10 อันดับ มือถือที่คนไทยอยากใช้มากที่สุด !!

  10 อันดับ มือถือที่คนไทยอยากใช้มากที่สุด

อันดับที่ 10  Nexus One

 

เป็นตัวแรกที่ผมประหลาดใจสุดๆ ว่า ทำใมมันถึงได้อันดับโหล่ อาจจะเป็นเพราะว่ามันหาซื้อยากซะเหลือเกิน (มีแต่เครื่องนอก) จริงๆเรียกได้ว่า เจ้าหนู "Nexus One" เป็นตำนานบทใหม่ของอากู๋ (Google) เลยก็ว่าได้ เป็นบันไดขั้นแรกไปสู่การ(ครองโลก)ดึงส่วนแบ่งทางตลาดมือถืออย่าง Nokia เทพเจ้าซิมเปี้ยน หรือ Apple เทพเจ้า osx หรือแม้แต่ microsoft เทพเจ้า Window Moblie ผมก็เลยตั้งชื่อให้อากู๋เป็น google เทพเจ้า Andriod 555 ถึงจะออกมานานแล้ว แต่ขอโทษ สเปคนั้นขั้นเทพไม่แพ้ใครเลยเหละ งานนี้สาวกอากู๋มองไม่เห็นหรือว่าไงก็ไม่รู้คะแนนโหวตต๊อกต๋อยจริงๆ กับ :6.61 %

 

อันดับที่ 9  Samsung Wave 2

 

นึกว่าเฮีย "คลื่น" ละลอก 2 จะได้ที่โหล่ซะแล้ว เนื่องจากสาวก Samsung ออกมาเม้าส์กันให้สนั่นเมือง ว่า " Bada " os ที่samsung พัฒนากะสร้างกระแสใหม่นั้น ห่วย สากๆ (ที่ต้องบอกว่าห่วยมากๆ เพราะ ซื้อมาใช้แทนสากกะเบือ นั้นเอง ) จนหลังๆ ทุกกระแส ต่าง กดดันให้ Samsung เปลี่ยนเจ้า Wave ให้ไปใช้ android ตามรุ่นพี่ได้แล้ว เพราะ ตับ ไต ไส้ พุง ของ Wave ก็คือ Galaxy s ดีๆนี้เอง แต่ขนาดกระแสด่าซะขนาดนั้น ก็ยังแบกหน้าออก V.2 มาให้เชยชม โดยแถม qwety มาให้ แต่ก็ยังมีคนอยากใช้ได้คะแนนไปถึง : 7.61 %

อันดับที่ 8

 

HTC Desire

ตัวเทพฝั่ง android ของเฮีย HTC เหละ (ไม่นับ EVO 4 นะ เพราะเป็น Cdma) ที่ตกมาอยู่อันดับเป็นคงเพราะเป็นผลพวงจากที่เฮีย Samsung แกประกาศไม่ทำหน้าจอ Supermoled ให้แล้ว ต้องหันไปพึ่ง

พี่ยุ่น Sony นั้นเองกับ Super Lcd ที่สู้กันได้อย่างไกล้เคียง สเปคก็ธรรมดาๆ เทพๆ cpu 1ghz แค่นี้ก็เทพแล้ว

(ใครๆก็ 1ghzหมดแล้ว ) คงเป็นเพราะกระแส Andriod ตัวราคาต่ำๆ มาแรงกระแส รุ่นใหญ่เลยไม่ค่อยแรง

สาวก HTC เทใจโหวตได้ไป : 8.31 %

 

 

อันดับที่ 7

 

Motolora Driod X

มาถึงตัวเทพของ Moto (ที่จริงเก็บข้าวเก็บของจากเมืองไทยไปนานแล้ว แต่ที่เมืองนอกยังคงอยู่ 555) กลับมาคราวนี้ ปล่อยของเด็ดตั้งกะปีที่แล้ว ตั้งแต่ Driod milestone บลาๆ ขนเข้าตลาด Android แบบยกแผง แต่ที่เด็ดที่สุดก็คือเจ้านี้เหละ ถึงขนาดได้สมยานาม "Iphone killer" เลยนะฮะ ด้วยกล้องขนาด 8 ล้าน(ที่สำคัญถ่ายวีดีโอแบบ HD ได้อีก ) หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว และที่สุดยอดก็คือ HDMI port ด้วย แหล่มเป็ด เป็นที่รู้ๆกันว่า มือถือ moto นั้น คุณภาพการผลิตค่อนข้างดี วัสดุ อุปกรณ์นี้ไม่ต้องพูดถึง เทพ สาวก MOto เทคะแนนทั้งใจ ได้ไป : 8.43 % (ได้น้อยเพราะเพิ่งออกได้ไม่นานเหละ )

 

อันดับที่ 6

แตกต่างไปกับเจ้าอื่นนิดหน่อย "เจ้ายักษ์" ตัวเทพนี้คือตัวเทพที่สุดใน Window Moblie ด้วยขนาดหน้าจอถึง 4.3 นิ้วใหญ่ที่สุด(ใน Window Mobile อันที่เป็นมือถือนะครับ) และด้วย Cpu ขนาด 1ghz ROM 512 MB - RAM 448 MB แต่หลายๆคนชอบบอกว่ามันเทอะทะ งานนี้สาวก Window Mobile + Htc เข้ามาโหวตกันอย่างล้นหลามเข้ามาเป็นอันดับ 6 กับคะแนน : 8.88 % (คะแนนสวยด้วยนะ)

