10 สุดยอดความเรื่องมากของดาราดัง

 

ไม่รู้กลายเป็นตำนานหรือบทบังคับที่บันทึกอยู่ในตำรา วิชาคนดังเบื้องต้นว่า ถ้าเป็นดาราหรือโด่งดังเมื่อไร ห้ามลืมเรียกร้องสิทธิแบบที่พิเศษซู้ด..ที่สุด แล้วมันก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สำหรับบรรดาคนในวงการที่ต้องคอยจัดเตรียมสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอยากได้ เพราะถ้าขัดใจขึ้นมา มีหวังว่าบรรดาซูเปอร์สตาร์ได้มีอาการวีนแตกกันแน่ มาดูกันนะคะว่า คนดังคนไหนจะมีความต้องการสูงมากพอที่จะติดอันดับสิบสุดยอด


อันดับ 10.....เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์ [GeriHalliwell]                                                 

นัก ร้องสาวหนึ่งในอดีตสมาชิกสไปซ์เกิร์ล แต่ตอนนี้เธอผันตัวเองมาเป็นนักร้องเดี่ยวแล้ว และถึงแม้ว่าความดังของเธอจะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าสมัยก่อน เธอก็ยังรักชีวิตที่หรูหราอยู่ดี

ตำนานความเรื่องมาก

เมื่อคราวที่เธอต้องไปร้องเพลงปลอบขวัญบรรดาทหารอังกฤษ ที่ประจำการอยู่ที่แถวตะวันออกกลาง เธอร้องขอไม่มากหรอก แค่เต็นท์พักผ่อนที่ติดเครื่องปรับอากาศภายใน ตู้เย็นที่เต็มไปด้วยนมถั่วเหลือง และเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถต่อเข้าอินเตอร์เน็ตได้ เธอจะนำน้องหมาคู่ใจไปด้วยทุกที่ แม้แต่ในห้องประชุมที่เต็มไปด้วยผู้หลักผู้ใหญ่ในชุดสูทก็เถอะ ระหว่างการถ่ายทำรายการ "Pop Idol" ในประเทศอังกฤษ (รายการที่ผู้ชมทางบ้านแข่งกันร้องเพลงคล้าย The Star) เธอตอบตกลงที่จะเป็นดารารับเชิญในรายการ หากเธอเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องมุมกล้องที่ถ่ายเธอเองทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังห้ามไม่ให้ผู้เข้าประกวดร้องเพลงของเธออีกด้วย (ไม่รู้เหมือนกันว่า เธอกลัวว่าเสียงของคนอื่นจะฟังดีกว่ารึเปล่า) ในงานคอนเสิร์ตรวมนักร้องครั้งหนึ่ง เจอร์รี่พักอยู่ที่โรงแรมดังของเมือง โดยเธอได้เช่าทุกห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับเธอ ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะสาเหตุเดียว คือเธอไม่ต้องการดินชนกับบรรดานักร้องคนอื่น (ที่เธอไม่ค่อยจะถูกชะตาด้วย)

*** คะแนนความเรื่องมาก = 60% ***

   

  อันดับ 9.....รอบบี้ วิลเลี่ยม[Robbie Williams]

             

   นัก ร้องดังที่เริ่มต้นอาชีพจากวงดนตรีสุดฮ้อต (เมื่อสิบปีที่แล้ว) ตอนนี้เขากลายเป็นน้องร้องเดี่ยวที่มีลีลาเป็นของตัวเอง และงานเพลงของเขาเคยสร้างผลงานติดอันดับท็อปจำนวนมาก ทำให้ร็อบบี้ได้รับการดูแลอย่างดีในทุก ๆ ที่ที่เขาไป

