คัตเตอร์กรีดหน้ารุ่นน้องข้อหาแย่งแฟน

สังคมเสื่อมหนัก นักเรียนสาว ม.3 ร้องทุกข์ ปวีณา ถูกรุ่นพี่ ม.5 สถาบันเดียวกัน ใช้คัตเตอร์กรีดหัว-แก้ม เป็นแผลเหวอะเย็บ 12 เข็ม ปมเหตุเพราะรุ่นพี่ตัวแสบคิดว่าคนเจ็บไปแย่งแฟน หลังเกิดเรื่องไปแจ้งความแต่ตำรวจทำเฉย แถมญาติ ๆ ของมือมีดและครูในโรงเรียน เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยให้ยอมความ โดยเสนอเงิน 2 หมื่นบาท เพื่อให้จบกันไป

นายสุทธิ แซ่เบ่า อายุ 36 ปี ได้พา ด.ญ. สุทธิรักษ์ แซ่เบ่า อายุ 14 ปี ลูกสาว เข้าพบนางปวีณา หงสกุล  เพื่อร้องทุกข์กรณี ด.ญ.สุทธิรักษ์ เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถูกนักเรียนรุ่น พี่ชั้น ม.5 ใช้คัตเตอร์กรีดที่ศีรษะ ลำคอ และแก้มซ้าย ต้องเย็บแผลถึง 12 เข็ม

ด.ญ. สุทธิรักษ์กล่าวว่าเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนถูก น.ส.ฝน (นามสมมุติ) นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.5 โรงเรียนเดียวกัน เข้ามาต่อว่าหาว่าตนไปแย่งแฟนเขา ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องและไม่ได้สนใจ แต่พอตนบอกว่าไม่รู้เรื่อง น.ส.ฝนก็ไม่ยอมเชื่อ เมื่อตนเผลอ น.ส.ฝนก็ปรี่เข้ามาทางด้านหลังแล้วใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่ศีรษะ ลำคอ และแก้มซ้าย ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 12 เข็ม

หลังเกิดเหตุแล้ว แม่ได้พาไปพบตำรวจที่ สภ.เปลี่ยน อ.สิชล เพื่อแจ้งความถูกทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมรับแจ้งความ พร้อมทั้งบอกว่าแจ้งไปก็ไม่มีประโยชน์เพราะไม่มีใครเป็นพยานให้ จากนั้นก็มีญาติ ๆ ของ น.ส.ฝน และครูในโรงเรียนเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย ให้ยอมความโดยเสนอเงินให้ 20,000 บาท เพื่อจะได้จบ ๆ กันไป แต่ตนกับแม่ไม่ยอมรับข้อเสนอ

ทางด้านนางปวีณากล่าวว่า เมื่อพ่อของเด็กมาร้องเรียน ก็รับเรื่องไว้ แล้วประสานงานไปยัง พ.ต.ท.นพดล เพชรเขียวขาว สวญ.สภ.เปลี่ยน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และแจ้งว่าทางผู้เสียหายไม่ยอมความ โดยมีความประสงค์จะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ซึ่ง พ.ต.ท.นพดลก็รับปากว่าจะดูแลคดีนี้อย่างยุติธรรมที่สุด.

22 ก.ย. 52 เวลา 01:36 3,702 14 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...