เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คว้าสาวโสดที่เพรียบพร้อมที่สุดในโลก



เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จาก หนัง The Switch



เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จาก หนัง The Switch

 

นิตยสาร Vanify Fair และ 60 Minutes จัดทำแบบสำรวจความเห็นเกี่ยวกับสาวโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในโลก เพื่อค้นหาตำแหน่งสุดยอดสาวโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในแวดวงเซเล็บ 

          จากการสำรวจ ปรากฏว่า สาวที่ได้รับการโหวตให้เป็น สาวโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในโลก ได้แก่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงสาววัย 41 ปี โดยได้รับคะแนนโหวตถึง 29% ตามมาด้วย ฮัลลี่ เบอร์รี่ 21%, เอลิน นอร์ดิเกรน อดีตภรรยาสาววัย 31 ปีของไทเกอร์ วู้ด 15%, เบตตี้ ไวท์ 11% รวมถึงสาวฮอตสุดมั่น เลดี้ กาก้า งานนี้ก็ติดโผกับเขาด้วย โดยได้คะแนนโหวตทั้งหมด 5%

          สำหรับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เจ้าของตำแหน่งสาวโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในโลก เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และมากความสามารถ เพราะเธอเป็นทั้งนักแสดงฮอลลีวู้ด โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับภาพยนตร์ เธอเคยมีความสัมพันธ์กับหนุ่ม ๆ มามากหน้าหลายตา อาทิ แบรด พิตต์ (หย่าร้างเมื่อปี 2548), วินซ์ วอห์น, จอห์น เมเยอร์ และล่าสุด คือ จอช ฮอพกินส์ ที่ทั้งคู่เพิ่งจะสวมคอนเวิร์สแยกทางกันสด ๆ ร้อน ๆ 

          แต่แม้ว่าอนิสตันจะไม่ ลัคกี้อินเลิฟ แต่เธอก็บอกว่าไม่อยากให้ใครสงสารเธอเลยสักนิด โดยเธอได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วเธอรู้สึกว่าเธอโชคดีเรื่องความรัก แม้ว่าสุดท้ายจะลงเอยที่การเลิกราก็ตาม เธอก็ได้เป็นอย่างที่เธออยากจะเป็นแล้ว

          ทั้งนี้ นอกจาก เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จะเป็นสาวโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในโลกแล้ว เธอยังเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็น ผู้หญิงในแวดวงบันเทิงที่รวยที่สุดในโลกเมื่อปี 2007 อีกด้วย

 

6 ต.ค. 53 เวลา 22:46 5,473 2 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...