หนูน้อยอินเดีย เด็ก2ขวบที่สูงสุดในโลก



ภาพจาก : thesun.co.uk




หนูน้อยชาวอินเดีย วัย 2 ขวบครึ่ง สูง 4 ฟุต 5 นิ้ว ตัวโตกว่าเพื่อนวัยเดียวกัน เชื่อเป็นเด็กตัวสูงที่สุดในโลก...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ว่า หนูน้อย "คารัน ซิงห์" ชาวอินเดีย วัย 2 ขวบครึ่ง แต่มรความสูงถึง 4 ฟุต 5 นิ้ว ซึ่งผู้เป็นแม่เชื่อว่า อาจเป็นเด็กที่มีขนาดตัวสูงที่สุดในโลก และนอกจากส่วนสูงแล้ว หนูน้อยคารัน ยังมีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน มากกว่าเพื่อนๆ วัยเดียวกันถึง 2 เท่า

"โก เลียตธ์ สเว็ตลานา ซิงห์" นักกีฬาบาสเกตบอล และผู้หญิงที่สูงที่สุดในเอเชีย 7 ฟุต 2 นิ้ว ซึ่งจะเข้าร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาเครือจักรภพ ในกรุงนิวเดลี ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นต้นเดือน ต.ค.นี้ เป็นแม่ของหนูน้อยตัวสูงปรี๊ด เผยว่า ตอนลูกชายคลอดออกมา ขนาดตัวใหญ่กว่าทารกทั่วไปถึง 2 เท่า และเชื่อว่าเขาเจริญเติบโตเร็วกว่าปกติ นอกจากนี้ยังทานเก่ง ทุกครั้งที่ตื่นนอนตอนเช้า มักถามถึงอาหารก่อนเสมอ ส่วนพ่อของหนูน้อย มีส่วนสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว เล่าว่า ลูกชายโตเร็วมาก ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตัวใหม่บ่อยครั้ง

ขนาดตัวที่แตกต่างของหนูน้อย ยังทำให้ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเรียนในชั้นก่อนวัยอนุบา ล แต่เมื่อนำใบแจ้งเกิดมายืนยันอายุ จึงได้เข้าเรียนในที่สุด

อย่าง ไรก็ดี พ่อแม่ของหนูน้อยคารัน วางแผนมีบุตรเพิ่ม หลังจากสเว็ตลานา เสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพครั้งนี้ ซึ่งอาจทำให้กลายเป็นครอบครัวที่มีส่วนสูงมากที่สุดก ็เป็นได้.
__________________
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...