ภาพจากก้องวงจรปิด น.ศ.บุกตบ น้องเบนซ์ นางเอกเดอะกิ๊ก (เพิ่มเติม จ้า)

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 18 กย.ที่ผ่านมา นางสาวกัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรกุล  หรือ น้องเบนซ์ นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะกิ๊ก 3 (ภาค 3) ซึ่งกำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี2 ถูก นางสาวนวียา ธนธรณ์ธนา หรือ น็อต เพื่อนร่วมสถาบันกับพวกอีก 4 คนรุมทำร้ายร่างกายถึงในบริเวณห้องพักย่านรังสิต จนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บนั้น

ล่าสุด ภาพจากกล้องวงจรปิดของอาพาร์ตเมนต์ ในซอยรังสิตภิรมย์ สามารถจับภาพของผู้ก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมด โดยในช่วงเย็นของวันที่ 18 กันยายน โดยนางสาวนวียา พร้อมพวกอีก 2 คนได้ขึ้นลิฟท์มา และเคาะห้องพักของ น้องเบนซ์ เดอะกิ๊ก3 แต่เจ้าตัวไม่เปิดประตู นางสาวนวียา จึงพยายามพยายามร้องเรียกอยู่หลายครั้ง ซึ่งมีท่าทางหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

ต่อมา มีพรรคพวกของ น.ส.นวียา มาสมทบอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน โดยเมื่อเวลาผ่านไปครู่ใหญ่ น.ส.นวียา ได้เดินมาที่บริเวณลิฟท์ และได้ยกถังดับเพลิงมาที่หน้าประตูห้องพักของน้องเบนซ์ เดอะกิ๊ก3นางเอกสาว แล้วกระแทกไปที่ประตูหนึ่งครั้ง ระหว่างนั้นเพื่อนที่มาด้วยก็เดินคุมเชิงไปมาอยู่บริเวณหน้าห้องและลิฟท์

กระทั่ง น้องเบนซ์ เปิดประตูออกมา เพื่อคุยธุระเรื่องเอาของที่ฝากไว้คืนให้ แต่เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จนถึงขึ้นลงไม้ลงมือ โดย น.ส.นวียา ได้จิกและกระชากผมของ น้องเบนซ์ ออกมาจากห้อง พร้อมทั้งตบหน้า หลังจากทั้งสองก็ต่อสู้กันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนของ น.ส.นวียา ก็ได้ผลักทั้งคู่เข้าไปในห้องและปิดประตู

จากนั้นเพื่อนของ น.ส.นวียา ที่เป็นชายและหญิงได้ตามเข้าไปในห้อง และบางส่วนยืนรออยู่ภายนอก เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 3 คนได้ขึ้นมาที่ห้องของ น้องเบนซ์ เพื่อระงับเหตุ และมีเพื่อนของ น้องเบนซ์ เดอะกิ๊ก3 นางเอกสาวเดินทางตามมาด้วย  ที่สุด น.ส.นวียา กับพวกทั้งหมดยอมเดินทางกลับ

หลังจากที่นางเอกสาวเดินทางเข้าแจ้งความ ล่าสุดคู่กรณีได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยอ้างว่าไปเพื่อเอาพระพุทธรูปที่ฝากไว้เท่านั้น

ทั้งนี้ นางเอกสาว ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นางสาวนวียา ธนธรณ์ธนา ส่วนคนอื่นในกลุ่ม ไม่ได้มีการดำเนินเรื่องทางกฏหมาย

 

 

ภาพ : 3 คน แรกเดินออกมาจากลิฟท์

 

ภาพ : คู่กรณี เคาะห้อง นางเอกสาว

ภาพ : เดินมาเอาถังดับเพลิง

 

ภาพ : ใช้ถังดับเพลิงเคาะประตูห้อง

ภาพ : ผู้เสียหายเปิดประตูห้องออกมาพูดคุย

 

ภาพ : โดนกระชากผมลงมาทำร้ายร่างกาย


ภาพ : เพื่อนกลุ่มที่เดินทางมาสมทบ

ภาพ : คู่กรณีออกจากห้อง หลังจากทำร้ายร่างกาย

 

ก้อบอกว่าเพิ่มเติม ไง อิอิ
#ภาพ
ton-111
นักแสดงรับเชิญ
27 ก.ย. 53 เวลา 15:11 4,226 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...