?Anywhere? ได้ทุกที่ทุกเวลา/ซ้อ 7 กำลังดังเลยตอนนี้อ่านรู้เลยว่าใคร


       

เกิดเป็นหญิงมันเหนื่อยแสนเหนื่อย ตอนเป็นเด็กก็โดนแม่ใช้ทำงานบ้านจนหัวฟู ในขณะที่พี่ชายน้องชายนอนไข่ห้อยดูทีวีสบายบรื๋อ
       
        พอโตเป็นสาวนมตั้งเต้า ประจำเดือนก็ไหล ทั้งเฉอะแฉะ ทั้งรำคาญต้องเสียเงินค่าผ้าอนามัยทุกเดือน ยังกะผ่อนรถผ่อนบ้าน ไหนจะหนักนมหนักก้นต้องแบกภาระไปจนกว่ามันจะย้อยย้วยยาน พอมีผัวก็ต้องทำลูก กว่าจะท้องกว่าจะคลอดออกมาเป็นตัวเป็นตน ต้องอุ้มแตงหลังแอ่นตั้งหลายเดือน
       
        แหม....เกิดเป็นสุภาพสตรีมีรูนี่มันช่างลำบากซะจริงๆ
       
        ยิ่งถ้าเป็นสตรีที่ไม่ค่อยสุภาพยิ่งลำบากกว่านี้เป็นร้อยเท่า ถ้าคิดสั้นขยันซอยก็จะมีจุดจบแบบ “น้อง anywhere” เพราะอีน้องเค้าเล่นเจอที่ไหนเอาที่นั่น แบทุกที่บ่มียัน สุดท้ายก็เลยท้องโตใส่ผู้ชายซะงั้น
       
        ก็เล่นเอาทุกที่ไม่มีเกี่ยง ซ้อก็เลยขออนุญาตเรียกว่า น้อง anywhere ก็แล้วกัน ขอบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับชื่อใครอะไรประการใด อย่ามาฟ้องตูนะเฟ้ย...
       
        อุตส่าห์รอดตายจากรูตูดของ “เสี่ยหมู” ฟูมฟักตัวเองใหม่จนเกือบจะได้โกอินเตอร์อยู่แล้วเชียว แต่ในที่สุด “ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี” ก็มีอันเจอรูบานของน้อง anywhere ขมิบใส่จนเกิดอาการไข่คาท้อง กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่เหม็นเน่าไปทั้งวงการ
       
        และยิ่งชิหายเข้าไปอีก เมื่อน้อง anywhere ออกมาทำหน้าเศร้าเล่าชีวิตรันทด จนคนสงสารไปทั่วประเทศ ทั้งที่ความจริงแล้วมันก็เลวไม่แพ้กันล่ะว้า
       
        ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี พอรอดพ้นวิบากตูดเสี่ยหมู ก็หาเรื่องเข้าเอวตลอดเวลา ใครๆ ก็รู้ว่าหมอนี่หูดำสุดๆ ชอบหลอกสาวๆ ไปฟาดที่คอนโดอยู่บ่อยๆ อยู่ใกล้ใครเป็นได้เสีย อย่าว่าแต่น้อง anywhere เลยที่ตกเป็นเมีย “กระสือนมโต” ที่เล่นเรื่องเดียว ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ก็สอยมาเรียบร้อยแล้ว แม้แต่ “นางเอกแอ๊บแบ๊ว” ที่แสนจะติดนิ้วทอม และเน้นคอนเซ็ปต์มีผัวรวย พอมาร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ที่งกแสนงก ก็ยังดอดไปโยกกันจนหึ่งไปทั้งกองถ่าย
       
        ด้านน้อง anywhere ก็น้อยหน้าซะที่ไหน ไอ้เรื่องท้องจับผู้ชายเป็นเรื่องธรรมดาของน้อง anywhere
       
