เรียลลิตี้โชว์ฉาว ช่วยอัพค่าตัวโสเภณีสาววัย 19

เดลี่ เมล์ รายงานว่า โคลอี้ ฮีลด์ หญิงค้าบริการทางเพศวัย 19 ปี กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังเธอได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ประชันความสามารถพิเศษทางการร้องเพลงในรายการ The X Factor ซึ่ง ความโด่งดังครั้งนี้กลายเป็นการอัพค่าตัวของเธอไปโดยปริยาย ด้านฝ่ายผู้ผลิตรายการออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้มีจุดประสงค์แอบแฝงอะไร นอกจากตัดสินพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนด้วยความสามารถทางด้านดนตรีเท่านั้น



หลัง มีชื่อเสียงโด่งดัง โคลอี้ ฮีลด์ เริ่มถูกขุดคุ้ยประวัติส่วนตัว ส่วนใหญ่ล้วนเป็นด้านลบ ร่วมประวัติอาชญากรรมยาวเป็นหางว่าวตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเยาวชน ซึ่งถึงปัจจุบันสาววัย 19 ปีคนนี้ถูกตั้งข้อหารวมถึง 140 ครั้งแล้ว ในคดีอาญาต่าง ๆ รวมถึงการใช้ความรุนแรง และลักทรัพย์ ซึ่งทางรายการอ้างว่าเธอปกปิดเรื่องเหล่านี้ต่อโปรดิวเซอร์



   

 

ในวัย 13 ปี ฮีลด์ เกือบจบชีวิตตัวเอง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในการออกเดทกับแฟนหนุ่มครั้งแรก เมื่อเธอเหยียบคันเร่งของรถที่ขโมยมาถึง 110 ไมล์ต่อชั่วโมงจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น นอกจากนั้นเธอและแฟนหนุ่มยังก่อเรื่องลักทรัพย์มากมาย จนศาลเคยสั่งห้ามทั้งคู่ไปโผล่หน้าที่ตัวเมืองเวคฟิลด์ และยังห้ามมิให้พบกันเพื่อป้องกันไม่ให้รวมหัวก่อเรื่องซ้ำ ๆ ซาก ๆ แบบเดิมขึ้นมาอีก
   
   
ฮีลด์ ที่เรียกตัวเองในรายการว่า โคลอี้ วิคทอเรีย ได้เปิดเผยถึงอาชีพค้าบริการของตัวเอง ก่อนหน้าการขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลงต่อหน้าคนดู 12 ล้านคนในวันเสาร์ทีผ่านมา ซึ่งแม้จะถูกโห่ไล่จากคนดูกลุ่มหนึ่ง แต่เธอยังสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ด้วยการตัดสินใจของ ไซมอน คาวล์ หนึ่งในคณะกรรมการ … “แม้จะขาดการเตรียมพร้อมที่ดี แต่ผมคิดว่าคุณมีพรสวรรค์ มีบางอย่างที่พิเศษ” เขากล่าวในช่วงของการออดิชั่น




 

 

อย่างไรก็ตามคล้อยหลังไปเพียงวันเดียว ฮีลด์ กลับทำให้ตัวเองเป็นข่าวอื้อฉาวมากยิ่งขึ้นเมื่อออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวล ชนว่า เธอยังคงประกอบอาชีพเดิมต่อไป แม้ขณะนั้นเธอได้เข้าไปอาศัยอยู่ที่โรงแรม Premier Inn ในย่านเวมบลีย์ ลอนดอนเหนือ ซึ่งใช้เป็นสถานที่สำหรับการเก็บตัว ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันรายการ The X Factor แล้วก็ตาม
   
   
ซึ่ง รายงานข่าวยังระบุว่า ในช่วงไม่นานมานี้ โคลอี้ ฮีลด์ เพิ่งได้อัพค่าตัวเป็น 250 ปอนด์ต่อชั่วโมง (ประมาณ 12,000 บาท) ทั้ง ๆ ที่หนึ่งเดือนก่อนที่ภาพของเธอจะถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของโฆษณา The X Factor สาววัย 19 ปี ยังมีค่าตัวเพียงแค่ 160 ปอนด์ต่อชั่วโมงเท่านั้น (ประมาณ 7,600 บาท)



“ฉันติดกับการใช้ชีวิตมีระดับ และมันไม่ง่ายเลยที่จะได้เงินมาก ๆ ถ้าคุณไม่มีใบปริญญามันไม่มีทางเลยที่จะหาเงินได้แบบนี้ ตอนนี้ถ้าฉันทำงานวันละ 4 ชั่วโมง ก็จะได้เงินประมาณ 1,000 ปอนด์ต่อวันแล้ว ถ้าทำงานล่วงเวลาเงินก็ยิ่งมากขึ้นไปอีก” สาวผู้ฝัน เป็นดาวกล่าว “ในสัปดาห์ที่ดี ๆ อาจจะได้เงินสักหมื่นปอนด์เลยค่ะ ฉันมีลูกค้าทุกประเภทเลยนะคะ รวมทั้งคนดัง ๆ ด้วย อย่าง ดาราโทรทัศน์, นักฟุตบอล, คนในแวดวงสังคม หรือแม้แต่ตำรวจ พวกเขาแค่อยากจะสนุกสักครั้งในตอนสุดสัปดาห์ คนพวกนี้ไม่ใช่คนสกปรกโสโครกอะไรหรอกนะคะ คนสกปรกหาเงินสำหรับจ่าย 250 ปอนด์ต่อชั่วโมงไม่ได้หรอก”




 

 