ตำนานความเรื่องมาก

เมื่อ คราวที่ร็อบบี้ไปเวียนนา เขาได้เช่าห้องทั้งหมดในโรงแรมรวม 71 ห้อง เพื่อเขาจะได้อยู่อย่างสงบและไม่มีการรบกวนจากบรรดาแฟนเพลง ร็อบบี้เคยปฏิเสธที่จะออกเดินทาง ถ้าบรรดาผู้ติดตามของเขามีไม่ครบหมดทั้ง 140 คน เขาเรียกร้องให้ผู้จัดงานเตรียมห้องแต่งตัวไว้ให้เขา โดยให้มีของเหล่านี้อยู่ในห้องด้วย บาร์ค็อกเทลพร้อมเครื่องดื่มโปรดของเขา ต้นบอนไซและโปสเตอร์ดารานำ หนังที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็ก

*** คะแนนความเรื่องมาก = 64% *** 

  

  อันดับ 8.....นาโอมิ แคมป์เบลล์ [Naomi Campbell]

     ใน วงการสุดยอดนางแบบ ไม่มีใครไม่รู้จักเธอเพราะเธอเป็นซูเปอร์โมเดลผิวหมึกระดับแนวหน้า ที่บรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังของโลกต่างก็ต้องการตัวกันทั้งนั้น

ตำนานความเรื่องมาก

เมื่อ ปี 1998 ชื่อเสีย(ง) นาโอมิดังใช้ได้ทีเดียว เมื่อเธอยอมรับเคยใช้กำลังลงมือลงไม้กับผู้ช่วย ถ้าเขาทำให้เธอโมโหสุด เป็นอันรู้กันดีในวงการว่านาโอมิมักจะมาสายกว่าเวลาที่นัดเป็นประจำ เมื่อปี 1993 เธอเคยถูกไล่ออกจากเอเจนซี่ชื่อดัง Elite เหตุก็เพราะบรรดาพนักงานต่างก็ไม่มีใครสามารถทำงานกับเธอได้ นอกจากนั้นเธอเป็นเจ้าวางแผน อารมณ์เสียง่ายและก็หยาบคาย เธอจะทำกับพวกเราเหมือนข้าทาสเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรนาโอมิก็ทำให้เอเจนซี่ใจอ่อนทีหลัง และทั้งสองก็คืนดีกัน เมื่ออยู่หลังเวที เธอมักจะมีชื่อในด้านการสร้างความโกลาหลให้กับพนักงาน เพราะเธอจะกรีดร้องสุดเสียง หากมีใครทำอะไรให้เธอไม่พอใจ

*** คะแนนความเรื่องมาก = 72% *** 
                                                                                                                  

 อันดับ 7.....คริสทีน่า อากีเลร่า [Christina Aguilera]

นักร้องเพลงป๊อปสุดแสนจะเซ็กซี่ที่มีเพลงติดชาร์ทอยู่หลายเพลง และเจ้าของสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ค่อยมีบรรดาแฟนเพลงแต่งตามเท่าไร

ตำนานความเรื่องมาก

คริสทิน่าเกลียดรถติดเป็นที่สุด เธอไม่ยอมติดแหง็กอยู่บนถนนที่รถติดไม่ขยับแน่ ๆ เพราะอย่างนั้นเลยต้องมีรถตำรวจวิ่งนำขบวนของเธอทุกครั้ง เวลาที่ต้องเดินทางไปสถานที่จัดคอนเสิร์ต ในจำนวนของที่เธอเรียกร้องในห้องพักหลังเวที มีตั้งแต่ชีสหายากราคาแพงไปจน ถึงวิตามินลายการ์ตูนที่เธอชื่นชอบ ระหว่างการแสดงในไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน คริสทิน่าเคยเรียกร้องไม่ให้ทุกคนสูบบุหรี่ (รวมถึงบรรดาผู้ชม) เจ้าหน้าที่ต้องวุ่นวายกับการกำจัดกลิ่นบุหรี่ให้หมดไปก่อนนั่นล่ะ คริสทิน่าถึงจะยอมก้าวเท้าขึ้นเวที

*** คะแนนความเรื่องมาก = 78% ***

อันดับ 6.....จัสติน ทิมเบอร์เลค [Justin Timberlake]

