3D Sex and Zen ปิดกล้อง !!

สร้าง 3D Sex and Zen แสดงความมั่นใจ ว่าหนังวาบหวิวสามมิติของเขา จะกวาดเงินจากแฟนหนังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้อย่างมหาศาล แม้หนังจะโดนแบนที่นั่นก็ตาม เพราะเขาเชื่อว่านักดูหนังชาวจีนที่สนใจในงานชิ้นนี้ จะถึงกับลงทุนเดินทางมาฮ่องกง เพื่อพิสูจน์ถึงหนังโป๊สามมิติเรื่องแรกของจีน กันเลยทีเดียว
   
   หนังอีโรติกสามมิติที่ทั่วโลกให้ความสนใจ 3D Sex and Zen ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นกันไปแล้ว ผู้อำนวยการสร้าง สตีเฟ่น เซียว กล่าวอย่างไม่ปิดบังอำพรางว่า ผลงานของเขาไม่ได้สร้างขึ้นด้วยเหตุผลทางศิลปะภาพยนตร์เท่านั้น และยังหวังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ด้วย "ตั้งแต่ปี 1996 มาแล้ว ไม่มีหนังอีโรติกฟอร์มใหญ่สร้างขึ้นอีกเลยในฮ่องกง" ผู้อำนวยการสร้างและนักเขียนบทภาพยนตร์ ที่มีบทบาทอย่างสูงต่อหนังเกรด 3 ที่โด่งดังคลาสสิคระดับตำนานอย่าง Sex and Zen ในปี 1991 กล่าว "ก็เพราะการดาวน์โหลดผิดกฎหมายทางอินเตอร์เน็ตนั่นแหละ"
   
   ซึ่งตอนนี้ระบบภาพดิจิดอล 3-D กลายเป็นความหวังของผู้สร้างภาพยนตร์ ในการต่อสู้กับการละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะผู้ชมต้องไปโรงภาพยนตร์เท่านั้น หากต้องการชมหนังอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดย 3D Sex and Zen จะบอกเล่าเรื่องราวในยุคโบราณ กับความรักของสามีภรรยา ที่ฝ่ายชายมีปัญหาเสื่อมสมรถภาพ จนสถานการณ์บีบบังคับให้ฝ่ายหญิงต้องเลือกระหว่างรักแท้ และความปราถนาทางเพศ ซึ่งหนังได้ผู้กำกับหน้าใหม่ คริสโตเฟอร์ ซุน รับหน้าที่คุมงานเบื้องหลัง
   
   สตีเฟ่น เซียว และลูกชาย สตีเฟ่น เซียว จูเนียร์ แห่งบริษัท One Dollar Productions ที่สร้างหนังเรื่องนี้ด้วยกัน ยังแสดงความมั่นใจว่า หนังจะสามารถกวาดเงินจากผู้ชมชาวจีนโดยเฉพาะเงินหยวนจากชาวแผ่นดินใหญ่ แม้จะไม่ได้เข้าฉายที่นั่นก็ตาม
   
   "เราเพิ่งปิดกล้องหนังที่ฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ก่อนนี่เอง แต่จะไม่ได้ฉายในจีน มันกลายเป็นหนังต้องห้าม" สตีเฟ่น เซียว กล่าว อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการสร้างคนดังยังไม่ตัดโอกาส การโกยเงินจากกระเป๋าของชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เพราะเขาเชื่อว่าจะมีนักดูหนังจำนวนมาก ที่ลงทุนเดินทางข้ามแดนมายังฮ่องกงเพื่อดู 3D Sex and Zen อันเป็นปรากฏการณ์ซึ่งเคยเกิดขึ้นกับหนัง Lust, Caution ของยอดผู้กำกับอังลีมาแล้ว ซึ่งเขาเชื่อว่ารายได้กว่า 45% ในฮ่องกงของหนังดังที่มี เหลียงเฉาเหว่ย แสดงนำเรื่องนั้น ล้วนมาจากผู้ชมชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ลงทุนเดินทางมาชมฉบับเต็มที่ฮ่องกง เนื่องจากในจีนมีเพียง Lust, Caution ฉบับตัดต่อเข้าฉายเท่านั้น ...
   
