Lamborghini Sesto Elemento ซุปเปอร์คาร์แนวคิดตัวหวิว เผยโฉมที่ Paris Motor Show

Paris Motor Show ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยแต่ละค่ายรถยนต์ต่างเข็นรถรุ่นใหม่รวมถึงรถแนวคิดดีไซน์เฉี่ยวล้ำยุคออก มาประชันโฉมกันอย่างไม่น้อยหน้า หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ Lamborghini ที่ในที่สุดก็ได้เผยโฉม Sesto Elemento ออกมาให้ยลโฉมกันแบบเต็มๆหลังจากที่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ถึง 5-6 ครั้งด้วยกัน

 

 

Lamborghini Sesto Elemento เป็นซุปเปอร์คาร์แนวคิดที่มีขนาดเดียวกับ Gallardo โดยมีจุดเด่นตรงที่มีน้ำหนักเบามากๆจากการที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วน ประกอบสำคัญที่ทำให้น้ำหนักรถอยู่แค่เพียง 999 กิโลกรัมเท่านั้น Sesto Elemento มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ V10 570 แรงม้าที่พบได้ใน Gallardo Superleggera

 

 

ในงาน นาย Stephan Winkelmann ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ Automobili Lamborghini ได้เปิดเผยว่า Sesto Elemento คือรถที่สะท้อนภาพลักษณ์ของซุปเปอร์คาร์ในอนาคตที่มีน้ำหนักเบา สมรรถนะสูง และขับขี่สนุกแบบสุดขั้ว ซึ่งบริษัทฯได้ใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีทั้งหมดเท่าที่มีการในการ พัฒนาซูปเปอร์คาร์รุ่นนี้ขึ้นมา โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักรถซึ่ง Lamborghini คิดว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่งยวดในการกำหนดอนาคตของซูปเปอร์คาร์แต่ละ รุ่น รายละเอียดอื่นๆของซุปเปอร์แนวคิดรุ่นนี้จะถูกเปิดเผยต่อไปครับ

 

 

 

 

 

7 พ.ย. 53 เวลา 11:47 11,173 53 418
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...