แฉ ธุรกิจเว็บโป๊ ถ่ายภาพคนดัง ด้วยกล้องทะลุเสื้อผ้า


แฉ ธุรกิจเว็บโป๊ ถ่ายภาพคนดัง ด้วยกล้องทะลุเสื้อผ้า

13ต.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องฉาวขึ้นเมื่อมีการพบว่า สาวนักกระโดดน้ำโอลิมปิกชาวจีน Gou jing jing วัย 28ปี ถูกมือดี บันทึกภาพโดยใช้กล้องอินฟราเรด ที่มองเห็นทะลุถึงจุดซ่อนเร้นภายในร่างกาย แล้วนำไปโพสเผยแพร่บนเว็บไซต์ลามกอนาจารแห่งหนึ่งที่จดทะเบียนในสหรัฐ อเมริกา

รายงานอ้างว่า คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 10 นาที ผู้ที่เข้าชมต้องมีการสมัครสมาชิก ซึ่งนอกจากจะมีคลิปเหยื่อสาวรายนี้ให้โหลดมาชมแล้ว นักกระโดดน้ำคนอื่นๆจากหลายชาติยังถูกถ่ายแล้วเผยแพร่บนเว็บไซต์ดังกล่าว ด้วย

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า การนำกล้องชนิดนี้มาถ่ายไม่เพียงเป็นฝีมือของใครคนหนึ่ง แต่มีการนำไปเป็นธุรกิจกันอย่างจริงจัง เนื้อหามีการอ้างว่า มีทั้งคลิปของนักแสดงสาวหุ่นดี จากทั้งฮ่องกง ไต้หวัน และจีน หากใครต้องการชมต้องเสียค่าใช้จ่าย 10 เหรียญสหรัฐ อีกทั้งยังมีภาพตัวอย่างของคนดังคนอื่นๆอย่างหลี่ซานซาน, โจวฮุ่ยหมิ่น, เสอซื่อมั่น, เฉินฮุ่ยหลิน อยู่ในหมวดของภาพเร็วๆนี้ (coming soon) ด้วย

อย่างไรก็ตาม  ยัง ไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว และยังไม่มีการพิสูจน์ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของเหล่าคนดังจริงหรือไม่ แต่เรื่องนี้ทำให้ดาราสาวหลายๆคน ต่างวิตกกังวลว่าพวกเธออาจจะตกเป็นเหยื่อเทคโนโลยีของกล้องชนิดนี้

โดย ทีมข่าว Mthai


รูปภาพของ Gou jing jing หรือ กรูจริงๆ หรือ เธอจริงๆ

ฮี่ ๆ ๆ
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...