        เพราะก่อนหน้านี้ ก็เคยสร้างวีรกรรมไปเป็นเมียเก็บนักการเมือง ก่อนจะใช้มุกควาย บอกว่า ท้องยุยงจนผัวเมียเค้าเลิกกัน จากนั้นก็ย้ายข้าวของเข้าไปเป็นคุณนายในบ้านผัวคนอื่น เรียกร้องทรัพย์สินได้เงินไปอื้อ ก่อนจะมาแหลอีกตลบ ว่า แท้งไปเรียบร้อยแล้ว แล้วก็ทำหน้าออดอ้อนเสียอกเสียใจนึกว่าผู้ชายเค้าจะเห็นใจ ที่ไหนได้กลับโดนเฉดหัวออกจากบ้านทันทีโทษฐานที่หน้าด้านโกหก
       
        ประสบการณ์ครั้งนั้นสอนให้น้อง anywhere ต้องจับผู้ชายให้มั่นกว่าเดิมหรือเปล่าก็ไม่ทราบ พอมาเจอซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ผู้ชายในฝันก็เลยวางแผนเอามาทำผัว
       
        อาการคลั่งซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ของน้อง anywhere เป็นที่รู้กันในหมู่เพื่อนฝูงว่า น้อง anywhere ชอบซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี อยากได้มาทำผัวนานแล้ว พอมีโอกาสมาร่วมงานกันก็เลยเปิดฉากอ่อยใช้ความขาวเข้าล่อ เอาเต้าเข้าชน จนได้มาทำพันธุ์ทั้งที่รู้จักกันได้ไม่กี่อาทิตย์
       
        ว่ากันว่า ซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ติดใจน้อง anywhere เป็นอย่างมาก ได้ฟาดแค่ยกเดียวถึงกับงุ่นง่านตามจิกให้ป้าบๆ อีกหลายครั้ง ถึงกับเอาไปโม้กับ “อ้วนร้อยเมีย” ว่า ผู้หญิงคนนี้เด็ดมากเลียแผล่บๆ ตั้งแต่จะเรี๊ยวยันหัวแม่ตีนเชียวแหละ เท่านั้นแหละไอ้อ้วนก็หูผึ่งกระโดดเข้าใส่น้อง anywhere พาไปกินข้าว ก่อนมีจะเลี้ยวเข้าโรงแรมเพื่อท้าพิสูจน์ว่าเด็ดจริงเปล่า แต่คั่วกันได้ไม่นาน อ้วนร้อยเมียก็เกิดอาการบาดเจ็บจนต้องงดใช้บั้นเดว ได้แต่ใช้อีหนูมาบ๊วบให้อย่างเดียว
       
        แม้แต่ “หนุ่มหัวโจก” มีเมียท้องโตนอนอยู่ที่บ้านก็ยังแว้บมางาบน้อง anywhere อยู่บ่อยๆ นี่ยังไม่นับผัวฝรั่งที่น้อง anywhere แอบไปส่งส่วยให้อยู่บ่อยๆ มั่วเละเทะอย่างนี้แล้วจะให้ฝ่ายชายเค้ารับมาเป็นเมียไว้เชิดหน้าชูตาได้อย่างไร
       
        อย่าว่าแต่แม่ของซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ไม่ยอมรับเลย แม้แต่ซ้อเองในฐานะที่เป็นแม่ ถ้าอยู่ดีๆ มีผู้หญิงแบบนี้มาท้องใส่ลูกตัวเองก็คงจะทำใจลำบาก ยากที่จะยอมรับมาเป็นลูกสะใภ้ได้ ถ้าได้เมียเป็นกะหรี่ก็ยังพอเข้าใจได้ว่าทำงานแลกเงิน แต่นี่มันมั่วเพื่อความมันจะให้เข้าใจว่าอะไร ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงมันแรด
       
        แต่ทำไงได้ล่ะในเมื่อลูกตัวเองมันเอวไวเชื่อคนง่าย เค้าบอกว่า เป็นหมันไม่ต้องใส่ถุงก็ปัญญาอ่อนแทงสด นี่ยังดีนะที่แค่ท้อง ถ้าน้อง anywhere ติดเอดส์คงได้เป็นข่าวใหญ่กว่านี้แน่ กรรมก็เลยมาตกที่แม่กับผู้จัดการส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ที่ต้องพาไปฝากท้อง พาไปคลอด และทำหน้าที่จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้กับน้อง anywhere เพื่ออุดปากไม่ให้พูดมาก
       
