เด็กหญิง วัย 1 เดือน ถูกทิ้ง ซ.ประชาอุทิศ 17

 

เด็กหญิง วัย 1 เดือน ถูกทิ้ง  ซ.ประชาอุทิศ 17

วานนี้ ตอนดึก พ.ต.ท.กมล นุ่มหอม พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งพบเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ข้างโรงเรียนบูรณศึกษา ซอยประชาอุทิศ 17 เขตราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ จึงรีบไปตรวจสอบ พบ น.ส.พัชรา อินทะชัย อายุ 19 ปี ยืนอุ้มเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 1 เดือน หน้าตาน่ารักน่าชังสวมเสื้อเด็กอ่อนสีชมพู แขนขวายังพบรอยเจาะเลือดอยู่มีผ้าก๊อตปิดแผล ตามใบหน้าและร่างกายมีรอยถูกยุงกัดเต็มไปหมด

ทั้งนี้ น.ส.พัชรา ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินกลับบ้านพักในซอย เมื่อเดินมาถึงบริเวณดังกล่าว ได้ยินเสียงเด็กร้อง ก็เลยไปดู ก็เจอเด็กทารกถูกนำมาวางไว้บนพื้นถนนข้างกำแพง และถูกยุงกัดเต็มไปหมด นอนร้องไห้อย่างน่าสงสาร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ได้พบเบาะแสว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีผู้พบเห็นมีเด็กนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งยืนอุ้มลูกแล้วทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงอยู่ใกล้ ๆ กับจุดที่มีผู้นำเด็กมาวางทิ้งไว้ คาดว่า นี่อาจเป็นสาเหตุให้นำลูกมาวางทิ้งเพื่อประชดหรือไม่ก็เป็นพ่อแม่ที่ไม่มีเงินเลี้ยงดูลูกเลยนำมาวางทิ้งไว้ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ติดตามจับกุมพ่อแม่ใจร้ายที่นำลูกน้อยมาวางทิ้งไว้แล้ว โดยจะเริ่มตรวจสอบจากโรงพยาบาลใกล้เคียงและตามห้องพักภายในซอยที่เกิดเหตุว่ามีใครเห็นผู้นำเด็กมาวางทิ้งไว้ต่อไป ส่วนเด็กทารกได้นำตัวส่งที่บ้านเด็กอ่อนพญาไท ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไว้ก่อนแล้ว

 

ภาพประกอบข่าว

22 ต.ค. 53 เวลา 16:27 5,105 8 122
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...