พบศพ ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบ FHM ตายปริศนา คาคอนโดฯรัชดา

 




 

 

ตำรวจรุดตรวจสอบสภาพศพ “น้องปิ๊ก”นางแบบสุดเซ็กซี่ FHM 2008

ถูกกระสุนปืนเจาะกะโหลกดับคาห้อง

 

 

 

 

พบอดีตสาว FHM เกิร์ลเน็กซดอร์ ปี2008 ถูกยิงกลายเป็นศพหมกคาห้องพักในคอนโดฯ ย่านรัชดา ตร.คาดถูกฆ่ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ขณะที่สภาพศพถูกจ่อยิง 2 นัด และสภาพห้องคล้ายถูกจัดฉาก…

เมื่อช่วงสายวันที่ 11 ต.ค.2553 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุ จากแม่บ้าน อนโดกลางกรุง รีสอรท์ ถนนรัชดา ซอย7 แขวง-เขต ห้วยขวาง กทม. ว่า มีผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เลขที่ห้อง 20/31 ชั้น4 คอนโดกลางกรุง รีสอรท์ ถนนรัชดา ซอย7 แขวง-เขต ห้วยขวาง หลังได้กลิ่นเหม็นเหมือนมีคนเสียชีวิตบริเวณชั้น 4 ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ  เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุ พบว่าห้องถูกงัด ภายในศพ นส.ศศิธร อ่อนวิมล อายุ 27 ปี นางแบบโฆษณาแชมพูยี่ห้อหนึ่ง และยังเคยประกวดนางแบบของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ปี 2008  เสียชีวิตในสภาพใส่ชุดนอนมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ถึงอก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน  สำหรับศพผู้ตายจากการตรวจสอบพบว่า ที่บริเวณขมับด้านขวา มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด ตรวจสอบภายในห้องไม่พบว่ามีร่องรอยการรื้อค้นเพื่อเอาทรัพย์สินแต่อย่างใด  โดยภายในห้องนอนยังคงเปิดแอร์อยู่ด้วย โดยล่าสุดขณะนี้ จนท.ได้นำศพไปที่สถาบันนิติเวชแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า จนท.พบพิรุธในหลายประเด็นด้วยกัน เหมือนกับการจัดฉาก เพราะหากผู้เสียชีวิตต้องการที่จะยิงตัวตาย ก็ไม่น่าจะมีเขม่าดินปืนติดอยู่ที่ผ้าห่ม แต่จากการตรวจสอบพบว่า มีเขม่าดินปืนถึง 2 จุดด้วยกัน ทั้งนี้ก็จะให้ทางนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบอีกครั้งว่า เป็นรอยเปื้อย หรือเป็นเขม่าดินปืนกันแน่

ประวัติผู้ตาย นางสาวศศิธร อ่อนวิมล ชื่อเล่น ปิ๊ก เกิดวันที่ 8 มิถุนายน 2526 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี  จาก มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล คณะนิเทศศาสตร์ เคยมีผลงาน การประกวด GND 2008 (Girls Next Door 2008) ได้ติด 10 คนสุดท้าย และยังได้ตำแหน่งพิเศษ ”Miss Photogenic by Big Camera” รวมทั้งเคยผ่านการประกวดสาวหน้าใสโอเลย์ โฆษณาแครี่บอย และยาสระผมยี่ห้อดัง


ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ
...++ ขอให้เธอจงไปสู่สุขคติและมีความสุขชั่วนิรัน ++ ...
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...