        แต่อย่างว่าคนเราพอโดนไถอยู่บ่อยๆ มันก็เซ็งอยู่เหมือนกัน งานนี้แม่ของซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ก็เลยเกิดอาการของขึ้นใส่น้อง anywhere เป็นเหตุให้หล่อนสั่งการบอกเพื่อนคนสนิทโทร.ไปแฉให้นักข่าวฟังเรื่องก็เลยแดงออกมา
       
        เท่านั้นไม่พอก็ยังบอกให้แม่ติดต่อผ่านนักข่าวที่รู้จักกันให้ช่วยติดต่อไปออกรายการของ “สอนแล้วยัด” เพื่อที่จะให้มันฉาวโฉ่ให้ได้มากที่สุด
       
        พอได้ออกรายการน้อง anywhere ก็ได้ทีบีบน้ำตาตอแหลหน้าด้านๆ ว่า ไม่อยากออกมาพูดไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว ทั้งที่ตนเองเป็นคนให้เพื่อนปากโป้งไปบอกนักข่าว ด้านแม่ก็ไปขอออกรายการสอนแล้วยัด พล่ามว่าอยู่คนเดียวญาติพี่น้องไม่รู้ว่าท้อง ทั้งที่แม่ก็นั่งหัวหงอกรอกำกับการไถอยู่ทุกขั้นตอน ใช้ชีวิตกินๆ นอนๆ รอรับเงินจากซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลีสบายใจเฉิบ มีชีวิตสุขสบายกว่าคนอื่นเป็นไหนๆ ที่ต้องตั้งท้องและทำงานงกๆ จนกระทั่งคลอด
       
        เท่านั้นไม่พอก็ยังแหลว่า ขับรถไปคลอดลูกเอง เรื่องนี้ทำเอาคนทั้งคอนโดฯ งงกันเป็นแถว เพราะคนทั้งคอนโดฯ เค้ารู้กันดีว่ายายนี่ไปไหนมาไหนด้วยแท็กซี่ ไม่มีรถขับมาแต่ไหนแต่ไร แล้วจะขับรถไปคลอดลูกเองได้อย่างไร หรือว่าเมิงขับแท็กซี่ไปคลอดเองวะ
       
        ส่วนใครพาไปคลอดคงไม่ต้องบอกว่า เพราะตอนนี้องครักษ์พิทักษ์ซูเปอร์สตาร์เริ่มดาหน้าออกมาเอาคืนแล้ว และได้ข่าวว่าอีกไม่นานก็คงจะเอาหลักฐานออกมาแฉ เพื่อโชว์ให้เห็นว่า น้อง anywhere แหลยังไงบ้าง ด้านน้อง anywhere พอหน้าหนาประกาศว่าให้โลกรู้ว่ามั่วจนท้องโต ตอนนี้ก็เตรียมเดินสายออกทีวี คนโน้นก็สงสารคนนี้ก็สงสารโยนงานให้ทำ ส่งผลให้ตอนนี้โกยเงินไปแล้วอื้อซ่า
       
        ก็เอาเหอะถ้าคิดว่าทำเพื่อลูก เพื่อปากเพื่อท้องก็ทำไป แต่ควรจะเลิกตอแหลยอมรับความบัดซบของตัวเองมั่ง ไม่ใช่เอะอะก็บีบน้ำตาตลอดเวลา ถามหน่อยถ้าไม่แรด ถ้าไม่มั่วจะมีวันนี้ไหม
       
        สงสารก็แต่เด็กน้อยตาดำๆ ที่ต้องมาตกเป็นเครื่องมือของผู้ใหญ่ แถมแม่ก็ปัญญาอ่อน ไม่ยอมให้พิสูจน์ความจริง แล้วงี้ในอนาคตจะให้เรียกใครว่าพ่อ ในเมื่อช่วยต่อแขนต่อขาให้ตั้งหลายคน สงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องบ้างเถอะ แค่สิทธิ์ในการรู้ว่าใครเป็นพ่อ ก็จะไม่ให้รู้เลยหรอ
       
        ไหนๆ ก็ไม่ได้ทำหน้าที่เมีย เพราะผู้ชายเค้าไม่เอาแล้ว ก็ช่วยทำหน้าที่แม่หน่อยเหอะ...
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...