4 เคล็ดลับ เพื่อรอยยิ้มสดใส

ฟันขาวสดใสเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งของรอยยิ้มอันงดงาม และนี่คือ 5 เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะทำให้รอยยิ้มของคุณสดใสขึ้นในทันที โดยไม่ต้องใช้กระบวนการราคาแพงหรืออุปกรณ์ฟอกฟันขาว

          1. ขาวใสในขณะเคี้ยว ทุกคนต่างรู้ว่าไวน์และกาแฟทำให้ฟันมีคราบเหลือง แต่อาหารบางอย่างสามารถทำให้ฟันคุณขาวขึ้นได้ในขณะกิน อาหารต่อไปนี้ชวนขจัดคราบด้วยการขัดผิวฟันก่อนที่รอยเปื้อนจางตัวลงไปในฟัน (เหมือนการขัดลอกผิวคุณ) อาหารที่ทำให้ฟันขาวขึ้นก็อย่างเช่น แอปเปิ้ล เซเลอรี่ แครอท บร็อคโคลี่ ฝรั่ง ผักกาดแก้ว

          2. ลิปสติก สีบางสีสามารถทำให้ฟันของคุณดูขาวขึ้นหรือคล้ำลงได้ ถ้าฟันคุณมีสีออกเทา ๆ หลีกเลี่ยงลิปสติกสีแดงที่มีอันเดอร์โทนสีน้ำเงิน ลองใช้สีโทนน้ำตาล อย่างเช่น สีนู้ดอมชมพูที่เกือบเป็นสีน้ำตาล ถ้าฟันคุณสีออกเหลือง หลีกเลี่ยงเฉดสีเข้ม ๆ หรือสดใสเกินไป หรือกลอสที่มันวาวเป็นพิเศษ ลองเฉดสีชมพูที่มีอันเดอร์โทนสีน้ำเงินหรือสีนู้ด 

          3. เครื่องประดับ ลองใส่เครื่องประดับที่เป็นพลอยสีขาวหรือเครื่องเงิน จะทำให้ผิวของคุณดูขาวขึ้น หลีกเลี่ยงสีทองที่จะเน้นให้โทนสีเหลืองในฟันดูชัดเจนยิ่งขึ้น

          4. เสื้อผ้า เสื้อสีขาวมีแต่จะเน้นให้เห็นฟันเหลืองมากขึ้นไปอีก ลองเลือกเฉดสีออฟไวท์หรือสีครีม การลดความแตกต่างจะทำให้ฟันดูขาวสดใสขึ้น

28 ต.ค. 53 เวลา 17:54 1,373 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...