นักร้องเสียงเล็กที่แตกตัวมาจากวงบอยแบนด์เอ็กซ์ซิ้งค์ ความต้องการของเขาน่ากลัว จนทำให้แฟนเก่าอย่างบริทนี่ย์ต้องอายเลยทีเดียว

ตำนานความเรื่องมาก

เมื่อ คราวที่เขาไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ บรรดาแฟน ๆ ต่างก็ต้องตกใจเมื่อเขาต้องยกขบวนคนติดตามจำนวนมากถึง 90 คนไปด้วยทุกที่ แล้วเวลาเข้าพักในโรงแรมต่างประเทศ จัสตินมักเรียกร้องให้โรงแรมติดกระจกไว้ที่ใต้เพดานในห้องนอนของเขา นอกจากนี้พนักงานโรงแรมยังไม่ได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับได้โดยตรงอีกด้วย เมื่อจัสตินต้องทำธุระในห้องน้ำนอกสถานที่ เขามีบอดี้การ์ดสองคนยืนอยู่ข้างหน้าห้องน้ำตลอดเวลา

*** คะแนนความเรื่องมาก = 80% ***

 

อันดับ 5.....เอลตัน จอห์น [Elton John]

สำหรับ นักร้องดังอย่างเอลตัน จอห์น ด้วยชื่อหน้าที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นถึง "เซอร์" บวกกับอายุที่มากพอที่คนรอบข้างจะยำเกรงแล้ว เขายังสามารถทำให้คนอื่นเกรงใจได้อย่างไม่ต้องเอ่ยปากเลยทีเดียว

ตำนานความเรื่องมาก

เอ ลตันเคยให้คนสนิทของเขาโทร.หาผู้จัดการในโรงแรมให้หรี่เครื่องปรับอากาศที่ อยู่ด้านบนหลังคาของโรงแรม เนื่องจากมันส่งเสียงดังมากและทำให้เขาไม่สามารถนอนหลับได้ เอลตัน จอห์นเคยแต่งตัวอย่างหรูหราและมีวิกผมอันใหญ่มาก จนเขาไม่สามารถมางานในรถลีมูซีนส่วนตัวได้ เอลตันจึงต้องนั่งรถบรรทุกคันใหญ่ที่มีความสูงพอสำหรับทรงผมของเขา ครั้งหนึ่งก่อนให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เอลตันเรียกร้องให้มีการเตรียมของในห้องรอส่วนตัวของเขา โดยให้เด็กในกองถ่ายไปซื้อผ้าเช็ดมือสีดำที่ทำจากผ้าฝ้ายของอียิปต์ 14 ผืน และให้ซักครั้งหนึ่งก่อนจัดเตรียมให้เขาในห้อง ระหว่างช่วงพักผ่อนในต่างประเทศ ถึงแม้ว่าเอลตันจะมีบอดี้การ์ดมากพอที่จะคอยกันบรรดาแฟนเพลงให้อยู่ห่างจาก เขาแล้วก็ตาม แต่ก็มีแฟนเพลงคนหนึ่งเดินเข้ามาในระยะใกล้และตะโกน "สวัสดี" เขาได้ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เอลตันเลิกล้มแผนการพักผ่อนครั้งนั้นและกลับทันที

*** คะแนนความเรื่องมาก = 85% ***

 

อันดับ 4.....เจนนิเฟอร์ โลเปซ [Jennifer Lopez]

กับ ความสำเร็จทางด้านดนตรีและภาพยนตร์ (บางเรื่อง) เจนนิเฟอร์กลายเป็นดาวดวงเด่นที่ผู้คนต่างจับตามองตลอดเวลา จึงเป็นเรื่องปกติที่เธอจะทำตัวเป็นเหมือนเจ้าหญิงตลอดเวลา

