หมอกฤษณ์ ผ่าดวงฟิล์ม-แอนนี่ ไม่ใช่คู่แท้



เบญจเพสมรณะ อึ้งอีก “ฟิล์ม” ดวงอุบัติเหตุเหมือน “บิ๊ก-ดีทูบี” หากไม่เกิดเรื่องฉาวครั้งนี้ ชี้ ไม่เกินเดือนเมษายนเจอแน่ย้ำยิ่งฉาวยิ่งดังมีดวงโกอินเตอร์ปีหน้า หมั่นเขี้ยวทำนายให้ไปตีความต่อ ดวงฟิล์มถ้าจะมีลูกคนแรก ไม่ใช่ลูกผู้ชายแน่นอนคอนเฟิร์ม...

ไม่มีที่ท่าว่าจะแรงตก แถมยังลามไล่ไปอีกหลายวงการ หลังสื่อออกมาเปิดโปงกรณีฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไปมีสัมพันธ์สวาทกับแอนนี่ บรู๊ค จนกระทั่งมี “ลูกใครหว่า…?” ออกมา

ที่สุดก็มาถึงวงการโหราศาสาตร์ ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังได้ออกมา “ผ่าดวง” ฟิล์ม-แอนนี่ผ่านไทยรัฐออนไลน์ที่แรก ว่า หลังจากได้ตรวจดูดวงแล้ว พบว่าทั้งคู่เกิดราศีพิจิก เหมือนกัน บุคโลโหราก็เป็นดาวคล้ายกัน ที่สำคัญโครงหน้าก็เป็นโครงหน้าเป็นดาวศุกร์เหมือนกัน

“ประเด็นก็ คือถ้าไม่มีเรื่องการฟ้องร้อง ผมจะทายให้หัวทิ่มว่าเป็นลูกใคร แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเห็นก็คือดวงของฟิล์มเขาไม่ควรจะเป็นลูกชาย มันควรจะเป็นลูกสาว...? อธิบายเป็นภาษาโหรก็คือ เมื่อดาวพฤหัสมันโคจรอยู่ในเรือนเกษตร ณ ราศีมีน ราศีมีนมันเป็นธาตุน้ำแล้วเป็นเรื่องเกษตรทั้งคู่เลยไปอยู่ในเรือน “ปุตตะ” ซึ่งหมายถึง บุตร (การศึกษา ทันสมัย การรื่นเริงบันเทิงใจ การเสี่ยงโชค ความรัก เมียน้อย การได้สิ่งใหม่ๆ เป็นต้น) หลังจากนำดวงมาผูกด้วยวิชาฤกษ์ล่างและวิชาเลข 7 หลักแล้ว มันก็บ่งชัดมากว่าถ้าเขาจะมีลูก ลูกคนแรกของเขาจะต้องเป็นลูกสาว ไม่ใช่ลูกชาย คอนเฟิร์ม”

หมอกฤษณ์ยังได้ผ่าดวงของ ด.ช.ฑีฆายุ ด้วยว่าเกิด 17 มิ.ย.53 อยู่ในราศีเมถุน ณ ขณะเกิดราหูเล็งลัคนาที่ราศีธนู หมายถึงเด็กคนนี้ดวงแตก จะมีปัญหาครอบครัวอย่างแน่นอน หรือทายได้อีกแบบ อนาคตดวงของเขาเมื่อโตขึ้นอาจจะต้องแต่งงานถึง 2 ครั้ง

“ตามหลัก เกณฑ์โหราศาสตร์เรียกว่า “ต้องเกณฑ์พินทุบาทว์” หมอดูหลายสำนักบอกว่าเด็กคนนี้จะดัง ว่าจะเป็น “ซูเปอร์สตาร์” ผมถามว่าหมอดูเหล่านั้นเขาทายจากอะไร จากดวงหรือว่าจากความรู้สึกหรือว่า ต้องการจะชม วิชาหมอดู วิชาโหราศาสตร์มันต้องพูดตามความจริง ไม่ใช่พูดให้กำลังใจเขาว่าเด็กคนนี้เกิดขึ้นจะเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ฟังแล้วตลก ดวงเด็กคนนี้ไม่เกี่ยวกับวงการบันเทิง อาจจะได้ในช่วงเด็กเช่นการถ่ายโฆษณา ไปออกดันดาราแล้วมีโอกาสชนะเลิศ แต่ไม่มีโอกาสเป็นซูเปอร์สตาร์ วันนี้ผมหักปากกาหมอดูหลายคนว่า “เป็นไปไม่ได้” วิชาโหราศาสตร์มันต้องเป็นความจริง ผมไม่อยากให้หมอดูเป็นวิชาเหลวแหลกไร้สาระ คนดูอะไรวะ...ทุเรศวะ ทายก็ไม่ตรง”