 

อันดับที่ 5

 

Sony Xperia X10

ตัวเทพที่สุดของ Sony ถูกปล่อยมาใน Os android เพื่อรุกตลาดใหม่บ้าง (ของใหม่ก็เงี้ยเหละ) ด้วยขนาดเครื่องที่ใหญ่คับมือ (ตอนหลังเลยออก Mini มา) ทำให้เป็นที่นิมยม อ่าว!!!! ก็เค้าชอบจอใหญ่ๆกันไงละครับ ฮาฮา สเปคก็ขั้นเทพ (จริงๆก็เทพเถอะ Hi-end นิ) ถึงจะสู้ พวกกเกาะกะแสดังไม่ได้ แต่ก็ไม่น้อยหน้านะ อยู่อันดับ 5 เหนะ สาวก Ps3 เลยเข้ามาโหวตให้ (อ่าว!!! เอ้ย!! เกี่ยวอะไรกับ ps3) หมายถึงสาวก sony น่ะเหละ สาวกเข้ามาโหวตสุดตัวได้ไป : 9.24 %

 

อันดับที่ 4

 

Samsung Galaxy S

มาแรงจริงๆ กับ Hi-end ที่ Samsung ปล่อยมากระแทกหน้า apple กระแทกด้วย สเปคแบบเทพๆ และก็หน้าจอ Supermoled ที่มีแต่เครื่องของซัมซุง (ตะก่อนจะมีใน Nexsus1 กับ Desire แต่เนื่องจากกลัวชาวบ้านขายได้ 5555 ไม่ไช่!!! ผลิตไม่ทัน เลยไม่ขายให้แล้ว ทั่งคู่เลยต้องหันหน้าไปพึ่ง Super Lcd แทนน่าสงสารจริงๆ) และที่สำคัญ สาวกมือถือแห่งทวยเทพก็เข้ามาโหวตถึง 10.60 %

 

 

อันดับที่ 3

 

Nokia N900

ไม่รู้ว่าเพิ่งคิดได้ หรือยังไง ถึงเพิ่งจะปล่อย ตัวเทพของตัวเองมาในปีนี้ (ค่ายอื่นเค้าสู้กันจน ฝน ฟ้า สงบแล้ว ลุง) ด้วยระบบปฏิบัติการ Maemo 5 บนพื้นฐาน Linux (พึ่งจะคิดได้ว่า ซิมเปี้ยนมันควรจะปล่อยแก่ตายไปแล้ว 5555 ) อาจจะเป็นเพราะ Os ใหม่ด้วยทำให้หลายๆคน อยากจะทดลองเจ้า N900 ตัวนี้ ด้วยฟังก์ชั่นที่ใส่มาให้อย่างครบ ครัน แบบไม่งกแล้ว (ปกติตัดได้ตัดเอา และก็เอาตัวที่่ ไม่กั๊กมาขายให้เจ็บใจที่หลัง) งานนี้สาวก Nokia (มีไหมฮะ ?) โหวตมาด้วยคะแนน : 11.06 %

 

 

อันดับที่ 2

 

BlackBerry Bold 9700

ถึงจะไม่สเปคขั้นเทพ กล้อง 10ล้าน cpu 2g (เวอร์ซะ) ก็ยังคงเกาะกระแสดังได้อย่างต่อเนื่องขอให้เป็น BB เถอะ สาวกก็พร้อมจะกดโหวต หรือ หยิบจับมาเป็นเจ้าของโดยไม่คิดมาก คงเพราะจะเป็นกระแส การ "Chat" ที่บูม แบบ สุโค่ยๆ (บูมแบบไหนเนี่ย) ทำให้บรรดาเพื่อนหนุ่ม เพื่อนสาว มีโอกาสคุยกันแบบสุโค่ยๆ ทั้งวันทั้งคืน (ไม่หลับไม่นอน) หรือ ขนาด นั่้งข้างๆ แต่ยังพิมพ์ BB คุยกัน (บ้าแล้วฮะ) งานนี้ได้ผลโหวตไปกว่า : 12.02 %

 

อันดับที่ 1

 

Iphone 4

มาแรงแซงทุกกระแสจริงๆ แซงกันทุกโค้ง แซงกันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว แบบนี้เค้าไม่เรียกคลั่งแล้วเค้าเรียก "ลัทธิ" (555 ท่านผู้ชมก็อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นคนAnti Apple จริงๆก็ "อยาก" เป็นสมาชิกเหมือนกัน 555) มาต่อๆ นอกเรื่องไปซะนาน ที่ดังขนาดนี้คงจะเป็นเพราะ สเปค ขั้นเทพ (จริงๆก็พอๆกับรุ่น Hi end ค่ายอื่นนั้นเหละ) คงเป็นเพราะกระแส ที่ Apple ทำออกมาได้อย่างเกินคาด ไม่รู้ว่าจะเทพไปไหน งานนี้ก็รวยขึ้นอีกจม (ไม่รวมปัญหาสัญญานหายนะฮะ 555) งานนี้โดนเทคะแนนไปกว่า : 16.45 % ทิ้งห่างอันดับ 2 Bold 9700 แบบตัดขาดไร้เยื่อไย 555

 

 

 

 

 

ส่วนตัวผมเองอยากใช้ทุกเครื่องครับ 5555+++

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 พ.ย. 53 เวลา 11:05 10,733 49 500
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...