ตำนานความเรื่องมาก

กาแฟ ของเจ.โลจะต้องชงโดยให้ช้อนกาแฟหมุนทวนเข็มนาฬิกาเท่านั้น ไม่อย่างนั้นเธอจะไม่ดื่มมันเลย บรรดาพนักงานและคนที่ทำงานให้เธอทุกคนจะถูกห้ามไม่ให้จ้องมองเธอที่ตาโดยตรง (ยกเว้นช่างแต่งหน้าของเธอเท่านั้น) ก่อนหน้าที่เธอจะเช็คอินเข้าโรงแรมได้ เตียงที่เธอนอนจะต้องถูกเปลี่ยน นั่นรวมถึงฟูกและหมอน ส่วนผ้าปูเตียงก็ต้องเป็นผ้าฝ้ายอียิปต์ที่มีเส้นด้ายอย่างน้อย 250 เส้น เจ.โลเคยเรียกร้องการคุ้มกันมากกว่าบรรดาเชื้อพระวงศ์ที่มาร่วมในงานเสียอีก ระหว่างการแข่งเบสบอลที่เธอไปร่วมเชียร์ เจ.โลได้ให้ทางสนามกันห้องน้ำหนึ่งห้องไว้สำหรับเธอใช้เท่านั้น และมันก็สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาผู้ชมคนอื่นเป็นจำนวนมาก

*** คะแนนความเรื่องมาก = 91% ***

 

อันดับ 3.....มารายห์ แครี่ย์ [Mariah Carey] (ไม่สงสัย ว่าทำไมติด)

เธอ เป็นนักร้องที่โด่งดังไปทั่วโลกและความดังนี้ไม่ได้มาจากพลังเสียงของเธอ เท่านั้นหรอกนะ เพราะสิทธิพิเศษที่เธอเรียกร้องนั้นก็ไม่เบาเลยทีเดียว

ตำนานความเรื่องมาก

หนึ่ง ในผู้ช่วยของมารายห์จะมีหน้าที่เดียวเท่านั้น เขาจะต้องคอยยื่นผ้าขนหนูให้เธอทุกครั้งที่เธอต้องการ สิ่งที่มารายห์ต้องการให้เตรียมไว้ในห้องแต่งตัวระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต ได้แก่ แชมเปญย่อห้อโปรด ชุดชงชาสำหรับ 8 ที่และเก้าอี้ผู้กำกับที่มีชื่อเธอ (ถึงแม้ว่าทั้งห้องจะเป็นของเธอก็ตาม) มารายห์เคยจ้างสไตลิสต์ส่วนตัวมาเพื่อคอยจัดขาของเธอให้ดูสวยงามเมื่อต้อง ถ่ายรูป ระหว่างการเดินทางไปออกรายการโทรทัศน์ มารายห์เคยให้รถลีมูซีนคันยาวของเธอจอดข้างทางด่วน ทำให้เกิดรถติดยาวเป็นกิโล เพียงเพราะเธอต้องการแต่งหน้าให้สวยก่อนถึงสถานีโทรทัศน์..แค่นั้นล่ะ มารายห์เคยบอกยกเลิกการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์อย่างกะทันหันเมื่อรู้ ว่า จะต้องมีการเดินลงบันได เพราะเธอว่า "เห็นแล้ว...ไม่สวย"

*** คะแนนความเรื่องมาก = 94% ***

 

อันดับ 2.....ชารอน สโตน [Sharon Stone]


ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากจอเงินไปนาน แต่ดาราดังคนนี้ยังคงคิดว่าตัวเองเจ๋งที่สุดเสมอ มีพรมแดงที่ไหนย่อมต้องมีชารอนที่นั่นแน่นอน