   "เวลาเราปล่อยคลิปตัวอย่างอะไรลงไปในอินเตอร์เน็ต จะมีคนดูมากกว่า 30 ล้านครั้งจากจีนแผ่นดินใหญ่ ตอนนี้มีกระทั่งกรุ๊ปทัวร์วางแผนที่จะเดินทางมาดูหนังเรื่องนี้ในฮ่องกงกันแล้ว" ผู้อำนวยการสร้างคนดังแสดงความมั่นใจในศักยภาพของ 3D Sex and Zen ต่อไป
   
   สำหรับตลาดจีนดินใหญ่อาจจะมีความซับซ้อนวุ่นวายสักหน่อย แต่สำหรับพื้นที่อื่น ๆ สตีเฟ่น เซียว คุยว่าหนังของเขาขายได้ในหลาย ๆ ประเทศเรียบร้อยแล้ว Tai Seng Entertainment ผู้รับหน้าที่จัดจำหน่าย ก็เพิ่งเสร็จการเจรจากับหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย ขณะที่หลาย ๆ ประเทศในยุโรป และอเมริกาเหนือก็แสดงความสนใจอย่างมาก ในงานตลาดหนัง American Film Market ที่ผู้อำนวยการสร้างควงนักแสดงหญิงคนหนึ่งของเรื่อง ไปโชว์ตัวประชาสัมพันธ์งานกันครั้งแรกที่นั่น
   
   จากข้อมูล 3D Sex and Zen ที่มีความยาวประมาณ 130 นาที จะมีฉากเลิฟซีนประมาณ 30 - 40 นาที ซึ่งเป็นฉากที่ร้อนแรงในแบบหนังเกรด 3 ฮ่องกง ซึ่งไม่ได้ถึงกับรุนแรงหวาดเสียว ที่สร้างปัญหาให้กับหนัง เมื่อถึงเวลาเข้าฉายในหลาย ๆ ประเทศแต่อย่างใด "ถ้าจะประสบความสำเร็จได้ หนังต้องมีทั้งความสนุก และความเป็นอีโรติก ที่จริงแล้วหนังของเราจะฮามาก ๆ ด้วย" สตีเฟ่น เซียว กล่าวและเผยว่า 3D Sex and Zen จะไม่มีการตัดฉบับพิเศษ เพื่อลดทอนฉากหวิวสำหรับเข้าฉายในโทรทัศน์อย่างแน่นอน

นอกจากนั้นเขายังกล่าวว่าจะไม่รีบปล่อยฉบับ 2-D ออกมาเร็วเกินไปนัก เพราะเกรงว่านั่นจะทำให้หนังถูกละเมิดลิขสิทธิ์ได้ง่ายขึ้น
   
   ซึ่งนอกจากจุดขายเรื่องภาพ 3-D แล้วหนังยังเลือกใช้นักแสดงจากถึง 3 ชาติ ทั้งสองสาววงการเอวีซาโอริ ฮาระ และ ซูโอะ ยูกิโกะ จากญี่ป่น, หลี่ไห่เหยียน จากฮ่องกง และสาวหลันเหยียน ดาราสาวผู้ร้อนแรงจากจีนแผ่นดินใหญ่ ที่หลายคนกังวลแทนเธอ ว่าการรับบทในหนังวาบหวามจากฮ่องกง อาจทำให้ต้องพบกับปัญหาเมื่อกลับไปยังบ้านเกิดในเมืองจีน
   
   3D Sex and Zen วางโปรแกรมไว้ที่ฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ซึ่งผู้อำนวยการสร้างกล่าวว่าทีมงานทุกคนกำลังทำงานอย่างหนัก ทั้งในส่วนของเทคนิคพิเศษ และขั้นตอนโพสต์โปรดักชั่น เพื่อให้หนังเสร็จฉายทันตามเส้นตาย "หนังต้องพร้อมฉายในต้นเดือน เม.ย. แล้ว เพื่อให้ทันกับช่วงวันหยุดในจีนตอน 1 พ.ค. ด้วย" ผู้อำนวยการสร้างบอก
   
   นักร้องสาวโดนยกเลิกสัญญา หลังปฏิเสธโชว์หวิวใน Sex and Zen
   สาวญี่ปุ่นเผยสุดตื่นเต้นฉากหวิวโหนสลิงค์ใน 3D Sex and Zen
   ดาวโป๊สามมิติแฉสัมพันธ์ลึกผู้กำกับดัง แถมคุยเสน่ห์แรงจน "เจย์ โจว" ตามตื้อ
   สองสาวญี่ปุ่นเดินทางถึงฮ่องกง พร้อมเข้าฉาก "Sex and Zen 3-D
   เตรียมเปิดกล้อง "Sex and Zen 3-D" ผู้สร้างหวังระบบสามมิติ คืนชีพหนังเกรด

 

 



 

6 พ.ย. 53 เวลา 19:07 49,578 76 762
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...