

สีผมที่ควรทำคือสีดำออกม่วงจะช่วยปัดเป่าอุปสรรค ส่วนสีดำจะช่วยฉายแววความเป็นผู้นำ ผมไม่ควรสั้นเกินไป เพราะจะเก็บเงินไม่อยู่

หนุ่มสาวปีมะโรง

เป็นผู้นำเต็มตัวรักความยุติธรรม มีมุมมองการทำงานที่ชัดเจน รักอิสระเก็บเงินเก่ง ใช้เก่งและมีปัญหากับความรักอยู่บ่อยๆ

สีผมที่ควรทำคือสีดำออกม่วงจะช่วยปัดเป่าอุปสรรคส่วนสีดำจะช่วยฉายแววความเป็นผู้นำ ผมไม่ควรสั้นเกินไป เพราะจะเก็บเงินไม่อยู่

หนุ่มสาวปีมะเมีย

เป็นนักสู้ ต้องรับภาระมากคนรอบข้างที่มาถึงเสมอ กล้าได้กล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเมื่อมีโอกาส

ควรทำผมสีดำแดงจะทำให้มุมานะในการทำงานสีส้มน้ำตาลจะนำความเป็นมิตรมาให้ ส่วนสีดำถ้าทำแล้วชีวิตจะเหนื่อย

หนุ่มสาวปีมะแม

เป็นอีกหนึ่งราศีที่จะต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นๆ เป็นคนพูดดีเป็นมิตรกับทุกคน และหาเงินง่าย แต่อยู่ไม่นานก็จะมีคนมาช่วยใช้

ควรทำผมด้วยสีน้ำตาลเข้มจะช่วยเก็บเงิน สีดำแดงช่วยให้ความคิดไม่หยุดนิ่ง สีส้มทองช่วยเพิ่มทรัพย์ที่มีอยู่แล้วให้งอกเงยมากขึ้น

หนุ่มสาวปีวอก

เป็นคนรักเพื่อน รักความสบาย มีเสน่ห์ คำพูดดีมีแต่คนชอบ ค่อนข้างเจ้าชู้หาเงินง่าย ใช้เงินเก่ง เงินมักจะเสียไปกับการซื้อความสุขความสำราญ

ควรทำผมสีดำเข้มคนจะเชื่อคำพูดสีน้ำตาลธรรมชาติจะทำให้มีความคิดเป็นกลาง ลดความเอาแต่ใจ ไม่ควรทำผมสี บลอนด์อ่อนเพราะจะเก็บเงินไม่อยู่

หนุ่มสาวปีระกา

เป็นคนเจ้านักคิดเขียน นักวางแผน เป็นคนที่รักตนเองและยึดติดกับความคิดของตัวเอง จิตใจหนักแน่น

ควรทำผมด้วยสีดำน้ำเงิน เพื่อเสริมความก้าวหน้า สีน้ำตาลม่วงเสริมโชคลาภ ส่วนสีที่ไม่ควรทำคือ สีบลอนด์อ่อน จะทำให้การเงินฝืดเคือง

หนุ่มสาวปีจอ

เป็นคนที่ปากร้ายใจดี คำพูดเป็นเงินเป็นทอง รักเพื่อนฝูง สู้ชีวิต สู้งาน มีภาระรับผิดชอบมาก ชอบคนเอาใจ รักความยุติธรรมรักศักดิ์ศรี

ควรทำผมด้วยสีบลอนด์อ่อนจะทำให้อารมณ์ดี ไม่วู่วาม สีน้ำตาลออกเขียวจะทำให้มีเพื่อนเยอะ สีที่ไม่ควรทำคือสีดำเพราะจะทำให้ขาดคนรัก

หนุ่มสาวปีกุน

เป็นคนรักอิสระ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบหาความสุขใส่ตัว รักความสบาย ชอบนอน พูดจากดี มีเพื่อนฝูงมาก บางครั้งชอบเอาประโยชน์ฝ่ายเดียว

ควรทำผมสีดำแดงจะช่วยเรื่องการเงินและคำพูด

16 มิ.ย. 52 เวลา 08:58 6,799 8 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...