โดนเจ้านายชาวญี่ปุ่น ข่มขืนตอนประชุมหลังเลิกงาน

เราทำงานเป็นผู้ช่วย(กึ่งเลขา)เจ้านายชาวญี่ปุ่นในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง (บริษัทดัง) ทำงานทุกวันก็ปกติ และเวลามีโปรเจ็คใหม่ พวกญี่ปุ่นก็จะประชุมหาข้อสรุปกันจนเย็นจนค่ำ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน แต่..มีเราเป็นผู้หญิงและเป็นคนไทยคนเดียว(ที่เหลือ 4 คนเป็นผู้ชาย)
เย็น มากแล้ว เลยเวลาเลิกงานแล้ว และเป็นวันศุกร์ ทุกคนกลับบ้านกันหมด แม้กระทั่งแม่บ้าน เรายังคงทำหน้าที่อย่างดี เติมชา.. จดบันทึก.. และแล้ว เจ้านายที่นั่งอยู่หัวโต๊ะ ก็ให้เราเอื้อมไปหยิบที่เขี่ยบุหรี่กลางโต๊ะ ทันใดนั้น .. เค้าลุกขึ้นมาแล้วสอมกอดเราด้านหลังพร้อมกับเอามือขย้ำหน้าอกอย่างเมามัน เค้าเอาหน้ามาซุกไซร้ไปทั่ว เราตกใจมาก เอามือปิดป้องพัลวัล(ไม่ได้ต่อสู้)  เค้ายังคงทำต่อไป จน.......   เค้าก็ปล่อยเราฟุบอยู่บนโต๊ะประชุมในท่ายืนโก้งโค้งกระโปรงถูกเลิกขึ้นที่ เอว เรารีบลุกขึ้น ใส่ กกน. แวดึงกระโปรงลง จัดเสื้อในที่เค้าปลดตะขอออก(ไม่ได้ถอด) แล้วไว้ออกไปจากห้องประชุมทันที .... แล้วมาเข้าห้องน้ำข้างล่าง ทำความสะอาดร่างกาย ในใจก็นึกถึงคนอื่นๆในห้องนั้น ... ทุกคนนั่งมองเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น.. บางคนก็เดินออกไปถ่ายเอกสารแล้วกลับเข้ามา .. บางคนก็นั่งเล่น BB.............. ตอนนั้นมันเหมือนอะไรจุกอยู่ตรงคอ ร้องไม่ออก เจ็บใจตัวเอง ทำไมไม่ต่อสู้ ทำไมไม่ร้องตระโกน แค่พยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของเค้า หรือเป็นเพราะเรากลัว หรือ ตกใจจนไม่ตั้งสติ  แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้สมยอมแน่นอน..
จริงๆเราเองก็ไม่ ได้บริสุทธ์อะไร จึงไม่มีน้ำตาให้กับเรื่องนี้ คิดเสียว่าถ้าจะโดนอีกซักทีคงไม่แปลก .. แต่ต้องไม่ใช่แบบนี้ ความรู้สึกไม่เหมือนกันเลย เมื่อคืนนอนสดุ้งทั้งคืนพอจะเคลิมหลับก็สดุ้งตื่น...
โกรธตัวเองมาก..ไม่น่าพลาด..
แล้วเราจะไปทำงานยังไง
เราจะมองหน้าคนอื่นยังไง
ถ้าไม่มีคนอื่นรู้..แล้ววันหลังเค้าจะทำอีกไม๊
แล้วถ้าคราวหลังคนอื่นจะทำบ้างจะทำยังไง
หรือว่าลาออกไปเลย ...
ไปอยู่ที่อื่นจะได้เงินเดือนขนาดนี้มั๊ย (เกือบ75,000)
อย่าแนะนำให้ไปแจ้งความนะ เพราะวันนั้นไปมาแล้ว พอขึ้นไป ประมาณ 3 ทุ่ม
เห็นตำรวจนั่งเอาเท้าวางบนโต๊ะ ดูทีวีอยู่ หลอบมามองเรา แล้วถามว่า อะไรมั๊ย
(ยังนั่งอยู่ท่าเดิม) เอาไม่พูด แล้วเดินกลับไปที่รถ ขับรถกลับบ้านเลย
ใครก็ได้บอกหน่อย ทำไงดี สำหรับคนที่คิดจะมาด่า หรือโพสเล่นๆ ขอร้องนะ
แค่นี้ก็มึนไปหมดแล้ว
ตามนี่เลยนะท่าน
http://talk.mthai.com/topic/51873

#ข่มขืน
จูล่ง
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 ก.ย. 52 เวลา 10:24 54,923 49 280
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...