ไซมอน คาวล์ กรรมการปากกรรไกร และยังเป็นผู้สร้างสรรค์รายการเรียลลิตี้สุดฮิตรายการนี้ ออกมาตอบโต้เสียงเรียกร้องให้ตัดสิทธิ์สาวคนนี้ออกจากรายการว่า "เราจะไม่แบนหญิงค้าประเวณีจากรายการ ถ้าใครคนหนึ่งสมัครเข้าแข่งขัน The X Factor มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการชีวิตที่ดีขึ้น"
   
   
อย่าง ไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่าสาวคนนี้อาจไม่ผ่านเข้ารอบต่อไปในรายการ เพราะเสียงร้องที่ไม่ดีพอ แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่ภาพของเธออาจถูกใช้สำหรับการเป็นภาพไฮไลต์ต่าง ๆ ต่อไปอีกในอนาคต
   
 
 โดยช่วงคืนวันอาทิตย์โฆษกของ The X Factor ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนที่จะเขี่ย ฮีลด์ ออกจากการแข่งขันแต่อย่างใด และกล่าวว่ารายการมองอาชีพค้าบริการของเธอ เป็นเพียงทางเลือกด้านอาชีพของเจ้าตัวเท่านั้น ... "เราจะไม่ทำอะไรเป็นพิเศษ ขั้นตอบการตัดต่อยังคงดำเนินต่อไปตามเดิม ซึ่งเธออาจปรากฏตัวในรายการอีก มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ตัดต่อ ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญต่องานของเธอ ฮีลด์ จะได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกันทุกคน"




 

 

ขณะ เดียวกันการโชว์โฉมต่อหน้าผู้ชมกว่า 12 ล้านคน ของหญิงค้าบริการทางเพศเสียงดีคนนี้ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มรณรงค์ต่อต้านการค้าประเวณีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อรายการยังไม่มีการตัดสิทธิ์เธอออกจากการเป็นผู้เข้าแข่งขัน
   
 เทสซ่า ไรต์ แห่ง Choose Life องค์กรการกุศลที่ให้ความช่วยเหลือเหล่าหญิงสาวให้หลุดพ้นจากธุรกิจค้ากาม ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ขณะ ที่เรากำลังช่วยเหลือเหล่าแรงงานทางเพศ ในการพยายามหาอาชีพใหม่ การให้ผู้หญิงคนนี้ได้ออกโทรทัศน์ และทำราวกับว่าเธอเป็นเหมือนคนที่สมควรได้รับการยกย่อง เป็นสิ่งที่เราไม่สนับสนุนอย่างแน่นอน"
   
ซึ่งเป็นความเห็นในทิศทางเดียวกันกับ แอนดี้ ยัง โฆษก หญิงแห่งโครงการรณรงค์ต่อต้านการปฏิบัติต่อผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ ซึ่งกล่าวถึง ฮีลด์ ว่าเธอสมควรได้รับการให้คำปรึกษา และให้ความช่วยเหลือ ไม่ใช่เอาออกมาโชว์ตัวทางโทรทัศน์แบบนี้ "มีเด็กนับล้านดู X Factor อยู่ ซึ่งในทางหนึ่งโคลอี้กำลังแสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจของธุรกิจกาม ยิ่งเธอได้มีส่วนร่วมกับรายการมากเท่าใด มันก็ยิ่งแย่เท่านั้น"
   
โคล อี้ ฮีลด์ เกิดที่เวคฟิล์ด เวสต์ยอร์กเชียร์ มีมารดาเป็นผู้เลี้ยงดู และเติบโตขึ้นมาในเขตรอบนอกของเมือง ซึ่งในใบสูติบัตรของเจ้าตัวไม่ได้ปรากฏชื่อของบิดาเอาไว้ ขณะที่เธอเคยเขียนเอาไว้ในเว็บไซต์ Bebo ของตนเองว่า ไม่เคยได้พบกับพ่อมาก่อนเลยในชีวิต
   
ก่อนหน้าที่จะเปิด ตัวในวงการธุรกิจค้ากาม ฮีลด์ ยอมรับว่าเธอเคยถูกไล่ออกจากโรงเรียน 2 ครั้ง และยังเคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ ซึ่งทำให้ต้องสวมเครื่องติดตามตัวเอาไว้ร่วม 1 ปี หลังจากก่อคดีลักทรัพย์จากตู้เอทีเอ็ม
   
ในปี 2008 ฮีลด์ คลอดลูกคนแรกที่เกิดกับ เอียน เฮาจ์ แฟนหนุ่มที่คบหากับมา 5 ปี ซึ่งถึงตอนนี้ลูกสาวคนเดียวของเธอที่มีชื่อว่า เดสตินี่ มีอายุได้ 21 เดือนแล้ว แต่ฮีลด์ได้เลิกรากับพ่อของลูกไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวระบุว่าการยุติความสัมพันธ์เกิดขึ้นจากเรื่องอาชีพของฝ่ายหญิงนั่น เอง
   
โดยฝ่ายสามี นายเอียน เฮาจ์ วัย 21 ปี ยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เมื่ออดีตคนรักของเขาโด่งดังเป็นพลุแตก หลังได้ออกรายการโทรทัศน์ยอดฮิต อย่างไรก็ตามเขาได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ต้องการแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว กับอดีตภรรยาแต่อย่างใด ขณะที่เพื่อนบ้านของ โคลอี้ ฮีลด์ ออกมาให้ข้อมูลว่าไม่เคยเห็นหนุ่มเฮาจ์คนนี้มาข้องแวะกับครอบครัวของ ฮีลด์ สักเท่าไหร่ และเป็นแม่ของฝ่ายหญิงที่ต้องพบกับความยากลำบากในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูก สาวเป็นส่วนใหญ่


 


 

 


 

24 ก.ย. 53 เวลา 20:56 12,813 51 540
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...