มิสเวียดนามอึ่มอึ้มริมหาด

 

 
     
ภาพเซ็ตนี้ถ่ายตั้งแต่ต้นปี ตีพิมพ์เผยแพร่ในนิตยสารแนวหนุ่มสาวฉบับหนึ่ง และ ต้นฉบับถูกนำออกวางแสดงในเทศกาลสงเสริมการท่องเที่ยวหาดทรายเมืองญาจาง (Nha Trang) สัปดาห์ที่แล้วด้วย ภาพของมิสเวียดนามในอิริยาบถต่างๆ หลากหลายเซ็ตที่ขยายเป็นขนาดไลฟ์ไซส์ขายเกือบหมดเกลี้ยง        
ASTVผู้จัดการออนไลน์— “เซ็กซี่ สวย และสร้างสรรค์” เป็นคำจำกัดความใหม่ที่สื่อในเวียดนามพร้อมใจกันตั้งให้กับ มายเฟืองถวี (Mai Phuong Thuy) เจ้าของตำแหน่งมิสเวียดนาม 2006 ซึ่งในปัจจุบันเป็นเจ้าของตำแหน่ง “สาวงามเพื่อการกุศล” คนแรกและคนเดียวของประเทศ
       
       มีดีกรีถึงนางงามที่เคยเดินเฉิดฉายบนเวทีประกวด Miss World มาแล้ว แถมเข้าไปจนถึงรอบ 15 คนสุดท้าย เป็นนักศึกษากำลังจะขึ้นชั้นปีที่สามมหาวิทยาลัยการค้าต่างประเทศ กรุงฮานอย อายุก็กำลังจะย่าง 22 วุฒิภาวะก็งอกงามขึ้น สวยเต็มสัดเต็มส่วนขึ้นทุกวันๆ แล้วจะไม่ให้ฮอตได้อย่างไร
       
       สวยมาอย่างไรก็สวยอยู่อย่างนั้น ไม่มีการเสริมเติมแต่งด้วยมีดหมอ
       
       ระหว่างวันที่ 6-12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภาพถ่ายของ “น้องเฟือง” ในชุดบิกินีหลากหลายชุด ทั้งเก่าและใหม่หลากหลายเซ็ตถูกนำออกวางแสดง ที่ 2/4 สแควร์ (จัตุรัสวันที่เดือนสี่) เนื่องในงานเทศกาลชายหาด (Sea Festival) งานท่องเที่ยวประจำปีที่หาดญาจาง (Nha Trang) จ.แค๊งหว่า (Khanh Hoa) ทั้งหมดจากฝีมือของช่างภาพโมเดลลิ่งที่มีชื่อเสียง 2-3 คน ทุกภาพขยายใหญ่ให้มีขนาดไลฟ์ไซส์ หรือเท่าตัวจริง
       
       น่าเสียดายที่การประชาสัมพันธ์ไม่ค่อยกว้างขวาง และตามแผนการดั้งเดิมนั้น มายเฟืองถวี จะไปปรากฏตัวในงานแสดงภาพถ่ายของเธอด้วย ผู้จัดงานได้แต่ขอโทษขอโพยที่ไม่อาจเป็นได้ เนื่องจากสาวสวยต้องเดินทางไปต่างประเทศอย่างปัจจุบันทันด่วน ก็ยิ่งทำให้งานกร่อยหนัก                        
นิยามที่ว่า "โป๊เพื่อการกุศล" ทรงพลานุภาพเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่ ไม่ลังเลที่จะควักเงินเพื่อสาธาณประโยชน์และเพื่อเป็นเจ้าของภาพเซ๊กซี่ของหญิงสาวสวยที่สุดในเวียดนาม ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับสนนราคา        แต่ภาพศิลป์ชุดต่างๆ ภายใต้ธีม Beauty of the Sea ขายไปเกือบเกลี้ยง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ที่ช่วยกันซื้อเพื่อสาธารณประโยชน์ ซึ่งเพียงแต่จ่ายเงินก็เตรียมรอรับภาพบรรจุในกล่องทรงกลมยาวๆ ที่จะส่งทางไปรษณีย์จนถึงปลายทางตามที่อยู่
       