ตำนานความเรื่องมาก

หลัง จากที่ประสบความสำเร็จจากเรื่อง Basic Instinct ผู้สร้างวางแผนที่จะสร้างภาค 2 แต่เมื่อเห็นข้อเรียกร้องของชารอน (ที่มีความยาวห้าหน้า) โปรเจ็คท์นี้กลับต้องล่มไป เธอแค่ต้องการบอดี้การ์ดตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างการถ่ายทำ ผู้ช่วยสองคน เซฟทำอาหารส่วนตัว คนเลี้ยงเด็กสามคน รถยนต์คาดิแลคเปิดประทุน ห้องพักระดับดีที่สุด การเดินทางชั้นหนึ่งและถ้าจะต้องบิน เธอจะต้องบินในเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น ส่วนเครื่องประดับที่เธอใส่ในภาพยนตร์ เธอจะต้องได้สิทธิ์ครอบครองมันภายหลังด้วย ระหว่างการถ่ายทำเรื่อง Catwoman และชารอนต้องการเป็นคนสุดท้ายที่จะเดินบนพรมแดง (ตามธรรมเนียมฮอลลีวู้ดแล้ว ตำแหน่งนี้จะตกเป็นของนักแสดงนำของหนังเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ฮัลลี่ เบอร์รี่นั่นล่ะ) หลังจากการโต้เถียงไม่นาน ฮัลลี่ เบอร์รี่ก็ยอมสละตำแหน่งเดินรั้งท้ายนี้ให้เธอไป คนสนิทเล่าว่า "ฮัลลี่ไม่อยากให้มันกลายเป็นเรื่อง ใหญ่โต เธอจึงเป็นฝ่ายยอม" เมื่อชารอนได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ในอเมริกา เธอเปลี่ยนแปลงการจัดไฟและมุมกล้องบ่อยครั้งมาก จนทำให้การถ่ายทำล่าช้าไปถึง 2 ชั่วโมง

*** คะแนนความเรื่องมาก = 97% ***

 

อันดับ 1.....มาดอนน่า [Madonna]

ใครบ้าง ล่ะที่จะไม่รู้จักเธอ หลังจากที่เธอร่วมเข้าลัทธิคับบาล่าห์แล้ว มาดอนนน่าเคยให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อย้อนดูชีวิตของฉันแล้ว ฉันรู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตอย่างเห็นแก่ตัวและคิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น" (ไม่ใช่เธอเท่านั้นหรอกที่คิดอย่างนี้)

ตำนานความเรื่องมาก

ใน ปี 1989 โรงแรมโลเวลล์ ในกรุงนิวยอร์กได้ติดตั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายใหม่หมดตามความต้องการของมาดอน น่า แต่นั้นก็เพราะเธอคือแขกสำคัญ (และต้องพักที่นั่นทั้งปีเท่านั้นเอง) เมื่อมาดอนน่าได้รับเชิญให้ออกรายการ Top of The Pops ในปี 2001 เธอเรียกร้องห้องแต่งตัวสามห้อง จักรเย็บผ้า เครื่องปรับความชื้นและจักรยานออกกำลังกายของเธอ ระหว่างพักผ่อนอยู่ที่รีสอร์ทหรูในอิตาลี เธอต้องการให้ทางโรงแรมปิดไฟทุกดวงในสนาม เพื่อที่เธอจะได้เห็นดวงดาวได้อย่างชัดเจน มาดอนน่าเคยได้ร่วมแสดงละครเวทีในกรุงลอนดอน เธอให้โรงละครยกระดับเวทีให้สูงขึ้นอีก 1 ฟุต เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชมสามารถวิ่งขึ้นมาหาเธออย่างชิดใกล้ได้ มาดอนน่าเชื่อในลัทธิคับบาล่าห์และจะต้องดื่มน้ำคับบาล่าห์ (ที่เชื่อว่าได้รับพรแล้ว) เท่านั้น ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เธอจะสั่งน้ำจำนวน 25 ลังไปด้วยตามสถานที่ต่างๆ ที่เธอแสดง ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต มาดอนน่ายังต้องการให้มีการสร้างห้องสำหรับการนั่งสมาธิไว้ที่ด้านหลังเวที โดยห้องนี้จะต้องสร้างจากวัสดุที่กันเสียงได้เป็นอย่างดีด้วย

*** คะแนนความเรื่องมาก = 100% ***

 

ขอบคุณ  รูปภาพจากเว็บไซด์ google

เขียนโดย SimplyBohn


 





 



 

31 ต.ค. 53 เวลา 16:48 8,018 15 166
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...