ชุบชีวิต เซ็นทรัลเวิลด์ นับถอยหลังเปิดศูนย์การค้าขวัญใจชาวกรุง

.

.

ชุบชีวิต เซ็นทรัลเวิลด์ นับถอยหลังเปิดศูนย์การค้าขวัญใจชาวกรุง

 

ชุบชีวิต เซ็นทรัลเวิลด์ นับถอยหลังเปิดศูนย์การค้าขวัญใจชาวกรุง
 

ยังเศร้าสะเทือนใจกันไม่หายกับเหตุการณ์ โศกนาฏกรรมเผาเซ็นทรัลเวิลด์ จนวอดวาย เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา จนทุกคนต่างเอาใจช่วยอยากเห็นเซ็นทรัลเวิลด์กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และหลังจากทุ่มทุนไปกว่า 2,700 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่  ก็ได้เวลาที่ศูนย์ การค้ายักษ์ใหญ่จะกลับมาสร้างสีสันให้ชาวกรุง โดยกำหนดดีเดย์ไว้วันที่ 28 ก.ย.นี้ พร้อมเปิดโฉมใหม่ ร้านใหม่ โซนใหม่ ในบรรยากาศแปลกใหม่ ภายใต้ คอนเซปต์ "COUNTDOWN HEART" เพื่อร่วมกันนับถอยหลัง เตรียมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีรูปหัวใจสีแดงสดใสเป็นสัญลักษณ์ กระจายไปวางตามจุดสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพฯ

การกลับมาครั้งนี้ของเซ็นทรัลเวิลด์ นักช็อปและนักชิมทั้งหลายจะได้ ตื่นตาตื่นใจกับ The Rink ลานสเกตน้ำแข็งแบบ Open Air ซึ่งทุ่มทุนถึง 100 ล้านบาท เพื่อเนรมิตให้เป็นลาน สเกตน้ำแข็งกลางแจ้ง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ตั้งอยู่ในโซนฟอรั่ม บริเวณหน้า B2S ขณะที่ชั้น  7  ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร เลื่องชื่อจากนานาชาติ ก็ได้รับการรีโนเวตใหม่ทั้ง หมด ในคอนเซปต์สวนสวย ตั้งชื่อว่า "การ์เดน ออน เซเว่น"

.

.

_-113436288-2509201014-2.jpg

___-113436291-2509201014-3.jpg

 

นอกจากนี้  ยังมีร้านค้าใหม่เกือบ  40 ร้าน  มาเอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเสียงจริง ล้วน แต่คัดสรรแล้วว่า เป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Fred Perry, Stardi varius, Footwork Noir, Glam Rock รวมทั้งเปิดโซนใหม่เอาใจคนรักแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยกับโซน THAI DESIGNER นำโดย Disaya, Boudoir, Kloset, Munchu's และ Senada

สำหรับบรรยากาศการตกแต่งภายในศูนย์การค้าก็ดูสดชื่นแปลกใหม่ ไฉไลขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นโซนเอเทรี่ยม (A) The Blossom ตั้งใจตกแต่งในรูปแบบของดอกไม้ที่กำลังผลิบานงดงาม, โซนเซ็นทรัล คอร์ท (C) The Sunflower ปรับเปลี่ยนรูปแบบฝ้าเพดานให้มีมิติเป็นรูปกลีบดอกทานตะวันดูทรงพลัง  และโซนแดซเซิล (D) The Mushroom

ประติมากรรมน้ำพุกระโดด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเห็ดที่ผลิบานหลังฝนตก ขณะเดียวกัน ยังมีการรีโลเคตร้านค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งยิ่งขึ้น

คืนความทรงจำดีๆ คืนสีสันใหม่ๆให้คน กรุงเทพฯ วันที่ 28 ก.ย.นี้ อย่าลืมแวะไปให้กำลัง ใจเซ็นทรัลเวิลด์นะคะ.

___-113436296-2509201014-5.jpg

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...