ลูกชายอาร์โนลด์ "แพทริก ชวาร์เซเนกเกอร์" หล่อลาก

เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ครางฮือกันเป็นแถบๆ เมื่อมีภาพหนุ่มน้อยหน้าใส แพทริค ลูกชายคนโตของอดีตพระเอกกล้ามโต อาร์โนล ชวาร์สเนกเกอร์ เดินเปลือยกายท่อนบนโชว์ซิคแพ็คแน่นเปรี๊ยะหลังจากเรียนโยคะเสร็จ อู๊ย…อิชั้นเห็นแล้วล่ะน้ำหมากกระจาย เพราะพ่อหนุ่ม แพททริค คนนี้ช่างหน้าใสน่าฟัดเป็นที่ซู๊ด ทั้งขาว ทั้งหล่อขั้นเทพออกปานนี้ อะแฮ่ม! ต้องขอบใจทั่น อาโนลด์ แล้วล่ะ ที่บรรจงปั้นลูกชายให้สาวๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจซะจริง

ย้อนไปเมื่อ 40 ปีก่อน สาว ๆ ในสมัยนั้นคงได้กรี๊ดกร๊าดกันกับหนุ่มหล่อล่ำนามว่า อาร์โนล ชวาสเน็กเกอร์ นักเพาะกายระดับโลกที่ได้ชื่อว่าเป็น มิสเตอร์ยูนิเวิร์ส หรือหนุ่มที่หล่อที่สุดในโลก จนทำให้เขาก้าวเข้าไปนั่งในใจสาว ๆ หลายคนมาแล้ว


 


        มาวันนี้ แม้ว่า อาร์โนล ชวาสเน็กเกอร์ จะผันตัวไปเป็นนักการเมืองแล้ว พร้อมกับวัย 63 ปีที่ไม่อาจจะโชว์หุ่นล่ำบึ้กให้ใคร ๆ เห็นได้เหมือนแต่ก่อน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะส่งหนุ่มหล่อล่ำคนใหม่มาให้สาว ๆ ได้ระลึกถึงเขาอีกครั้ง และหนุ่มหล่อล่ำคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายสุดรักของอาร์โนลด์ นามว่า แพทริค ชวาสเน็กเกอร์ วัย 17 ปี นั่นเอง

        แม้ว่าจะไม่ได้เพาะกายจนล่ำบึ้กเหมือนพ่อ แต่ แพทริค ก็มีหุ่นล่ำบาดใจสาว ๆ อยู่ไม่น้อย และกลายเป็นหนุ่มหล่อที่ฉายแววดังอีกคน หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน ปาปารัซซี่ชาวมะกันได้แอบแชะภาพพ่อหนุ่มแพทริค ขณะกำลังเดินออกจากสตูดิโอฝึกโยคะในลอสแองเจลลิส มาเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตให้สาว ๆ ทั่วโลกได้เห็นกัน งานนี้ยิ่งทำให้ใคร ๆ ต้องรำลึกถึงภาพ อาร์โนลด์ ชวาสเน็กเกอร์ ในอดีตไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว แถมยังคิดไม่ต่างกันเลยว่า หนุ่มแพทริคต้องมีสาว ๆ สมัครเป็นแฟนคลับเขาอย่างมากมายแน่นอน ก็แหงล่ะ หล่อบาดใจแถมยังมีซิกซ์แพ็คให้ได้เห็นซะขนาดนี้ จะไม่ให้สาว ๆ อ่อนไหวได้ยังไงกัน

ถึงแม้ความล่ำของแพทริกยังห่างไกลจากคุณพ่อ แต่เพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้พอสมควรเลยทีเดียว
18 ต.ค. 53 เวลา 05:00 6,715 6 116
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...