ด่วน ! "นุ้ย"ป่วยโรคร้าย"ตั๊ก"ช็อก!ขอเลิก

ลือหึ่ง ''นุ้ย เชิญยิ้ม'' โผล่คลินิกนิรนาม หลังตรวจเจอเลือดบวก งานนี้ภรรยาสาว ''ตั๊ก-ศิริพร'' ปรี๊ดแตกประกาศขอเลิก ด้านฝ่ายชายเครียดจัดไม่รู้เหตุว่าเป็นได้ยังไง

    เป็นเรื่องเข้าอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่าตลกชื่อดัง ''นุ้ย เชิญยิ้ม'' อาจติดเชื้อโรคร้ายแรง หลังจากมีคนตาดีไปเห็นตลกหนุ่มเดินเข้าออกที่คลินิกนิรนาม ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นคลินิกสำหรับรักษาผู้ป่วยกามโรค

     โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งระบุ ว่า เมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา ''นุ้ย เชิญยิ้ม'' และภรรยา ''ตั๊ก'' ศิริพร อยู่ยอด หรือ ''ตั๊ก ลีลา'' ได้ไปบริจาคเลือดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นการบริจาคเลือดตามปกติที่สองสามี-ภรรยาทำกันทุกปี แต่เมื่อแพทย์ได้ทำการเจาะเลือดและนำไปตรวจสอบกลับพบว่ามีผลตรวจที่ผิดปกติ นั่นคือผลเป็นบวก จึงแนะนำให้ตลกหนุ่มเร่งไปตรวจและรักษาที่คลินิกนิรนามเป็นการด่วน ทั้งนี้จากผลเลือดอาจมีความเป็นไปได้ถึงขั้นเชื้อ HIV หรือโรคเอดส์ก็เป็นได้

     รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่าหลังจากที่ทราบผลตรวจเลือดดังกล่าว ทำให้ภรรยาสาว ''ตั๊ก-ศิริพร'' ซึ่งอยู่กินกันมาหลายปี และปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 1 คน รู้สึกตกใจและโกรธสามีเป็นอย่างมาก ถึงขั้นประกาศขอเลิกทันที พร้อมกับซักถามถึงความจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งทางสามีก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่ารับเชื้อมาจากที่ใด แต่ก็ยังสร้างความแคลงใจจนไม่มีการพูดจากันในครอบครัวอีกต่อไป

     ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังนุ้ยและตั๊กแต่ไม่สามารถติดต่อ ได้ แต่จากคนใกล้ชิดได้ระบุว่า หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้นุ้ยรู้สึกเครียดเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังพยายามทำงานทุกอย่างตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการไปอัดรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ละคร รวมไปถึงงานกำกับหนัง ''ยายสั่งมาใหญ่'' ซึ่งเป็นการกำกับหนังครั้งแรกของ นุ้ย เชิญยิ้ม และกำลังจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายนนี้ ที่ร้านอาหารแอมอิน เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งผู้สื่อข่าวจะติดตามความคืบหน้ามาให้ทราบต่อไป

ที่มา http://webboard.sanook.com/forum/index.php?topic=3264186

27 ก.ย. 53 เวลา 16:28 12,368 29 248
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...