ตะลึง"รูนีย์"ต่อสัญญาผีแดงอีก 5 ปีแล้ว

.

.

.


 



หลังจากยืดเยื้อแทบจะเป็นมหากาพย์อยู่เกือบ 1 สัปดาห์ เวย์น รูนี่ย์ ก็ตกลงต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 5 ปี และนั่นจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปอีกอย่างน้อยจนถึงเดือนมิถุนายน 2015
การเจรจาตกลงกันระหว่างสโมสร และตัวแทนของรูนี่ย์ ใช้เวลาที่ตึงเครียดอยู่นานกว่าที่จะจบเรื่องราวนี้ได้อย่างแฮปปี้เอนดิ้ง และจากการต่อสัญญาดังกล่าวก็จะหมายความว่ารูนี่ย์ จะอยู่กับทีมปีศาจแดงถึง 11 ปีเลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "มันเป็นช่วงสัปดาห์ที่ยากสำหรับเรา แต่ความตึงเครียดที่เกิดขึ้นในสื่อทั้งหลายก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว กับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมได้บอกเขาว่าประตูสำหรับเขายังคงเปิดอยู่เสมอ และผมก็ดีใจที่เวย์นตกลงใจที่จะอยู่ต่อ"

"บางครั้งเมื่อคุณอยู่ในสโมสร มันก็ยากที่จะรู้สึกว่าสโมสรนี้มันยิ่งใหญ่เพียงใด และมันก็ต้องใช้เวลาสักพักอย่างที่เกิดขึ้น 2 - 3 วันก่อนหน้านี้ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจได้ ผมคิดว่าตอนนี้เวย์นเข้าใจแล้วว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เพียงใด"

"ผมดีใจที่เขายอมรับที่จะอยู่ต่อเพื่อแนะนำนักเตะอายุน้อย และทำให้ตัวเขาเองเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด มันแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะ และความเชื่อในสิ่งที่เรามุ่งมั่น"

"ผมแน่ใจว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรคอยหนุนหลังเขาอยู่ และแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนนั้นเพื่อให้เขาสร้างสรรค์ฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งเรารู้ดีว่าเขาทำได้"

ในขณะที่เวย์น รูนี่ย์ ก็กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาอีกฉบับกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 2 - 3 วันหลังนี้ ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม และเจ้าของสโมสร และพวกเขาก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่าที่นี่แหละ คือที่ของผม ผมได้พูดในวันพุธแล้วว่าผู้จัดการทีมคืออัจฉริยะ ความเชื่อ และการสนับสนุนของเขานั่นแหละที่ทำให้ผมต้องการอยู่ต่อ"

"ผมเซ็นสัญญาใหม่กับทีมด้วยความเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมในระบบการบริหารจัดการ เหล่าโค้ช ผู้บริการและเจ้าของสโมสร ว่าจะทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาความภาคภูมิใจของสโมสรไว้ได้ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาร่วมทีมนี้ตั้งแต่ต้น"

"ผมแน่ใจว่าแฟนๆ คงรู้สึกผิดหวังมาตลอดทั้งสัปดาห์จากข่าวคราวที่ได้อ่านและได้ดู แต่เมื่อผมได้ดูไปถึงอนาคตของผมแล้ว แฟนๆ ที่นี่ดีกับผมมากตั้งแต่ที่ผมเริ่มย้ายมา และมันก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของผมแล้วตอนนี้เพื่อที่จะเอาชนะใจพวกเขา คืนมาได้อีกครั้ง"

 

 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...