นักร้องสาวสุดเร้าใจจนแม้แต่บอดี้การ์ดยังตบะแตก

     เธอคือนักร้องยอดนิยมที่ดังสุด ๆ ในประัเทศเลบานอนบ้านเกิดของเธอเองนามว่า Haifa Wehbe ความเซ็กซี่แบบเลบาเนี่ยนสไตล์ของเธอเขย่าหัวใจของหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศให้คลั่งไคล้เธอได้ชนิดนอนหลับก็ละเมอเพ้อหากันเลยทีเดียวเชียว เหตุการณ์ที่เห็นนี้เกิดขึ้นในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งหนึ่งของเธอซึ่งตามข่าวไม่ได้แจ้งว่าทำการแสดงกันที่ไหน แต่มีอะไรสำคัญที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตครั้งอื่น ๆ ของเธอไปดูกันครับ

ความเร้าใจที่เธอสร้างได้ด้วยความสามารถบนเวทีคอนเสิร์ตขณะที่เธอกำลังทำการแสดง

 

ลีลาละลายหัวใจของเธอขณะอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตที่ทำให้หนุ่ม ๆ ชาวเลบาเนี่ยนเห็นแล้วน้ำลายฝืดคอจนกลืนไม่ลงไปตาม ๆ กัน

 

ความวุ่นวายเริ่มขึ้นหลังคอนเสิร์ตเลิกและ Haifa Wehbe กำลังเดินทางออกจากสถานที่แสดงคอนเสิร์ตจะสังเกตุเห็นว่าเหล่าบอดี้การ์ดเริ่มเข้ามาล้อมเธอจากทุกด้านเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับเธอ

 

บอดี้การ์ดของเธอรีบเข้ามารุมล้อมป้องกันเธอจากเหล่าสาวกที่พยายามเข้ามาสัมผัสนักร้องในดวงใจซักครั้งแต่ก็ไม่สามารถป้องกันเธอได้จากภัยที่มาจากบอดี้การ์ดของเธอเองเพราะโอกาสได้มาถึงมือมันแล้วโดยที่เธอและบอดี้การ์ดคนอื่น ๆ ยังไม่รู้ตัว

 

บอดี้การ์ดคนทางซ้ายมือสังเกตุเห็นแล้วว่าเพื่อนร่วมงานไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพกำลังลงมือลวนลามเธอจากด้านหลังด้วยความเมามันคงไม่ต้องเดาถึงด้านล่างที่คงได้สัมผัสแนบชิดถูไถอย่างถึงอกถึงใจของมันเช่นกัน คุณผู้อ่านดูตามันซิครับกำลังเคลิ้มเคลิ้มเหมือนตกอยู่ในภวังค์อย่างเป็นสุขที่ได้สัมผัสปทุมถันคู่งามที่มันคงจับจ้องอยากสัมผัสมานานแล้ว ทั้ง ๆ ที่งานของมันคือการปกป้องเธอแต่มันกลับกำลังสร้างความตื่นตระหนกให้กับเธอแทน

 

และแล้วความอดทนของ Haifa Wehbe ก็ถึงจุดสิ้นสุดเธอเริ่มร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวจากภัยที่หาได้มาจากภายนอกแต่มาจากภายในที่เธอไม่สามารถป้องกันตัวเองได้

     ผมคิดว่าทุกคนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้คงไม่มีใครไม่สงสาร Haifa Wehbe แต่ผมไม่ทราบว่าคุณผู้อ่านจะสงสารบอดี้การ์ดคนนี้หรือไม่หากทราบว่าชายคนนี้หลังจากถูกถ่ายภาพนี้ไม่กี่วินาทีก็ถูกยิงจากการกระทำในครั้งนี้ตามข่าวไม่ได้แจ้งว่าเสียชีวิตหรือไม่แต่จากเหตุผลด้านสังคมในประเทศเลบานอนและจากสำนวนของข่าวผมว่าไม่น่าจะรอดครับ

     ดูแล้วก็ได้อะไรบางอย่างจากข่าวนี้ครับว่าไม่มีที่ไหนที่ปลอดภัยที่สุด ดีที่สุด ทุก ๆ ที่จะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดได้หากเราระแวดระวังอย่างเพียงพอและตื่นตัวอยู่เสมอครับ


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...