ชีวิตหลังม่านของ 2 อดีตดาวยั่ว มรกต มณีฉาย และ อุ้ยอ้าย ชฏาธร

ชีวิตหลังม่านของ 2 อดีตดาวยั่ว มรกต มณีฉาย - อุ้ยอ้าย ชฎาธร Share



แอน มรกต มณีฉาย


แอน มรกต มณีฉาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด

          ย้อนกลับไปเมื่อสักสิบกว่าปีก่อน น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก 2 "เซ็กซ์บอมบ์" แห่งยุค "แอน มรกต มณีฉาย" และ "อุ้ยอ้าย อัครนี แดงใส" เพราะในช่วงนั้นชื่อเสียงของ มรกต มณีฉาย และ อุ้ยอ้าย เรียกได้ว่า โด่งดังเป็นพลุแตก ในฐานะที่ใคร ๆ ก็เรียกพวกเธอว่า "ดาวโป๊" หรือ "ดาวยั่ว" เพราะด้วยความโด่งดังนั้น มาจากการเปลื้องผ้าขายเรือนร่างโชว์ความวาบหวิว ซึ่งแทบจะหาสาวใจกล้าขนาดนี้ในช่วงเวลานั้นได้ไม่ง่ายนัก

          "แอน มรกต มณีฉาย" พลิกผันชีวิตของตัวเองจากเด็กสาวบ้านนา เดินทางเข้ากรุงมาเสาะแสวงหาเส้นทางแห่งดวงดาว จนในที่สุดเธอก็ได้เข้ามาอยู่ถนนสายวงการบันเทิงในฐานะ "เซ็กซี่สตาร์" คนใหม่ของวงการ ซึ่งมาพร้อมกับทรวงอกบิ๊กบึ้มขนาด 39 นิ้ว


แอน มรกต มณีฉาย

          ชื่อของ "มรกต มณีฉาย" โด่งดังเป็นพลุแตก หลังจากมีผลงานถ่ายแบบวาบหวิว ปลุกใจเสือป่าออกมาพร้อม ๆ กัน และหลังจากนั้นไม่นาน "มรกต มณีฉาย" ก็กลายเป็นนางแบบที่ปฏิทินนู้ด นิตยสาร พรีเซ็นเตอร์โฆษณา รวมทั้งมิวสิควีดิโอคาราโอเกะ ต้องการใช้บริการเธอมากที่สุดคนหนึ่ง และมีผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสาย แน่นอนว่า ผลงานเหล่านั้นได้แปรเปลี่ยนเป็นเงิน และชื่อเสียงที่หลั่งไหลเข้ามาหาเธออย่างรวดเร็ว และยังทำให้เธอถูกจดจำในฐานะ 1 ใน 3 บอมบ์จูเนียร์ ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก

          แต่ ทว่า...ชื่อเสียงและเงินทองเหล่านี้ กลับไม่สามารถซื้อความสุขในชีวิตให้ตัวเธอเองได้ เมื่อครอบครัวของ "มรกต มณีฉาย" ประกาศตัดขาดความสัมพันธ์กับเธอ เพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวกลายเป็นดาวโป๊ชื่อดังระดับประเทศ นั่นจึงทำให้ แอน มรกต ค่อย ๆ ปลีกตัวเดินออกมาจากเส้นทางเซ็กซ์บอมบ์ และประกาศแขวนเต้า เลิกเปลื้องผ้า เพราะเธอรู้สึกเบื่อกับงานประเภทนี้ "แอน มรกต" ตัดสินใจวางแผนชีวิตเสียใหม่ และใช้เวลาเป็นตัวช่วยสมานรอยร้าวของครอบครัว จนดีขึ้นทีละน้อยทีละน้อย


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส
          และหลังจากสาวเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "แอน มรกต" ประกาศหันหลังให้วงการมายา ดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง "อุ้ยอ้าย" อัครนี แดงใส หรือชื่อใหม่ว่า "ชฎาธร แดงใส" เด็กสาวกำพร้าที่มาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ ก็กลายมาเป็นตัวตายตัวแทนของ "แอน มรกต" ในยุคต่อมา

          ชีวิตและหน้าที่การงานของ "อุ้ยอ้าย" แทบจะไม่ต่างอะไรกับเซ็กซ์บอมบ์รุ่นพี่นัก ทั้งชื่อเสียง เงินทองหลั่งไหลเข้ามาหาเธออย่างมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ "อุ้ยอ้าย" ต้องแลกมาด้วยกับการถ่ายแบบวาบหวิว ผ่านผลงานนิตยสาร ปฏิทินนู้ด โฆษณาที่ปรากฎออกสู่สายตาสาธารณชน จนใคร ๆ ก็จดจำ "อุ้ยอ้าย" ได้ทั้งประเทศ

          แต่แล้ว ณ วันหนึ่ง "อุ้ยอ้าย" กลับหลงภาพมายาที่อยู่ตรงหน้า ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ยั้งมือ ฟุ่มเฟือย ติดหรู เอาแต่เที่ยวเตร่กลางคืน แถมสามียังไปมีผู้หญิงคนใหม่ ขณะเดียวกันงานของ "อุ้ยอ้าย" เริ่มหดหาย เงินเก็บก็ร่อยหรอลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่ง "อุ้ยอ้าย" ตกเป็นข่าวคาวพัวพันกับยาเสพติด ก็ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของเธอจะค่อย ๆ ดับวูบลงจนเลือนหายไปจากภาพมายา


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส


อุ้ยอ้าย ชฎาธร แดงใส

          จากนั้น "อุ้ยอ้าย" ก็ได้เดินเข้าสู่เส้นทางสาวไซด์ไลน์ ยอมขายตัวให้กับอาเสี่ย และนักการเมือง ก่อนจะผันตัวไปเป็นนางทางโทรศัพท์ และเริ่มทำงานหมอนวดเลี้ยงชีพอย่างเต็มตัว ได้เงินครั้งละไม่กี่พันบาท จนถึง ณ วันนี้ก็เป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วที่ "อุ้ยอ้าย" ต้องทนอยู่ในสภาพจำยอมกับเส้นทางที่เธอไม่มีทางเลือก

          อะไร ที่ทำให้อดีตเซ็กซ์บอมบ์ทั้งคู่มีเส้นทางชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเช่น นี้ ติดตามชมเรื่องราวของเธอทั้ง 2 คนได้ใน "เปลือยชีวิตอดีตเซ็กซ์บอมบ์" ในรายการ "คน ค้น ฅน" วันอังคารที่  5 ต.ค.นี้ เวลาสี่ทุ่มสิบห้า ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 
ส่งเรื่องนี้ให้เพื่อน
#สังคมดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 ต.ค. 53 เวลา 08:08 16,665 53 446
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...