หมอดูในวงการส่วนใหญ่ เอะอะ อะไรก็ดีๆ ลุงทุนธุรกิจอะไรก็ดี สุดท้ายเจ๊ง หมอกฤษณ์ ถามกลับว่าเมื่อทายแบบ อวยๆ อย่างนี้เมื่อเกิดเรื่องไม่ดีหมอดูสายอวย จะรับผิดชอบไหม

“ผมคอน เฟิร์มเลยว่าดวงของน้องฑีฆายุ อนาคตจะต้องเป็นวิศวะ สจ๊วต หรือเป็นนักบินเท่านั้น เพราะดวงเขาราหูเล็งลัคนา ราหูเป็นดาวต่างประเทศ เด็กคนนี้จะมีชะตาเคลื่อนย้าย อาจจะไปอยู่ต่างประเทศ หรือว่าดวงน้องเขาจะต้องทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศเท่านั้น ฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ว่า ด.ช.ฑีฆายุจะดังกว่าฟิล์ม-รัฐภูมิ ฟังแล้วเชิญยิ้มเลย”

ทั้งนี้ หมอดูดารา ยังได้ทำนายดวงชะตาของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ นับจากนี้ว่า เป็นเรื่องที่แปลก แม้เราจะเห็นว่าตอนนี้ดวงฟิล์มจะโดนดร็อปงาน แต่แปลกที่ดวงได้โกอินเตอร์ปีหน้าแน่นอน

“ดังนั้นใครที่ทายว่าฟิล์ม จะดวงดับ ผมทายว่าไม่ดับแน่นอน เพราะว่าดาวพฤหัสทับเรือนปุตตะมันสามารถอ่านได้อีกแบบว่ามันเป็นการเริ่มต้น ใหม่ก็ได้ ส่วนดวงของแอนนี่จากนี้ผมมองว่ายังน่าจะอยู่ในวงการได้ แต่เชื่อผมในใจเธอตอนนี้อยากจะไปต่างประเทศ ซึ่งถ้าเขาไปต่างประเทศมันก็จะเข้าทางน้อง “ฑีฆายุ” แต่ถ้าไปเขาจะดีต่อตัวเองและลูกชาย”

เมื่อถามว่านับจากนี้ดวงของฟิล์มกับแอนนี่จะมีสิทธิ์แต่งงานกันได้ไหม

“ดวงอยู่กันไม่ได้ ไม่มีแต่งงาน อย่าว่าแต่จะแต่งเลย คุยกันดีๆ ก่อนดีไหม”

หมอ ดูรุ่นใหม่ ยังบอกอีกว่า รู้หรือไม่ว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ที่เกิดขึ้นฟิล์มถือว่าเป็นเรื่องดีซะด้วยซ้ำเพราะว่า ไม่เช่นนั้นฟิล์มอาจจะมีดวงที่จะต้องเจ็บหนักมากในอนาคต หรือมีสภาพไม่แตกต่างไปจาก บิ๊ก ดีทูบี

“ที่เกิดเรื่องทั้งหมดเกิด จากอิทธิพลที่ฟิล์มโดนเบญจเพสเล่นงาน ถ้าฟิล์มไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ฟิล์มจะประสบอุบัติเหตุอย่างหนัก ผมบอกเลยว่าครั้งนี้มันเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ เพราะถ้าไม่อย่างนั้นฟิล์มจะต้องประสบอุบัติเหตุถึงขั้นจะต้องพิการออกแนว บิ๊กดีทูบี จริงๆ อันนี้ถือว่าเป็นจุดดีของฟิล์มนะ ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น คาดว่าไม่เกิด เมษายนพิการเลย ดังนั้น ถือเป็นการผ่อนหนักเป็นเบาตอนนี้หมดไป ซึ่งการเกิดของลูกคนนี้ผมเชื่อว่าจะทำให้ดวงคุณแอนนี่โชคดีขึ้น เพราะว่าเด็กคนนี้จะนำความเจริญมาให้"

อีกทั้งในอนาคตคุณแอนนี่จะมี คู่ใหม่อีกจะมีคนดีๆ เข้ามา ทายว่าคนคนนั้นที่เป็นคู่แท้ของคุณแอนนี่จะเป็นคนที่มีกิจการเจริญรุ่งเรือง และรักคุณแอนนี่มากด้วย.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...