       มายเฟืองถวี ได้รณรงค์มาเป็นปีที่สามติดต่อกัน ระดมทุนเพื่อการกุศล เธอทำทุกอย่างที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรกิตติมศักดิ์ งานแฟชั่นโชว์ เดินแบบและถ่ายแฟชั่น รวมทั้ง “โป๊เพื่อการกุศล” ตามศัพท์ ที่เธอเป็นผู้บัญญัติขึ้นมาเอง
ภาพอีกชุดหนึ่งของมายเฟืองถวีถ่ายทำในเดือน เม.ย.ปีนี้ ถูกนำขึ้นติดตั้งหน้าคูหาร่วมกับภาพอื่นๆ ภาพถ่ายที่ขยายออกเป็นโปสเตอร์ขนาดยักษ์ขายดิบขายดี มิสเวียดนามโกยเงินเข้ากองทุนเพื่อคนยากจนคนด้อยโอกาสได้อีกเยอะเลย                        
ภาพนี้อยู่ในเซ็ต The Mystery of the Sea ฝีมือของก๊วกถวี (Quoc Thuy) ช่างภาพสตูดิโอชื่อดังในวงการแฟชั่นเวียดนาม เซ็ตเดียวกันนี้มีหลายสิบภาพ แต่นำออกแสดงเพียง 10 ภาพเท่านั้น ขายเกลี้ยงอีกเช่นกัน        เชื่อกันว่า ในปัจจุบันเงินกองทุนมีจำนวนเฉียด 1 ล้านดอลลาร์ ออกดอกออกผลให้เธอสามารถบำเพ็ญประโยชน์ตามเจตนารมณ์ได้
       
       นอกจากนั้น มายเฟืองถวี ยังทำท่าจะไปได้ดีด้านการแสดง ภาพยนตร์ชุดหนึ่งซึ่งเธอรับแสดงเป็นอดีตมิสเวียดนามรุ่นพี่คนหนึ่งที่ชะตากรรมพลิกผัน กลายไปเป็นโสเภณีและกลายเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสเอชวีเอดส์ ถูกนำออกเผยแพร่ไปทั่วโลกโดยองค์กรเพื่อการกุศลสำหรับผู้ป่าย HIV/AIDS แห่งหนึ่ง
       
       ช่วงนี้เริ่มมีเสียงซุบซิบกันหนาหูในวงในว่า ดีไม่ดีน้องเฟืองอาจจะ “โกอินเตอร์”
       
       ต้นตอของข่าวเล่าลือก็อยู่ที่ว่า ในช่วงเดียวกันนี้ คือ สัปดาห์ที่แล้ว จู่ๆ มายเฟืองถวีก็ได้รับเชิญไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2” หรือ Transformers: Revenge of the Fallen หนังแนวไซไฟแอ็กชัน                
ภาพในชุด Miss Vietnam in Bikinis ที่พิมพ์รวมเล่ม มายเฟืองถวีอยู่ในทูพีซสีต่างๆ กว่า 10 เซ็ต อัลบั้มภาพชุดนี้มีกำหนดวางแผงเดือนหน้า หลังจากชุด "ฝุหนือเตื่อง" (สาวเตื่อง) เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งโปรดิวเซอร์จำลองให้สาวสวยเป็นนางละคอนในราชสำนักโบราณ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ        ที่นั่นเปิดฉายก่อนในสหรัฐฯ ซึ่งจะลงโรงช่วงปลายเดือน คือ 24 มิ.ย.ส่วนในเวียดนามจะเข้าฉายวันที่ 3 เดือนหน้า
       
       ในงานนี้สาวเฟืองได้พูดคุยกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับหมื่นล้าน คือ ได้ถ่ายรูปร่วมกัน นอกจากนั้น ยังได้พบและสนทนากับทั้งพระเอกและนางเอก คือ ชีอา ลาเบิฟ (Shia LaBeouf) กับ มีแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) ได้ถ่ายรูปร่วมกันชื่นมื่น ว่ากันว่า นางเอกสุดฮอต เอ่ยปากชื่นชมชุดอ๋าวหย่ายของน้องเฟืองด้วย
       
       มิสเวียดนามกำลังจะ “โกฮอลลีวูด”? ยังไม่มีผู้ใดเฉลยโจทย์ต่างๆ ได้ในขณะนี้                 กับไมเคิล เบย์ "ผู้กำกับมือไว" ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง "ทรานสฟอร์เมอร์ 2" ในกรุงโตเกียวเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เกิดคำถามขึ่นมาว่า หรือน้องเฟืองกำลังจะ "โกฮอลลีวูด" อีกคน?        
กับมีแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox) นักแสดงสาวสุดฮอตแห่งปี พบกันในรอบปฐมทัศน์ "ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2" ที่กรุงโตเกียวเช่นเดียวกัน        เชื่อกันว่า ในปัจจุบันเงินกองทุนมีจำนวนเฉียด 1 ล้านดอลลาร์ ออกดอกออกผลให้เธอสามารถบำเพ็ญประโยชน์ตามเจตนารมณ์ได้
       
       นอกจากนั้น มายเฟืองถวี ยังทำท่าจะไปได้ดีด้านการแสดง ภาพยนตร์ชุดหนึ่งซึ่งเธอรับแสดงเป็นอดีตมิสเวียดนามรุ่นพี่คนหนึ่งที่ชะตากรรมพลิกผัน กลายไปเป็นโสเภณีและกลายเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสเอชวีเอดส์ ถูกนำออกเผยแพร่ไปทั่วโลกโดยองค์กร เพื่อการกุศลสำหรับผู้ป่าย HIV/AIDS แห่งหนึ่ง
       
       ช่วงนี้เริ่มมีเสียงซุบซิบกันหนาหูในวงในว่า ดีไม่ดีน้องเฟืองอาจจะ “โกอินเตอร์”
เฟืองเป็นพิธีกรในงานทั่วไป ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อบรรลุภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากกองประกวด Miss Vietnam        
กับน้องสาวเพียงคนเดียว ซึ่งได้กลายเป็นทั้งผู้ช่วยและเลขาฯ ส่วนตัวของพี่สาวในขณะนี้        ต้นตอของข่าวเล่าลือก็อยู่ที่ว่า ในช่วงเดียวกันนี้ คือ สัปดาห์ที่แล้ว จู่ๆ มายเฟืองถวีก็ได้รับเชิญไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นของภาพยนตร์เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ 2” หรือ Transformers: Revenge of the Fallen หนังแนวไซไฟแอ็กชั่น
       
       ที่นั่นเปิดฉายก่อนในสหรัฐฯ ซึ่งจะลงโรงช่วงปลายเดือนคือ 24 มิ.ย.ส่วนในเวียดนามจะเข้าฉายวันที่ 3 เดือนหน้า
มายเฟืองถวีดูเซ็กซี่ได้ แม้ไม่ใส่ทูพีซ สื่อในเวียดนามกล่าวว่าวุฒิภาวะสูงขึ้น ดูสวยกว่าเมื่อครั้งไปประกวดมิสเวิลด์ 2009 เสียด้วยซ้ำ        
ในกายของนักศึกษาสาวสวยวัย 22 เหมือนอัดแน่นด้วยดินระเบิดสัก 30 เมกกะตัน พร้อมระเบิดทั้งเมืองให้เป็นเศษเสี่ยงผุยผง        ในงานนี้สาวเฟืองได้พูดคุยกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ผู้กำกับหมื่นล้านคือ ได้ถ่ายรูปร่วมกัน นอกจากนั้นยังได้พบและสนทนากับทั้งพระเอกและนางเอกคือ ชีอา ลาเบิฟ (Shia LaBeouf) กับ มีแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) ได้ถ่ายรูปร่วมกันชื่นมื่น ว่ากันว่านางเอกสุดฮอต เอ่ยปากชื่นชมชุดอ๋าวหย่ายของน้องเฟืองด้วย
       
       มิสเวียดนามกำลังจะ “โกฮอลลีวูด”? ยังไม่มีผู้ใดเฉลยโจทย์ต่างๆ ได้ในขณะนี้

 

14 มิ.ย. 52 เวลา 21:53 9,872 21 172
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...